อยู่ที่ไหนก็แซ่บได้ อร่อยง่าย ๆ แค่ฉีกซองเติมน้ำกับ “แจ่วฮ้อน ท่าขอนยาง” ซุปแจ่วฮ้อนเข้มข้นกึ่งสำเร็จรูป พร้อมน้ำจิ้มแจ่วสไตล์อีสานรสแซ่บ

“แจ่วฮ้อน” พร้อมรับประทาน อาหารอีสานที่นับว่าเป็นอาหารที่มีเอกลักษณ์ เพราะโดดเด่นในเรื่องของรสชาติ ขึ้นชื่อไปในทั่วทุกภาคของไทยทั้งยังโด่งดังไปไกลถึงต่างแดน ด้วยความหลากหลายของเมนู และรสชาติของอาหารอีสานนี้ จึงทำให้อาหารอีสานกลายเป็นเมนูโปรดของใครหลาย ๆ คน โดยเฉพาะ “แจ่วฮ้อน” หรือ สุกี้อีสานที่เป็นอาหารอีสานสไตล์จิ่มจุ่ม มีรสชาติเฉพาะตัว เผ็ด กลมกล่อม ครบรส ผสมผสานบรรดาเครื่องเทศ และสมุนไพร รับประทานคู่กับเนื้อสัตว์ และผักต่าง ๆ ก็จะยิ่งชวนให้น่าลิ้มลอง ซึ่งทีเด็ดของแจ่วฮ้อนนั้นจะอยู่ที่ตัวน้ำซุป ที่จะต้องมีความหอม รสเผ็ดร้อน และจัดจ้าน ตรงตามสูตรต้นตำรับของแท้ จะต้องผ่านกระบวนการปรุงหลากหลายขั้นตอน และใช้เวลาในการทำที่ยาวนาน ด้วยเหตุนี้จึงเป็นที่มาของการคิดค้นนวัตกรรม “ซุปแจ่วฮ้อนเข้มข้น” ที่นำเอาน้ำซุปแจ่วฮ้อนมาแปรรูปในรูปแบบอาหารกึ่งสำเร็จรูปในซองสูญญากาศ ที่สร้างความสะดวก และสามารถรับประทานได้ง่าย ๆ เพียงแค่ฉีกซองแล้วเติมน้ำจากนั้นผสมให้เข้ากัน ก็จะได้น้ำซุปแจ่วฮ้อนรสแซ่บ ที่มีความหอม รสชาติเผ็ดจัดจ้าน ทานคู่กับน้ำจิ้มแจ่วที่ให้มาคู่กันในแพ็คเก็จ ก็จะยิ่งสร้างความอร่อยครบรสตรงตามสูตรต้นตำรับของแท้ “อร่อยครบรสตำรับสมุนไพรไทย”


จุดเด่นของทางร้านคือ ซุปแจ่วฮ้อนเข้มข้นกึ่งสำเร็จรูป ที่ทางร้านออกแบบให้สามารถนำไปใช้ทานได้ง่าย เพียงแค่ฉีกซองแล้วเทน้ำเปล่า โดย 1 ซองผสมกับน้ำ 1 ลิตรในการละลายเครื่องแกง และต้มน้ำให้เดือด สามารถใส่เนื้อสัตว์ และใส่ผักต่าง ๆ ใน 1 ชุด จะมีน้ำจิ้มแจ่วสไตล์ อีสานรสแซ่บให้อีก 1 ซอง

“ซุปแจ่วฮ้อนเข้มข้น” ยังมีให้เลือกหลากหลายรสชาติ ทั้งซุปหมู และซุปเนื้อ โดยสูตรเนื้อจะปรุงโดยน้ำสต็อก ตอบโจทย์อาหารสำหรับชาวมุสลิม และสูตรหมูปรุงโดยน้ำสต็อกหมู ตอบโจทย์ผู้ที่ไม่ทานเนื้อ สามารถรับประทานได้อย่างสบายใจอีกด้วย ส่วนการเก็บรักษา สามารถเก็บรักษาได้นานถึง 6 เดือน หรือถ้าแช่แข็งจะสามารถเก็บรักษาได้นานถึง 1 ปี อีกด้วย

นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูอาหารอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น ลาบปลาตองหมก , ไก่บ้านทอดเกลือ , ปลาคังผัดฉ่า , ผัดเผ็ดกบ , อุเนื้อขาลาย , ปลานิลตะไคร้กรอบ และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยสามารถเข้าไปดูรายการเมนูอาหารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : แจ่วฮ้อน ท่าขอนยาง จ.มหาสารคาม ได้เลย

สำหรับคนในพื้นที่มหาสารคาม ในช่วงภาวะวิกฤตโควิด-19 ทางร้านมีบริการ Delivery ในรัศมี 10 กิโลเมตรจากตัวร้าน ส่วนพื้นที่อื่น ๆ มีบริการส่งทางพัสดุให้ หรือสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 0986632826

พิกัด : แจ่วฮ้อนท่าขอน เลขที่ 134 หมู่ 4 ถนนถีนานนท์ ตำบลท่าขอนยาง อำเภอกันทรวิชัย จังหวัดมหาสารคาม 44150
เวลาเปิด : 10.00 - 23.00 น.

เบอร์โทรศัพท์ : 098-663-2826 , 0956636969 , 0851175511​
Facebook : แจ่วฮ้อน ท่าขอนยาง จ.มหาสารคาม