ดาราสิริ หมู่บ้านจัดสรร จังหวัดเลย พร้อมเปิดโครงการใหม่ขยายตลาดเพื่อที่อยู่อาศัย

          “ดาราสิริ” เผยแผนธุรกิจ ปี 2564 เปลี่ยนตัวเองจากดีเวลลอปเปอร์ที่มองแค่เรื่องสินค้าและบริการ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการอยู่อาศัย ให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามากที่สุด ทำความเข้าใจจริงจังและออกแบบให้ตรงไลฟ์สไตล์ที่สุด พร้อมเดินหน้าเปิดโครงการใหม่ในปีนี้

          คุณพัชญ์สิตา จาง กรรมการผู้จัดการบริษัท พัชญ์สิตา เรียลเอสเตท จำกัด เจ้าของแบรนด์ดาราสิริ ด้วยความที่แต่เดิมครอบครัวของเธอนั้นประกอบธุรกิจเกี่ยวกับร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้างมาตั้งแต่เธอยังเยาว์วัย ทำให้เธอซึมซับวิธีการทำงานต่างๆ จากครอบครัวไม่ว่าจะเป็นการเลือกสรรวัสดุที่ได้มาตรฐาน มีคุณภาพ ติดต่อหาพาร์ทเนอร์ รู้จักผู้รับเหมาฝีมือดี สถาปนิก วิธีการขาย การดูแลลูกค้า รวมถึงการหาคอนเน็กชันอื่นๆ เป็นต้น ทำให้เธอนั้นได้เรียนรู้วิธีคิด วิธีรับมือกับการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี บวกกับประสบการณ์ของครอบครัวได้คลุกคลีในธุรกิจขายวัสดุก่อสร้างมายาวนานกว่า 25 ปี เธอจึงมองเห็นถึงโอกาสต่อยอดขยายธุรกิจในด้านอสังหาริมทรัพย์ โครงการแรกที่เธอได้ริเริ่มทำคือ โครงการบ้านจัดสรรดาราสิริ จังหวัดเลย แนวความคิดทางการตลาดใหม่ๆ โดยมุ่งเน้นไปที่ทำเลที่ดีเหมาะแก่การลงทุนหรือเพื่ออยู่อาศัยเอง เนื่องจากโครงการบ้านจัดสรรดาราสิริ เป็นโครงการแรกของเรา ด้วยทำเลที่ดีมากๆ ติดถนนทางหลวงสายหลักหมายเลข 201 อยู่ตรงข้ามปั๊ม ปตท. โรงพยาบาล โรงเรียน ศูนย์ราชการ ต้องบอกว่า ครบและใกล้ทุกที่ทั้งแหล่งชุมชนและแหล่งงาน จึงทำให้บ้านทุกหลังแทบจะขายหมดทั้งโครงการภายในครึ่งปี เธอวางแผนให้องค์กรเติบโตอย่างยั่งยืนเพื่อให้ก้าวไปเป็น ผู้เชี่ยวชาญด้านการอยู่อาศัย ที่สามารถทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ในหลากหลายธุรกิจที่เกี่ยวข้อง เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนซื้อบ้าน ผ่าน 4 กลยุทธ์ ดังนี้

   1. Partnership ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ที่หลากหลายทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อแก้ปัญหาเกี่ยวกับการใช้ชีวิตของผู้อาศัย โดยจะทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ต่างๆ โดยมีโจทย์คือ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของลูกค้าให้มากที่สุด

   2. Quality สร้างคุณภาพร่วมกับผู้รับเหมาและซัพพลายเออร์ ทั้งก่อนโอนกรรมสิทธิ์ โดยจะนำดีเฟคในงานก่อสร้างโครงการก่อน มาจัดอันดับ และแก้ปัญหาเพื่อลดความบกพร่องในการก่อสร้าง ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทใช้ระบบนี้มาต่อเนื่องหลายปีแล้ว ส่วนหลังโอนกรรมสิทธิ์บริษัทก็ตั้งทีมดูแลหลังการขาย มาช่วยซ่อมและดูแลบ้าน

