“Sandwich BOX” แซนด์วิชฮิตฮอต ขายดี ต่อยอดธุรกิจ รายได้ปัง!!!

    ในช่วงโควิดที่ผ่านมาจนถึงปี 2022 ที่มีการเปลี่ยนแปลงทางเศษฐกิจอย่างมากมาย หลายคนมองเห็นวิกฤตและบางคนก็มองเห็นโอกาสให้ไขว่คว้าเพิ่ม ใครที่กำลังมองหาเครื่องมือสร้างรายได้เสริม รายได้เพิ่มเติมต่อยอดจากงานเดิม หรือเงินที่มีอยู่อาจไม่พอค่าใช้จ่าย หรือซ้ำร้ายตกงานไม่มีงานทำ มีทางเลือกหนึ่งที่อยากจะแนะนำอีก 1 อาชีพทำเงิน นั่นก็คือ “การทำแซนด์วิช”

     “แซนด์วิช” เป็นอาหารที่ทานง่าย ทานแล้วอิ่มท้อง เหมาะกับคนยุคนี้ที่ต้องการความสะดวกรวดเร็ว ทำให้เข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัย ด้วยความเข้าถึงง่ายของตัวอาหาร ทุกคนสามารถทำกินเองได้ และถ้าหากได้เคล็ดลับการทำที่ดี สามารถต่อยอดเป็นธุรกิจสร้างเม็ดเงินได้มหาศาล แต่ไม่ใช่ว่าใครๆ ก็ทำแซนด์วิชอร่อยๆ และสวยงามได้ เพราะของดีต้องมีครู!!

     พี่หน่า ชุติพันธุ์ สุรนาทชยานันท์ เจ้าของเพจและยูทูปช่อง : เรียนทำแซนด์วิชกับพี่หน่า ช่องนี้ดี สอนฟรี! สร้างรายได้ให้ผู้คนมากมายในการทำแซนด์วิชแบบมืออาชีพ เริ่มจากทำไม่เป็นเลย จนตอนนี้ลูกเพจหลายๆ คนขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า อย่าลืมไปกดติดตามกัน เพราะบอกเลยว่าช่องนี้สอนทุกอย่างแบบไม่มีกั๊ก

     อีกทั้งยังมีเคล็ดลับความอร่อย ที่เป็นสูตรเฉพาะของพี่หน่า คือการทำแซนวิชด้วย ครีมทาแซนด์วิชหน่านะ ที่มีทั้งสูตรครีมสด และ สูตรโบราณ สามารถใช้ทาขนมปังทำแซนด์วิชได้หลายแบบ อีกทั้งคัดสรรวัตถุดิบชั้นดี มะนาวสดๆ ไร้สารเคมีซึ่งปลูกเองที่ จ.เลย และใส่ใจในกระบวนการทำทุกขั้นตอน จนออกมาเป็นครีมทาแซนด์วิชสูตรเด็ด ที่ใครได้กินแล้วล้วนติดใจ กัดคำแรกเข้าไปน้ำลายแตกในปาก บอกเลยว่าฟินนนมากกกก จัดว่าเด็ดจริงๆ

     หรือหากใครสนใจที่จะเรียนเพื่อทำเป็นอาชีพ ทางพี่หน่ามีคอร์สพิเศษ นั่นก็คือ คอร์สเรียน Sandwich Box กับพี่หน่า โดยในคอร์สจะเรียนออนไลน์ ผ่านกลุ่มปิด Facebook และเนื้อหาทั้งหมดที่จะได้เรียน อยู่ในหัวข้อ "คู่มือ" ได้แก่

-การเตรียมไส้ และ วัตถุดิบในการทำ
-อุปกรณ์ในการทำ
-กล่องบรรจุภัณฑ์ แพคเกจจิ้ง
-วิธีการห่อ
-วิธีการหั่น
-การคำนวนต้นทุน
-วิธีการทำ 24 BOX
-วิธีการหั่นตามออเดอร์
-แนวทางการหา/รับ ออเดอร์
-แนวทางการจัดชุดเบรค
-รูปภาพ สำหรับนำไปโพสต์ขายและทำป้ายเมนู **และอื่นๆ อีกมากมาย**
*แถมฟรี!! วิธีการทำสลัดโรล 8 เมนู
ซึ่งทั้งหมดนี้ราคาเพียง 250 บาท เท่านั้น!! เรียนเสร็จนำไปต่อยอดได้จริง โปรนี้บอกเลยว่าคุ้มสุดๆ
       

โปรนี้คุ้มสุดๆ รีบด่วน‼️ก่อนหมดโปรนะค๊าา

สนใจติดต่อ
เพจ : เรียนทำแซนวิชกับพี่หน่า
Line : @creamsandwich
Tel : 084-2989262

Facebook : https://www.facebook.com/creamsandwich