นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองหญ้าปล้อง มอบความปราถนาดีให้กับผู้ยากไร้ในเขตพื้นที่ชุมชนด้วยเงินทุนส่วนตัว

เรียกได้ว่าในช่วงสถานการณ์ที่กำลังเกิดโรคระบาดร้ายแรงอย่าง การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ประเทศไทยเองก็เป็นหนึ่งในประเทศที่ได้รับผลกระทบกับเรื่องนี้ และยังมีอีกหลายครอบครัวที่ต้องการความช่วยเหลือ รวมถึงผู้ป่วยยากไร้ที่ขาดแคลนด้วยเช่นกัน

ด้วยเหตุนี้ “นางอธิชา อินพิทักษ์” นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองหญ้าปล้อง จังหวัดเลย ตระหนักถึงความสำคัญในเรื่องนี้ และมีความใส่ใจให้กับคนในเขตพื้นที่ชุมชนตำบลหนองหญ้าปล้องทุกคนที่มีความยากลำบาก จึงตั้งใจให้ความช่วยเหลือ ด้วยการจัดกิจกรรมดี ๆ ขึ้นเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 ที่ผ่านมาด้วยการออกเยี่ยมเยียนคนในเขตพื้นที่ชุมชนตำบลหนองหญ้าปล้อง พร้อมให้กำลังใจผู้ป่วยติดเตียง และผู้ยากไร้ รวมถึงมอบเครื่องอุปโภค และบริโภคต่าง ๆ ที่จำเป็น เพื่อส่งเสริมสุขภาพพลานามัยที่ดีของผู้สูงอายุ และ ผู้ป่วยทุกคน ได้รับสิ่งดี ๆ ที่มอบให้ด้วยความปรารถนาดี

โดยกิจกรรมที่นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองหญ้าปล้องจัดทำขึ้นนั้น เป็นเงินทุนส่วนตัวที่ใช้ในการจัดซื้อเครื่องอุปโภค และบริโภคต่าง ๆ เหล่านี้ทั้งหมดให้กับผู้ป่วยทุกคน ในจำนวน 100 ราย ด้วยหวังว่าความตั้งใจที่ได้จัดกิจกรรมในครั้งนี้จะเป็นการได้แบ่งปันร้อยยิ้ม และความสุข ให้กับคนในพื้นที่เขตชุมชนตำบลหนองหญ้าปล้องทุกคน