แรมโบ้ อีสาน หนุน เครือข่าย กลุ่มเรารักประเทศไทย ภาคอีสาน สร้างงานสร้างอาชีพ ตามรายพ่อหลวง ร.9

แรมโบ้ อีสาน หนุน เครือข่าย กลุ่มเรารักประเทศไทย ภาคอีสาน 20 จังหวัด
ก้าวข้ามความขัดแย้ง รวมกันเป็นหนึ่งเดียว ก่อตั้งหมู่บ้านวิสาหกิจชุมชน โครงการอีสานอยู่ดี มีสุข หมู่บ้านวิสาหกิจชุมชน เศรษฐกิจพอเพียง ตามรอยพ่อหลวง รัชกาลที่ 9
นายอดิศร วัฒนบุตร ผู้ประสานงานเครือข่าย “ กลุ่มเรารักประเทศไทย ภาคอีสาน” กล่าวว่าจาก การที่กลุ่มเรารักประเทศไทย ภาคอีสาน ได้ปรึกษาหารือกันและมีมติร่วมกัน คือการ ก้าวข้ามความขัดแย้ง มุ่งสู่การสร้างความรัก ความสามัคคีปรองดอง และสมานฉันท์ ของคนในชาติ เทิดทูน สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ถวายแด่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่10
จากการที่ นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ แรมโบ้อีสาน ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจํานายกรัฐมนตรี (พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา) ได้ให้แนวทางกับเครือข่ายกลุ่ม “เรารักประเทศไทย ภาคอีสาน” คือการให้สมาชิกรู้จัก การสร้างงาน สร้างอาชีพให้มีรายได้ อยู่ดี มีสข แบบเศรษฐกิจพอเพียง ตามรอยพ่อหลวงรัชกาลที่ 9 ด้วย การจัดตั้งวิสาหกิจชุมชน ในแต่ละกลุ่มอาชีพในภาคอีสานทั้ง 20 จังหวัด โดยขอรับการสนับสนุนจาก รัฐบาล พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ด้วยการประสานงานของ นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ แรมโบ้ อีสาน ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจํานายกรัฐมนตรี (พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา) ที่พร้อมให้การสนับสนุนอย่าง เต็มที่
การจัดประชุมครั้งนี้ เครือข่าย “กลุ่มเรารักประเทศไทย ภาคอีสาน” ได้รับเกียรติและความ อนุเคราะห์ จาก สมาพันธ์วิจัยและพัฒนากัญชาเพื่อประโยชน์แพทย์ไทย มหาวิทยาลัยภูมิปัญญาชุมชนท้องถิ่น ไทย โดย ผศ.ดร.อานนท์ แสนน่าน และทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ในการก่อตั้ง กลุ่มวิสาหกิจชุมชน มาให้แนวทางและ ความรู้ แก่ ผู้นําของเครือข่าย กลุ่มเรารักประเทศ ภาคอีสาน 20 จังหวัด
นายอดิศร วัฒนบุตร ผู้ประสานงานเครือข่าย กลุ่มเรารักประเทศไทย ภาคอีสาน ยังกล่าวอีกว่า ท่านสุภรณ์ อัตถาวงศ์ แรมโบ้อีสาน ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจํานายกรัฐมนตรี (พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา) ยังฝากมาถึงผู้นํา กลุ่มเรารักประเทศไทย ภาคอีสาน ว่าขอบคุณและยินดีกับทุกท่านที่มีแนวทางเดียวกันคือต้องการให้ ประเทศชาติบ้านเมือง เดินไปได้ มีความสงบเรียบร้อย ไม่มีการแบ่งแยกสีเสื้อ ร่วมกันก้าวข้ามความขัดแย้ง มาร่วมกันสร้างความเป็นหนึ่งเดียวในนามกลุ่ม “ เรารักประเทศไทย” ภายใต้พระบรมโพธิสมภาร ในหลวงรัชกาลที่ 10 ที่เป็นศูนย์รวมจิตใจของคนไทยทั้งชาติ เน้นสร้างความรัก สามัคคี เป็นหนึ่งเดียวกัน จับมือกันสร้าง โครงการอิสานอยู่ดี มีสุข หมู่บ้านวิสาหกิจชุมชน เศรษฐกิจพอเพียง ตามรอยพ่อหลวง รัชกาลที่ 9