“V-gusto” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเร่งน้ำนม เพื่อคุณแม่และลูกน้อย ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ #เพิ่มน้ำนมX2ต้องVGusto

   รู้หรือไม่เด็กทารกเมื่อแรกเกิดใหม่ๆ จะยังไม่มีระบบภูมิคุ้มกันต่อโรคต่างๆ จำเป็นต้องได้รับน้ำนมจากแม่ เพราะในน้ำนมของแม่นั้นเปรียบเสมือนวัคซีนที่จะเสริมสร้างให้ลูกน้อยของเรามีระบบภูมิคุ้มกันแข็งแรงและเจริญเติบโตอย่างมีประสิทธิภาพ แต่หนึ่งในปัญหาของผู้หญิงหลังคลอดคือ “น้ำนมไม่ค่อยไหล” ทำให้ลูกไม่พอทาน จะหันไปพึ่งนมผงที่มีขายอยู่ทั่วไปก็คงจะมีคุณประโยชน์ไม่ดีเท่านมแม่ ดังนั้นตัวช่วยแรกที่ทุกคนจะนึกถึงคือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเร่งน้ำนม ที่มีส่วนช่วยให้ปริมาณน้ำนมมีมากขึ้น และหากว่าใครที่จะซื้อมารับประทาน แต่ยังไม่รู้ว่าจะซื่อของแบรนด์อะไรดีก็ไม่ต้องตามสืบเสาะหาให้เสียเวลาอีกต่อไป เพราะวันนี้เรามีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเร่งน้ำนมที่เด็ดรีวิวปังมาแนะนำ ถ้าอยากรู้แล้วตามเรามาเลย

   วันนี้เราก็จะมาแนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเร่งน้ำนมสำหรับสตรีคลอดบุตรที่มีคุณภาพ ราคาไม่แรงจากแบรนด์ “V-gusto” ผลิตภัณฑ์แบรนด์คนไทย ที่คิดค้นและพัฒนาสูตรขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหาคุณแม่ที่น้ำนมไม่มี น้ำนมไหลน้อย ไม่คัดเต้า ท่อนมอุดตัน โดยกระตุ้นการสร้างน้ำนมให้มีมากขึ้น คัดเต้าเร็ว นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงเส้นผม เล็บมือ เล็บเท้า และช่วยบำรุงไขข้อกระดูกต่าง ๆ ผลจากการได้ลองทาน V-gusto ของเหล่าบรรดาคุณแม่ที่ให้นมบุตรอยู่พบว่ามีน้ำนมเพิ่มมากขึ้นเป็น 3 เท่า จากปกติ นอกจากช่วยในเรื่องของการให้น้ำนมแล้ว ยังช่วยในเรื่องการปรับสมดุลร่างกาย ลดผมร่วง บำรุงผิวพรรณหย่อนคล้อยหลังคลอด และบรรเทาอาการอ่อนเพลียจากการเลี้ยงลูกน้อยเห็นผลการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่กล่องแรก

   ในเรื่องของส่วนประกอบบอกเลยว่าไม่ธรรมดาเพราะมีผงหัวปลีกล้วยน้ำว้า ผงมะตูม รวมทั้งสารสกัดจากผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ทั้งหมดนี้เป็นสารสกัดจากธรรมชาติแบบ 100% ให้เหล่าคุณแม่มั่นใจหายห่วงว่าปลอดภัยต่อคุณและลูกน้อย

   อย่าลืมนะคะหากว่าใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเร่งน้ำนมต้อง “V-gusto” แบรนด์ที่ตอบโจทย์ทุกปัญหา ที่ไม่ว่าจะซื้อมาใช้เองหรือซื้อให้คนที่คุณรักก็ดีงามสุดๆ ในราคาย่อมเยา เห็นผลได้จริงโดยไม่เป็นอันตราย โดยทางแบรนด์เขามีเลขที่จดแจ้ง จึงมั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยหายห่วง

พิกัด : 96/21 ถ.ตาดแคนพัฒนา ต.มุกดาหาร อ.เมือง จ.มุกดาหาร
Facebook page : V-Gusto ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเร่งน้ำนม
Line official : @venus999
IG : v_gusto_official
เลขที่จดแจ้ง : 13-2-00759-5-0146

Facebook : https://www.facebook.com/vgusto
LINE
: https://lin.ee/qTdJSIw
Instagram : https://www.instagram.com/v_gusto_official