สาว ๆ นครพนมห้ามพลาด ! “Super Salon” ร้านซาลอนที่จะทำให้ผมของคุณสวยและสุขภาพดีด้วยเทคนิคปัง ๆ จากช่างมืออาชีพ !

ชาวนครพนมท่านใดที่กำลังมองหาร้านทำผมดี ๆ สักร้าน หรือคนไหนที่อยากตัดผม, ยืดผม, ดัดผม,ทำสีผม หรือสปาผม วันนี้เราขอแนะนำร้าน “Super Salon” ร้านซาลอนที่จะมาดูแลผมของคุณจากผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ สะอาด ปลอดภัย พร้อมบริการสุดระดับพรีเมี่ยม

ร้าน “Super Salon” ร้านซาลอนที่ตั้งอยู่ในกลางเมืองนครพนม ทางร้านมีจุดเด่นในเรื่องของการบริการที่มีมาตรฐาน สะอาด ปลอดภัย โดยทางร้านมีการทำความสะอาดฆ่าเชื้อตามจุดสัมผัสต่าง ๆ ทุก ๆ 30 นาที มีการล้างอุปกรณ์ทำผมด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อเป็นประจำ และมีการใช้เทคโนโลยี UV-C ซึ่งเป็นเทคโนโลยีฆ่าเชื้อระดับโรงพยาบาลชั้นนำที่สามารถฆ่าเชื้อบนพื้นผิวและในอากาศอย่างต่อเนื่อง โดยพนักงานในร้านใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาให้บริการ ร้าน “Super Salon” จึงเป็นร้านที่รับรอบเรื่องความสะอาดและปลอดภัยที่สุดในย่านนี้

โดยทางร้านจะบริการโดยช่างมืออาชีพที่จะมาดูแลผมของคุณให้สวยและมีสุขภาพดี ไม่ว่าจะเป็นการยืดผม ซึ่งทางร้านมีบริการการยืดใยไหมที่จะทำให้ผมของคุณนุ่มเป็นธรรมชาติ ผมเงามีน้ำหนัก ผมไม่เสีย ซึ่งเป็นเทคนิคการยืดหนึ่งเดียวในนครพนม หาที่ร้านอื่นไม่ได้ และมีบริการทำสีผมด้วยเทคนิคพิเศษจากผู้เชี่ยวชาญ, มีบริการสปาทรีทเม้นบำรุงเส้นผม และช่วยผ่อนคลายทำให้คุณรู้สึกสบายหนังศีรษะ

ขอบอกเลยว่าใครอยากมาต้องรีบจองคิวกับทางร้านไว้ อย่าพลาดกับร้าน “Super Salon” ที่จะทำให้ผมของคุณสวยสุขภาพดีไปในแบบที่คุณต้องการแน่นอน พร้อมรับบริการสุดประทับใจที่นี่ รับรองว่าคุณจะต้องส่องกระจกแล้วยิ้มออกร้านอย่างแน่นอน


พิกัด : เลขที่ 36 ถนนเฟื่องนคร ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครพนม
เวลาที่เปิดให้บริการ : 09:00 - 20:00 น.
Facebook : Supersalon-นครพนม

Facebook : https://www.facebook.com/SupersalonNakhonPhanom