ทำดินให้รวย!! สร้างแบรนด์ดินคุณภาพของคุณ..ด้วยดินคุณตา รายได้ที่มั่นคงและยั่งยืน ดินแกร่งแร่ธาตุสูง มีส่วนผสมของฮิวมัส

      สร้างแบรนด์ดินของคุณเอง ชี้ช่องทางรวย อาชีพที่มั่นคงอย่างยั่งยืน ด้วยดินคุณตา เป็นดินจากความตั้งใจและใส่ใจ จากเกษตรกรสู่เกษตรกรด้วยกัน วางใจได้ในคุณภาพของดินที่ผสมพอเหมาะพอดี ด้วยค่า PH สูงถึง 6.5 ซึ่งเป็นค่าที่ดีที่สุดเพื่อการเพาะปลูก


      ดินคุณตาเป็น ดินผสมคุณภาพดีเยี่ยมจากคุณตาทวน เกษตรกรที่รักในอาชีพและใช้องค์ความรู้ พัฒนา ค้นคว้า สูตรดินปลูกพืชผลทางการเกษตรโดยวิธีการทางชีวภาพ ซึ่งใช้วัตถุดิบปรุงดินจากแหล่งดินในหลากหลายที่ และหลายจังหวัด รวมทั้งมีสูตรเด็ดเคล็ดลับน้ำ EM ที่สืบทอดรุ่นสู่รุ่นมาอย่างยาวนาน ดินปลูกจึงไม่จำเป็นต้องใส่ปุ๋ยเพิ่มเติม ทั้งหมดนี้เพื่อให้ได้ดินปลูกที่ดีที่สุดและผลผลิตที่ปลอดภัยไร้สารเคมีจากเกษตรกรที่มีใจรักในอาชีพ และตั้งใจพัฒนาความรู้ ปรับปรุง เปลื่ยนแปลง ดินปลูกที่เป็นสิ่งสำคัญในการเริ่มต้นของพืชผล ผลผลิต และอาชีพ


       ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เกิดแบรนด์ดินถุงคุณตาขึ้นเพื่อกระจาย ดินปลูกที่ดีสู่ชาวเกษตรกรด้วยกัน ราคาถูก การันตีภายใต้แบรนด์หลัก ดินถุงคุณตา ซึ่งมียอดขายหลักแสนต่อเดือน ลูกค้าจากทั่วประเทศให้ความมั่นใจ โดยมีการบริหารงานแนวคิดแบบคนรุ่นใหม่จากคุณ นุ่น ปุณยภัสร์ ลูกสาวคุณตา ที่ประกอบธุรกิจนี้จากการประสบปัญหาวิกฤติขาดทุนในธุรกิจเดิมมากกว่า 4 ล้านบาท ได้มองเห็นแนวทางตามแนวพระราชดำริของในหลวงรัชกาล 9 เกี่ยวกับเรื่องการเกษตรและความยั่งยืน จึงได้ทำดินปลูกในชื่อดินคุณตาจนถึงทุกวันนี้


       เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืนและไม่หยุดพัฒนาดินผสมที่ดี จนประสบความสำเร็จแบบแบรนด์ดินถุงคุณตา ดินคุณตาสามารถนำพาความฝันการสร้างแบรนด์ดินดี มีคุณภาพ ซึ่งคุณสามารถพัฒนาต่อยอดแบรนด์ดินภายใต้แบรนด์ของคุณเอง!! ขายอย่างเดียวกำไรงามและงอกเงยเหมือนผลผลิตจากดินที่ดี แล้วเราจะทำตามฝันให้สำเร็จไปพร้อมกันด้วยการมือทำ คุณนุ่นและคุณตา อยากเป็นแรงผลักดันให้ผู้ที่กำลังอยากมีโอกาสสร้างรายได้เพิ่ม ได้ต่อยอดโอกาสนี้ และเป็นกำลังใจให้ผู้ที่กำลังท้อแท้สิ้นหวัง ได้ลุกขึ้นสู้ ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคข้างหน้าแม้ในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ เช่นเดียวกับพวกเรา

รับผสมดินขี้วัว ปุ๋ยคอก และแกลบดำ เป็นคันรถ
✅ราคาดินชีวภาพ ถุงละ8บาท

✅ราคาดินชีวภาพ ผสมใบก้ามปู ถุงละ 9 บาท (กรณีรับหน้าโรงงาน)

(ช่องทางการติดต่อ)

facebook: ดินคุณตา, Line ID: 044215086

เบอร์โทร: 094-5015885,098-1763782

Facebook : https://www.facebook.com/%E0%B8%94%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%84%E0%B8%B8%E0%B8%93%E0%B8%95%E0%B8%B2-106948600926383