เตรียมพบกับผลลัพธ์สุดปังจากผู้ชนะทั้ง 6 จากแคมเปญ “C&C Magical Makeover เปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม” เร็วๆ นี้

  C&C Clinic Khonkaen เตรียมเปิดตัวผู้ชนะแคมเปญทั้ง 6 ท่าน ในเดือนเมษายนนี้ หลังจากดำเนินการ Makeover กว่า 4 เดือน! 

       C&C Clinic Khonkaen ได้ทำการเปิดตัวคลินิคอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา (25 ธ.ค. 2565) พร้อมจัดแคมเปญ ”C&C Magical Makeover เปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม” กับรางวัลสุดยิ่งใหญ่มูลค่ารวมกว่า 1 แสนบาท โดยค่าใช้จ่ายทางคลินิคเป็นผู้ออกให้ทั้งหมด

       สำหรับแคมเปญ “C&C Magical Makeover” เป็นแคมเปญที่ทางคลินิคต้องการเฟ้นหาคนที่ต้องการเสริมสร้างความมั่นใจและเปลี่ยนแปลงตัวเองไปในทางที่ดีขึ้น ตามสโลแกน “สวย มั่นใจ 200%” คือการทำให้ตัวเองดูดีขึ้นจากภายนอก และมีความมั่นใจขึ้นจากภายใน เพราะ C&C Clinic เชื่อว่าทุกคนมีความสวยในแบบของตัวเอง แต่อยากเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนหันมารักตัวเอง ดูแลตัวเอง ไม่ใช่เพื่อใคร แต่ “เพื่อตัวเอง

       ซึ่งตอนนี้ทางคลินิกได้ผู้ชนะมาแล้วทั้งหมด 6 ท่าน สำหรับการ Makeover ให้เป็น The Best Version โดยผู้ชนะทั้ง 6 ท่าน กำลังอยู่ในขั้นตอนแปลงโฉมให้ตัวเองดูดีขึ้นแบบเลือกเองได้ ทั้งศัลยกรรม และหัตถการอื่นๆ ภายใต้การดูแลของ พญ.ชัชฎา สายศิลปี แพทย์ผู้มีประสบการณ์ด้านการศัลยกรรม จบหลักสูตรศัลยกรรมเฉพาะทางของโรงพยาบาล "บาโนบากิ" ผู้ดูแลรายการ "Let Me In Korea"

       มาติดตามชมกันว่าตลอดระยะเวลา 4 เดือนที่ผ่านมา แต่ละคนจะมีความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นอย่างไรบ้าง จะมีความมั่นใจมากขึ้น และดูดีขึ้นแบบ 200% จริงหรือไม่? สามารถติดตามผลลัพธ์ของทั้ง 6 ท่าน ได้ที่ Facebook : C&C Clinic Khonkaen

Location : สาขาขอนแก่น C&C Clinic Khonkaen
เปิดทำการทุกวัน ยกเว้นวันพุธ เวลา 11.00-20.00 น.

ช่องทางการติดต่อ
Facebook : C&C Clinic Khonkaen
IG : ccclinic.khonkaen
โทร 061-949-1656 

เลขที่ใบอนุญาต 40101001166

Facebook : https://www.facebook.com/ccclinickhonkaen/ Instagram : https://instagram.com/ccclinic.khonkaen