“บ้านดิน วังน้ำเขียว” สร้างจากดิน โอบล้อมท่ามกลางกลิ่นอายบริสุทธิ์จากธรรมชาติ

ช่วงวันหยุดยาว หรือวันหยุดพักผ่อนของใครหลายคนกำลังมองหาที่พักใกล้กรุงเทพฯ ท่ามกลางธรรมชาติ ขอแนะนำ “บ้านดิน วังน้ำเขียว” จ.นครราชสีมา เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับนักท่องเที่ยวและนักเดินทาง

"บ้านดิน วังน้ำเขียว" บ้านที่สร้างจากดิน และเป็นที่พักบรรยากาศดีท่ามกลางไอหมอกสวย ๆ ยามเช้า และช่วงกลางคืนยังสามารถนอนชมดาวได้เต็มท้องฟ้า สัมผัสบรรยากาศอันสดชื่น สมกับคำร่ำลือที่ว่า เป็นสวิตเซอร์แลนด์แดนอีสานแหล่งโอโซนที่ดีที่สุดในประเทศไทย เพลิดเพลินไปกับความประทับใจและบริการที่อบอุ่น

ส่วนที่พักแบบบ้านดิน ก็มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ทั้งเป็นที่พักแบบเป็นห้อง และแบบเป็นหลัง จะมาเดี่ยว มาคู่ หรือมาเป็นครอบครัว ก็สามารถเลือกพักผ่อนได้สบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากนี้ยังมีห้องจัดเลี้ยง ประชุมสัมมนา รองรับได้สูงสุดถึง 200 คน

“บ้านดิน วังน้ำเขียว” ยังมีมุมสวยๆ ไว้ให้ลูกค้าถ่ายรูปได้ทั่วทุกมุมในสวนสวยๆ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติที่ร่มรื่น มีลมพัดเย็นตลอดทั้งวัน ส่วนเด็กๆ ก็มีกิจกรรมให้ใกล้ชิดกับธรรมชาติได้อย่างเพลิดเพลิน ในโซน “MINI ZOO” โดยให้อาหารสัตว์น่ารักๆ ได้ตลอดทั้งวันอย่าง กระต่าย หมูแคระ แกะน้อย พร้อมชมแปลงสวนครัวไร้สารพิษ รดน้ำแปลงผัก และเก็บผักกันได้อีกด้วย

ที่นี่ยังมีร้านกาแฟ "Baandin Coffee & Cactus" ร้านกาแฟบรรยากาศอบอุ่น มีกาแฟและขนมไว้คอยบริการ แถมด้วยสวนแคสตัสหลากหลายสายพันธุ์ไว้ให้เดินชมและเลือกช้อปกลับบ้าน

ส่วนการเดินทางก็แสนสะดวกเพียง 3 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ ก็ถึง “บ้านดิน วังน้ำเขียว” แล้ว

สอบถามข้อมูลห้องพัก และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ที่อยู่ : 779 หมู่ 1 ตำบลวังน้ำเขียว อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา
โทรศัพท์ : 082-276-2223
ไลน์ : @baandin_wnk

เฟซบุ๊ก : Baandinwangnaamkeaw

Facebook : https://web.facebook.com/Baandinwangnaamkeaw/?_rdc=1&_rdr