ผลิตภัณฑ์คินดอง (KINDONG) จ้าวแห่งทะเลดองญี่ปุ่นอัดกระป๋อง สด สะอาด รสชาติพรีเมียม !!

วันนี้เรายกทัพมาเสิร์ฟความอร่อย กับ ผลิตภัณฑ์คินดอง (KINDONG) ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มคนรักแซลมอน ผู้ที่ชื่นชอบการทานซาซิมิ อาหารทะเล และอาหารญี่ปุ่น ก็ต้องร้องว้าว เพราะเราจัดหนักจัดเต็ม ทั้งในเรื่องคุณภาพ ความสะอาดและรสชาติ รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ด้วยประสบการณ์ของเชฟบีที่ทำร้านอาหารมานานกว่า 10 ปี เต็มเปี่ยมไปด้วย Passion ความรัก ความตั้งใจ ทุ่มเท จึงทำให้มีลูกค้าประจำที่ชื่นชอบรสชาติที่เชฟบีทำเยอะมาก ๆ จนกระแสอาหารประเภททะเลดองได้รับความนิยมมากในช่วงปีที่ผ่านมา เชฟบีคิดค้นและพัฒนาสูตรขึ้นมาเอง เป็นสูตรเฉพาะของแบรนด์เราเอง โดดเด่นด้วยรสชาติ คุณภาพ และเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ เชฟบีจึงมองเห็นแล้วว่าผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ไปต่อได้อีกไกล สามารถตีตลาดเป็นวงกว้างได้ เชฟบีจึงตั้งใจทำผลิตภัณฑ์ตัวนี้ให้ดียิ่งขึ้น ออกแบบแบรนด์ให้เป็นที่จดจำมีเอกลักษณ์เพื่อต้องการจะเป็นผู้นำด้านทะเลดอง

แซลมอนดองและกุ้งดองญี่ปุ่นของทาง KINDONG นั้น ดองในน้ำดองที่มีรสชาติที่กลมกล่อม เชฟใส่ใจพิถีพิถันทุกขั้นตอนการผลิต ตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบ การจัดการวัตถุดิบ การปรุงรส การชูวัตถุดิบ ไปจนถึงการบรรจุลงกระป๋อง นอกจากรสชาติและคุณภาพระดับพรีเมียมที่คุณจะได้สัมผัสแล้ว คุณจะยังสัมผัสได้ถึง Passion ความรัก ความตั้งใจ ของเชฟที่ตั้งใจถ่ายทอดสู่ทุกท่านผ่านผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้อีกด้วย

โดยแซลมอนดองญี่ปุ่นหรือกุ้งดองญี่ปุ่น 1 กระป๋อง ปริมาณสุทธิ 500 กรัม น้ำหนักเนื้อ 300 กรัม ราคา 369 บาท มาพร้อมกับน้ำจิ้มซีฟู้ด ที่เลือกใช้มะนาวสดอัดกระป๋องอย่างดี จึงทำให้มีรสชาติที่อร่อยกลมกล่อม และสาหร่ายทะเลย่างให้ในชุด เมื่อทานคู่กันแล้วจะชูรสวัตถุดิบของแซลมอนดองและกุ้งดองให้โดดเด่น แถมยังอร่อยมากยิ่งขึ้น สามารถสั่งซื้อออนไลน์กันได้เลย โดยจัดส่งผ่านรถคุมอุณหภูมิที่ดีที่สุดได้ทั่วประเทศ

นอกจากนี้ ยังมีวัตถุดิบญี่ปุ่นที่จะนำมาดองตามฤดูกาลของประเทศญี่ปุ่นและไทย เช่น ปูทาราบะ หอยเชลล์โฮตาเตะ หอยนางรม ปูม้า กั้ง เป็นต้น ซึ่งวัตถุดิบแต่ละตัวจะมีรสชาติความอร่อยแตกต่างกันตามฤดูที่เหมาะสม แถมยังมีการจัดโปรโมชั่นตลอดทั้งปี สามารถติดตามได้ที่หน้าเพจ และมีสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ทานแล้วติดใจในรสชาติ แล้วมาเขียนรีวิวให้กับทางเรา ก็จะได้ "ส่วนลด 5% ตลอดชีพ" ในทุกการสั่งซื้อไปเลย !!

อีกทั้งยังมีหน้าร้านอาหารญี่ปุ่นที่เปิดมากว่า 10 ปี มีชื่อว่า ร้านอาหารญี่ปุ่นคินโกะยากิ ร้านตั้งอยู่ อำเภอเมือง จังหวัดเลย อยู่ถนนเส้นที่จะเดินทางไปเชียงคาน ร้านเปิดให้บริการทุกวันอังคาร - อาทิตย์ เวลา 12.00 – 21.00 น. ร้านหยุดทุกวันจันทร์ และสูตรอาหารทุกสูตรในร้านเป็นสูตรเฉพาะของเราเท่านั้น อาหารทุกเมนูของเชฟบีต้องใช้วัตถุดิบคุณภาพสูง สด สะอาด และทำเมนูอร่อยได้โดยไม่ต้องใส่ผงชูรสและวัตถุกันเสีย นอกจากนี้ยังรับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ อย่ารอช้า มาลิ้มลองความอร่อยกันได้เลย

ช่องทางการติดต่อ
Facebook fanpage : KINDONG - King of DONG คินดองจ้าวแห่งทะเลดองญี่ปุ่น
Line official : @kindongth (มี@)
Instagram : @kindongth

Facebook : https://www.facebook.com/kingofdong