โอกาสมาถึงแล้ว ! WoxaCorp บริษัทในฝันสำหรับสาย IT เปิดรับสมัครคนรุ่นใหม่ไฟแรง พร้อมประสบการณ์ที่สนุกและท้าทาย Work-Life Balance ลงตัว

          งานในฝันของคุณเป็นอย่างไร ? ได้ทำงานตรงสาย มีโอกาสที่จะพัฒนาศักยภาพตนเอง บรรยากาศในการทำงานดี เดินทางสะดวก เพื่อนร่วมงานน่ารัก ค่าตอบแทนเหมาะสม ฯลฯ เชื่อไหมว่าทั้งหมดนี้รอพร้อมต้อนรับคุณอยู่แล้วที่ Woxa Corporation LTD. องค์กรของคนรุ่นใหม่ ที่จะทำให้คุณรู้สึกมีความสุขทุกครั้งที่มาทำงาน

          “Woxa Corporation LTD.” บริษัทพัฒนาซอฟต์แวร์เทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดขอนแก่น เปิดรับสมัครพนักงานที่มีความสนใจในด้านการพัฒนาโปรแกรมและการเขียนโปรแกรม นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้เข้ามาฝึกงาน เพื่อเรียนรู้และเพิ่มพูนประสบการณ์ พร้อมมอบโอกาสให้นักศึกษาที่มีศักยภาพได้เข้าทำงานหลังฝึกจบ โดยทางบริษัทเน้นการให้ความสำคัญกับพนักงานมาเป็นอันดับหนึ่ง จึงนำเอาแนวคิด “Work-Life Balance” มาปรับใช้ในองค์กร เพื่ออำนวยความสะดวกให้พนักงานทุกคนได้พัฒนาทักษะความสามารถ ควบคู่ไปกับการใช้ชีวิตอย่างมีความสุข บรรยากาศในการทำงานอบอุ่น ผ่อนคลาย เป็นอิสระ Workspace ออกแบบให้มีความทันสมัยและตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ มีโซนพื้นที่พักผ่อน ทำกิจกรรมต่าง ๆ เช่น มุมอ่านหนังสือ มุมดนตรี มุมกีฬา สันทนาการ ฯลฯ ช่วยลดความตึงเครียดระหว่างทำงาน พร้อมสวัสดิการ อาหาร เครื่องดื่ม ของทานเล่น รวมถึงอุปกรณ์ และเครื่องมือต่างๆ ที่ใช้ในทำงานก็จัดให้แบบเต็มที่

          นอกจากนี้ยังมีวัฒนธรรมในการทำงานที่เรียกว่า “Agile and Scrum” ซึ่งจะวางแผนการทำงาน โดยกำหนดเป้าหมายและประเมินสถานการณ์โปรเจคอย่างแม่นยำ เมื่อเจอปัญหาจึงสามารถแก้ไขได้อย่างรวดเร็ว มีความยืดหยุ่น สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามสถานการณ์ ทำงานเป็น Teamwork มีการพูดคุยและอัปเดตงานทั้งก่อนและหลังเลิกงาน เน้นการสื่อสารกันแบบไม่มีกำแพงระหว่างแต่ละฝ่ายหรือแต่ละทีม ไม่มีช่องว่างระหว่างอายุ เพราะพนักงานส่วนใหญ่อายุเฉลี่ยใกล้เคียงกันอยู่ที่ 23-35 ปี เปิดกว้างในการแสดงความคิด การแชร์ไอเดียและมุมมองต่าง ๆ ทุกคนจึงมีส่วนร่วม รับรู้ เข้าใจ และพร้อมที่จะร่วมมือช่วยกันแก้ปัญหา เพื่อให้งานออกมาสำเร็จลุล่วงตามเป้าหมาย ดังนั้นนอกจากจะได้ประสบการณ์ที่ดีแล้ว ก็ยังจะได้พัฒนาทักษะใหม่ๆ ทั้ง Soft skills และ Hard skills ไปพร้อมกันด้วย

          โอกาสดีๆ แบบนี้อย่าปล่อยให้หลุดมือ ไม่ว่าคุณจะเป็นนักศึกษาฝึกงานและฝึกสหกิจศึกษา หรือผู้ที่กำลังมองหางานด้านการพัฒนาโปรแกรมและการเขียนโปรแกรม "Woxa Corporation LTD." พร้อมให้คุณได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีม สัมผัสกับประสบการณ์ในการทำงานรูปแบบใหม่ Life at Woxa ที่สนุก ท้าทาย เอื้อต่อการพัฒนาศักยภาพได้แบบไม่มีขีดจำกัด ให้คุณเติบโตและมุ่งหน้าสู่ความสำเร็จพร้อมกับเรา สนใจสมัครหรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Woxa Corporation LTD.
สำนักงานใหญ่ : 742 หมู่ที่ 12 ตำบลศิลา อำเภอเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น 40000
ออฟฟิศ กทม. : 66 ทาวเวอร์ ห้อง 701 เลขที่ 2556 ถ.สุขุมวิท แขวงบางนาใต้ เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10206
Email: career@woxacorp.com
โทร : 043-306-286
Website: www.woxacorp.com
Facebook: Woxa Corporation
Twitter: @woxacorporation
LinkedIn: Woxa Corporation

Facebook : https://www.facebook.com/Woxacorp Twitter : https://twitter.com/WoxaCorporation