   3. Innovation นำเทคโนโลยี Smart city เข้ามา รวมถึง เราจะไปทำความรู้จักความต้องการของตลาดจริงๆ ว่าต้องการอะไรบ้าง ไม่ว่าจะเป็นบ้านคนโสด บ้านสำหรับผู้หญิง บ้านสำหรับผู้สูงอายุ ซึ่งโครงการแรกได้ประสบความสำเร็จในบ้านสำหรับผู้สูงอายุเป็นอย่างมาก และเราจะพัฒนาสิ่งใหม่มาเรื่อยๆ เพื่อตอบสนองลูกค้าแต่ละกลุ่มให้มากที่สุด

   4. Segmentation เราจะเข้าถึง data ผู้บริโภคและกลุ่มลูกค้าให้มากที่สุด รวมถึง การแบ่งกลุ่มผู้บริโภคตามลักษณะเฉพาะ เพราะเราไม่สามารถตอบโจทย์ทุกคน ทุกอย่างได้ จึงต้องเลือกว่าลูกค้ากลุ่มไหนที่เราจะตอบโจทย์เขาได้ดีมากๆ โดยการทำ Segmentation ซึ่งจะดูในเรื่องของ Demographic เช่น เพศ อายุ รายได้ , Geographic เช่น จังหวัด ประเทศ , Behavioral รูปแบบการดำรงชีวิต (Lifestyles) และ Psychographic หลักจิตวิทยา เช่น ความชื่นชอบ ซึ่งกลุ่มลูกค้าของ ดาราสิริ คือ ครอบครัวใหม่ อายุ 30-40 ปี ส่วนใหญ่ประกอบธุรกิจส่วนตัว อยู่ในช่วงพึ่งสร้างครอบครัวใหม่และมีเด็กเล็ก ชอบบ้านที่มีพื้นที่เยอะๆ เพื่อให้ครอบครัวได้ทำกิจกรรมร่วมกัน การกำหนดกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน ทำให้รู้ทิศทางในการสร้าง “ดาราสิริ” โครงการใหม่ แบบพอดีกับกลุ่มเป้าหมาย “หมู่บ้านจัดสรรดาราสิริ” ถูกออกแบบให้มีบรรยากาศเหมือน ‘บ้านพักตากอากาศ’ ซึ่งเห็นภูเขารอบทิศทาง ให้ความรู้สึกได้ถึง การผ่อนคลาย ความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัวในบรรยากาศอบอุ่นเสมือนบ้านที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติร่มรื่นของต้นไม้และภูเขา ในทำเลที่เงียบสงบ

          ทั้งนี้ทางโครงการยังได้พิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุที่ได้คุณภาพ เฉดสี และลวยลายธรรมชาติเพื่อเพิ่มความรู้สึกอบอุ่นให้คุณใช้ชีวิตอย่างมีเอกลักษณ์ ลงตัวสำหรับการอยู่อาศัยในประเทศที่มีภูมิอากาศร้อนชื้น และใส่ใจทุกขั้นตอนในการก่อสร้างบ้านแต่ละหลัง โดยการลงพื้นที่ด้วยตัวเอง ตรวจสอบความเรียบร้อยของบ้านแต่ละหลัง เรียกได้ว่าใส่ใจทุกขั้นตอนจริงๆ จึงทำให้ลูกค้าสามารถจดจำแบรนด์และแบบบ้านของดาราสิริได้ง่ายเพราะเป็นชื่อที่คุ้นหูของคนจังหวัดเลยกันดีอยู่แล้ว ในส่วนนี้ทำให้เราสามารถสื่อสารกับลูกค้าได้ง่ายมาก แบรนด์ดาราสิริจึงเริ่มเป็นที่รู้จัก เมื่อเรากำหนดกลุ่มลูกค้าได้ชัดเจน การดำเนินธุรกิจแบบ รู้เขา รู้เรา ก็จะทำให้การดำเนินธุรกิจแบบมีทิศทาง สามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุดจากความตั้งใจนี้จึงทำให้แบรนด์ดาราสิริ สร้างบ้านที่ให้ความสำคัญกับความรู้สึกของผู้อยู่อาศัยเป็นหลัก ให้ความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพราะ บ้าน คือ “หัวใจของการใช้ชีวิต” ของเรานั่นเอง

สนใจโครงการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เบอรโทรศัพท์ 082-459-9995 หรือ E-mail: DARASIRI.RE@GMAIL.COM (ฝ่ายขาย)


เวลาเปิด-ปิดโครงการ: วันจันทร์ – วันเสาร์ เวลา 07.30 – 17.00 น. ยกเว้นวันอาทิตย์)

www.darasiri.com