เตรียมพบกับหมู่บ้านโครงการใหม่ใกล้สนามบินจังหวัดเลย “ดาราสิริ” หมู่บ้านจัดสรรที่ออกแบบให้ตรงไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่มากที่สุด

       “ดาราสิริ” ผู้เชี่ยวชาญด้านการอยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามากที่สุด ด้วยการทำความเข้าใจอย่างจริงจัง เพื่อออกแบบให้ตรงไลฟ์สไตล์ของผู้เข้าอยู่ที่สุด ซึ่งตอนนี้กำลังเดินหน้าเปิดโครงการใหม่ใกล้สนามบิน พร้อมเปิดบ้านตัวอย่างให้ชมได้ในปีนี้

       คุณธนิดารินทร์ ภัทรเจริญรัศมิ์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท พัชญ์สิตา เรียลเอสเตท จำกัด หรือเจ้าของโครงการดาราสิริ ผู้หญิงแกร่งแห่งเมืองเลย ที่อยู่ในวงการธุรกิจก่อสร้างมาอย่างคร่ำหวอด ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เปิดร้านวัสดุก่อสร้างมากว่า 28 ปี และได้เริ่มเอาจริงเอาจังในการต่อยอดธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในระยะเวลา 4 ปี ซึ่งปัจจุบันได้สร้างบ้านมามากกว่า 100 ยูนิตแล้ว โดยโครงการแรกตั้งอยู่ในพื้นที่อำเภอหนองหิน จังหวัดเลย และโครงการใหม่ล่าสุดนี้ อยู่ห่างสนามบินเพียง 8 นาที จุดเด่นของโครงการทั้ง 2 แห่งนี้คือ ต้องติดถนนเส้นหลักจังหวัดและอยู่ในพื้นที่เศรษฐกิจของจังหวัดด้วย


       จังหวัดเลย เป็นเมืองท่องเที่ยวที่สามารถเที่ยวในเส้นทางธรรมชาติได้ทุกอำเภอ และอากาศในช่วงฤดูหนาวก็เย็นสบาย จึงเป็นเหตุผลหลักที่คนส่วนใหญ่ในวัยเกษียณเลือกที่จะมาอยู่ที่นี่ ดังนั้นการมีบ้านซักหลังที่เป็นเสมือนบ้านพักตากอากาศ อีกทั้งสามารถเดินทางเข้ากรุงเทพฯ โดยสายการบินต่างๆ เพียง 1 ชั่วโมง พร้อมทั้งสามารถทำธุระต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย บอกเลยว่าจังหวัดเลยเป็นพื้นที่ที่ตอบโจทย์นั้นอย่างดีเยี่ยม ซึ่งโครงการ “ดาราสิริ” ห่างจากสนามบินจังหวัดเลยแค่เพียง 8 นาที หรือ 10 กิโลเมตรเท่านั้น อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับ ตลาดนัดลอตเตอรี่ที่ใหญ่อันดับ 1 ใน 3 ของประเทศไทยอีกด้วย
 
       อีกหนึ่งความคุ้มค่าของโครงการดาราสิริ คือ ติดถนนใหญ่ที่กำลังพัฒนาไปไกลมากกว่าที่เป็น “ซื้อบ้านในวันนี้ จึงเท่ากับการลงทุนเพื่ออนาคต” ที่ถือว่าเป็นอีกเหตุผลของคนที่ซื้อบ้านในยุคนี้ โดยเน้นการเลือกบ้านที่ติดถนนใหญ่ มีความปลอดภัย และสามารถทำให้มูลค่าเติบโตในระยะยาวได้ ซึ่งต้องบอกเลยว่า “ทำเลติดถนนใหญ่” เป็นที่สุดของทำเลในฝันของบ้านหลังใหม่สำหรับคนยุคนี้ เพราะการใช้ชีวิตในซอยลึกไม่ได้ตอบโจทย์กับพาร์ทแห่งความเป็นเราอีกต่อไป และในด้านของการลงทุนแน่นอนว่าทำเลที่อยู่หน้าถนนย่อมมีมูลค่าสูงขึ้นอีกหลายเท่าตัว นับตั้งแต่วันที่เราเป็นเจ้าของ เพราะหากเรานับถอยหลังไปตั้งแต่ปี 2544 อัตราการเติบโตของราคาที่ดินนั้นปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง มีการพัฒนาขยายเลนถนน การเดินทางจากนอกเมืองเข้าสู่ในเมืองไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะในเมื่อบ้านอยู่ติดริมถนนใหญ่ เดินทางเวลาไหนก็สะดวกและเชื่อมต่อไปแต่ละที่ได้อย่างง่ายที่สุด
 
       ทั้งนี้ทางโครงการยังได้พิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุที่ได้คุณภาพ เฉดสี และลวดลายธรรมชาติเพื่อเพิ่มความรู้สึกอบอุ่นให้ผู้อยู่อาศัยใช้ชีวิตอย่างมีเอกลักษณ์แบบลงตัว ซึ่งทางโครงการได้ออกแบบบ้านโดยอิงลักษณะการอยู่อาศัยของจังหวัดเลยซึ่งมีภูมิอากาศร้อนชื้น และใส่ใจทุกขั้นตอนในการก่อสร้างบ้านแต่ละหลัง โดยการลงพื้นที่ด้วยตัวเอง ตรวจสอบความเรียบร้อยของบ้านแต่ละหลัง เรียกได้ว่าใส่ใจทุกขั้นตอนจริงๆ จึงทำให้ลูกค้าสามารถจดจำแบรนด์และแบบบ้านของดาราสิริได้ง่ายเพราะเป็นชื่อที่คุ้นหูของคนจังหวัดเลยกันดีอยู่แล้ว

       แบรนด์ดาราสิริจึงเริ่มเป็นที่รู้จักได้ ด้วยการกำหนดกลุ่มลูกค้าที่ชัดเจน การดำเนินธุรกิจแบบรู้เขา รู้เรา ทำให้สามารถดำเนินธุรกิจแบบมีทิศทาง สามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด จากความตั้งใจนี้จึงทำให้แบรนด์ดาราสิริ สร้างบ้านที่ให้ความสำคัญกับความรู้สึกของผู้อยู่อาศัยเป็นหลัก ให้ความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพราะ “บ้าน คือ หัวใจของการใช้ชีวิตของเรานั่นเอง”

สนใจโครงการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
เบอร์โทรศัพท์ 082-459-9995
E-mail : DARASIRI.RE@GMAIL.COM (ฝ่ายขาย)
เวลาเปิด-ปิดโครงการ: วันจันทร์ – วันเสาร์ เวลา 07.30 – 17.00 น. ยกเว้นวันอาทิตย์)
www.daraasset.com