บรรยากาศสุดฟิน กินข้าวกลางทุ่งนา กับร้าน “นาเรากว้าง” ร้านดังจังหวัดเลย ที่ลองแล้วจะหลงรักเลยยย

        สายกิน สายเช็คอิน ต้องห้ามพลาด!! กับร้านอาหาร “นาเรากว้าง” สถานที่เช็คอินที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก บรรยากาศรอบๆ เต็มไปด้วยทุ่งนาเขียวขจี เหมาะแก่การกินไป ชมวิวไป ถ่ายรูปสวยๆ นั่งจิบกาแฟ จะไปกับเพื่อน ครอบครัว หรือหน่วยงานใดต้องการจะจองโต๊ะล่วงหน้า ที่นี่ก็ยินดีพร้อมให้บริการ

        จุดเริ่มต้นของร้านเกิดจากเจ้าของร้านที่เป็นคนจังหวัดเลย ต้องการกลับบ้านเกิด มาเปิดร้านอาหาร คาเฟ่ โดยมีไอเดียว่า เป็นร้านที่ใกล้ชิดธรรมชาติ แต่ไม่ไกลจากตัวเมือง อีกทั้งยังต้องการพัฒนาพื้นที่ของตนเอง ให้เกิดประโยชน์ สร้างรายได้ให้แก่ครอบครัวและชุมชน

        ร้าน “นาเรากว้าง” จึงได้เกิดขึ้นตามคอนเซปต์ “บรรยากาศสุดฟิน กินข้าวกลางทุ่งนา” กับร้านอาหารที่เป็นจุดแวะของนักท่องเที่ยว ซึ่งห่างจากตัวเมืองเพียง 4 กิโลเมตร ร้านนาเรากว้างที่นอกจากจะเป็นร้านอาหารที่อร่อยแล้ว สถานที่โดยรอบยังมองเห็นวิวทุ่งนา 360 องศา อีกทั้งมีสวนครัว ปลูกผัก เลี้ยงปลา ให้คุณได้ชมวิถีชีวิตเกษตรกร มาแล้วคุ้มค่าทุกมิติ

        หากใครอยากลิ้มลองอาหารร้าน “นาเรากว้าง” ที่นี่มีกาแฟ เครื่องดื่ม อาหารจานเด็ด อาหารอีสาน ที่พร้อมเสิร์ฟให้คุณได้ฟินท่ามกลางทุ่งนา เป็นหนึ่งร้านที่มีความพิเศษ พิถีพิถันในการบริการ ถ้าได้มาแล้วรับประกันว่าจะกลับไปพร้อมรอยยิ้มและความประทับใจอย่างแน่นอน

เปิดให้บริการ : ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. หยุดทุกวันจันทร์
ร้านตั้งอยู่ที่ : เลขที่ 357 หมู่ที่ 1 บ้านติดต่อ ตำบลนาอาน อำเภอเมือง จังหวัดเลย 42000
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม : 093-4422539
Facebook : ร้านนาเรากว้าง จ.เลย

Facebook : https://www.facebook.com/naraokwang/