รสชาติจัดจ้านในย่านถนนธนะรัชต์กับร้าน “ขุนเขาสเตชั่น” ร้านอาหารชิลล์ ๆ ในบรรยากาศท่ามกลางขุนเขาน้อยใหญ่ที่มีทั้งอาหารไทย ยุโรป และอีสาน

ร้าน “ขุนเขาสเตชั่น” เป็นร้านอาหารที่มีเมนูค่อนข้างหลากหลาย มีครบทั้งไทย ยุโรป และอีสาน ที่มาพร้อมกับวิวบรรยากาศที่โอบล้อมไปด้วยขุนเขาน้อยใหญ่ด้วยการตกแต่งร้านดีไซน์แบบห้องกระจก เรียบหรูดูเก๋ ทำให้ภายในร้านดูโปร่งโล่งสบาย แถมยังสามารถชมวิวด้านนอกตัวร้านได้อีกด้วย นอกจากทางร้านจะมีที่นั่งโซนภายในร้านแล้ว ยังไม่โซนด้านนอกแบบ Outdoor ที่สามารถนั่งดื่มด่ำกับธรรมชาติ และอากาศเย็น ๆ ได้

ส่วนเมนูแนะนำของทางร้าน คือ ขาหมูเยอรมัน ทางร้านใช้ขาหมูคูโรบูตะทอดมาแบบกรอบนอกนุ่มใน เสิร์ฟพร้อมมันบด และน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด เมนูต่อมาเป็นเมนู ลาบแซลมอน แซลมอนสดปรุงรสลาบถึงพริกถึงขิงจริง ๆ จัดจ้านใช่เล่น เพราะทางร้านจะจัดหอมแดง พริก และต้นหอมไว้ริมจาน ถ้าอยากเพิ่มความนัวอีกนิดก็เคล้าทุกอย่างให้เข้ากัน รับประกันความแซ่บคูณสอง จัดจ้านเปรี้ยวซี้ดถึงใจ เมนูต่อไปจะเป็น แกงส้มชะอมกุ้ง ทางร้านจะใช้กุ้งขาวไซส์ใหญ่ทานคู่กับน้ำแกงส้มสูตรพิเศษของทางร้านที่รสชาติเข้ากันสุด ๆ นอกจากนี้ก็ยังมี สเต็กพอร์คชอป ที่ทำจาหมูคุโรบุตะหมักนุ่มราดด้วยเกรวี่ซอสพริกไทยดำ เสิร์ฟคู่กับผักย่าง และมันบด สุดท้ายเมนูที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ขุนเขาทะเลเดือด เป็นเมนูต้มหม้อไฟเดือด ๆ ที่มาพร้อมกับอาหารทะเลสดแน่น ๆ อย่าง กุ้ง หอย ปลาหมึก พร้อมกับน้ำซุปรสชาติจัดจ้านเปรี้ยวแซ่บด้วยมะนาวสด ๆ เลย

นอกจากนี้ภายในร้านยังมีเมนูเครื่องดื่มมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กาแฟสด อิตาเลี่ยนโซดา สมูตตี้ปั่น เป็นต้น และในตอนเย็นของทุก ๆ วันพฤหัสบดี ถึง วันอาทิตย์ ทางร้านยังมีการแสดงดนตรีสดมาเล่นให้ฟังเพลิน ๆ อีกด้วย

พิกัด : สามแยกกุดคล้า ก่อนถึงอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ประมาณ 2 กิโลเมตร ถนนธนะรัชต์ ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 30130
เวลาเปิด : จันทร์ - อาทิตย์ 10.30 - 22.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 094-989-9269
Facebook : Khunkhao station