บอกลาปัญหาใต้ตา! เติมเต็มทุกร่องลึกด้วยฟิลเลอร์ที่ VASYL Clinic กับคุณหมอวิว แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มากด้วยประสบการณ์ การันตีรางวัลอย่างล้นหลาม

     เชื่อว่าหลายคนต้องเคยเจอกับปัญหาผิวหนังหย่อนยาน มีริ้วรอยร่องลึก ไม่ว่าจะเป็นบริเวณใต้ตา หน้าผาก ร่องแก้ม หรือปาก ซึ่งปัญหาเหล่านี้ทำให้เราดูโทรม แก่กว่าวัย และสูญเสียความมั่นใจได้ หลายคนจึงหันมาพึ่ง การฉีดฟิลเลอร์ มากขึ้น เนื่องจากเป็นอีกหนึ่งทางเลือกทางการแพทย์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เห็นผลลัพธ์รวดเร็ว และมีรีวิวการันตีอย่างล้นหลาม

     โดยเฉพาะ “การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา” ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ยากที่สุด เพราะใต้ตาของเรานั้นมีความซับซ้อนมากกว่าจุดอื่น ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ของแพทย์จึงเป็นเรื่องสำคัญที่สุด และใครที่มีความคิดว่า...ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนก็คงเหมือนกัน หมอที่ไหนก็ฉีดได้ไม่ต่างกัน บอกเลยว่าคิดผิดอย่างมาก! การฉีดฟิลเลอร์ไม่ใช่ว่าจะฉีดที่ไหนก็ได้ ดังนั้นการเลือกคลินิกดีๆ และแพทย์ที่มีความชำนาญจึงเป็นอันดับต้นๆ ที่ควรนึกถึง วันนี้เราจึงจะมาบอกต่อคลินิกดีๆ ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา!

     VASYL Clinic เป็นคลินิกความงามที่มีบริการฉีดฟิลเลอร์ อันดับต้นๆ ในจังหวัดขอนแก่นที่มีแพทย์มากความสามารถที่มีความชำนาญการปรับรูปหน้าด้วยฟิลเลอร์ โดยเฉพาะฟิลเลอร์ใต้ตา ที่ต้องอาศัยทั้งความชำนาญ และประสบการณ์ ที่พร้อมคอยให้คำปรึกษา และดูแลตลอดการรักษา โดย “คุณหมอวิว” ซึ่งเป็นแพทย์เจ้าของเองท่านเดียว ดูแลและให้คำแนะนำคนไข้เองทุกเคส ไม่มีทิ้งเคสแน่นอน! บอกเลยว่าดีกรีของคุณหมอไม่ธรรมดาจริงๆ การันตีด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมาอย่างมากมาย กวาดรางวัลมานับไม่ถ้วน และที่สำคัญติดท็อปของประเทศจากยอดการใช้ฟิลเลอร์อีกด้วย!

     ❖ วาซิลคลินิกติด Top 100 คลินิกระดับประเทศจาก GALDERMA บริษัทผู้ผลิต “Restylane” ฟิลเลอร์ grade High-End ระดับโลก

     แน่นอนว่าหัตถการที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของคลินิกก็คือ “ฟิลเลอร์ใต้ตา” ที่ต้องขอยกนิ้วให้เลยว่าคุณหมอวิวสามารถแก้ไขได้อย่างเห็นผลทันใจ สวยธรรมชาติ เรียบเนียน ไม่เป็นก้อน และที่สำคัญคุณหมอมือเบามาก โดยจะใช้เทคนิคพิเศษเฉพาะบุคคลของคุณหมอวิวเท่านั้น! แต่ความสวยต้องก็ต้องมาคู่กับความปลอดภัย! ซึ่งทาง VASYL Clinic ก็ให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยเป็นอย่างมาก โดยทางคลินิกจะซื้อยาแท้จากบริษัทนำเข้าโดยตรงเท่านั้น ก่อนฉีดจะทำการแกะกล่องยาต่อหน้าคนไข้เสมอ และสอนเช็คยาแท้ให้ทุกเคส ฉีดเสร็จนำกล่องยากลับบ้านไปได้เลย นอกจากนี้ยังไม่มีเซลล์มาคอยขายคอร์สให้กวนใจ สบายใจหายห่วงได้เลยค่า คุณหมอวิวคุยเองดูแลเองทุกเคส รับรองไม่ผิดหวัง!

ใบอนุญาตเลขที่: ว.52061

สนใจปรึกษา/ติดต่อสอบถาม
VASYL Clinic 26/40 หมู่ 7 ถนนศรีจันทร์ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น 40000
Line : @vasylclinic
Facebook : VASYL Clinic-วาซิลคลินิก ขอนแก่น
โทร : 064-985-2652

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100063714856926&mibextid=LQQJ4d
LINE
: https://liff.line.me/1645278921-kWRPP32q/?accountId=itk6077h