ท้าสายกินให้มาฟินตัวแตก! ที่ร้านชาบูเต็มโต๊ะ พรีเมียม ขอนแก่น ยกทัพเสิร์ฟเมนูหมูเน้นๆ ของทานเล่นแน่นๆ ให้แล้วแบบเต็มโต๊ะ!

สายกินชาวขอนแก่นจ๋า มื้อนี้มาแซ่บนำกันเด้อ ปักหมุดให้แล้วห้ามพลาด! กับร้านชาบูเต็มโต๊ะ พรีเมียม ร้านชาบูเจ้าดังประจำขอนแก่น เปิดประเดิมท้าให้สายกินมาแซ่บ มานัวกันแล้ววันนี้กับเมนูอร่อยที่เสิร์ฟให้จนล้นโต๊ะ!

บอกเลยว่าแค่เห็นชื่อร้านก็การันตีความแซ่บ ความนัว สำหรับร้านชาบูเต็มโต๊ะ คือร้านชาบูสไตล์อีสานที่เสิร์ฟความอร่อยแบบไม่เหมือนใคร เพราะแค่น้ำซุปชาบูที่ร้านก็มีให้เลือกมากสุดถึง 4 น้ำในหม้อเดียว! มีให้เลือกถึง 12 น้ำแบบจุกๆ ได้แก่ น้ำซุปใส, น้ำซุปดำญี่ปุ่น, น้ำซุปมิโสะ, น้ำซุปต้มยำกุ้ง, น้ำซุปหม่าล่า, น้ำซุปแจ่วฮ้อน, น้ำซุปอ่อมแซ่บ, น้ำซุปเล้งแซ่บ, น้ำซุปเย็นตาโฟ, น้ำซุปก๋วยเตี๋ยวเรือ และน้ำซุปดำจุ่มเนื้อสุดเข้มข้น

ความปังแรกผ่านไป มาต่อกันที่ความปังอย่างที่สอง ทีเด็ดคือเนื้อหมูคับคุณภาพ ทางร้านคัดสรรเนื้อเกรดพรีเมียมอย่างดีมาจัดเสิร์ฟให้แบบจุกๆ ไม่ว่าจะเป็นสันนอก สันคอ หมูนุ่ม หรือสามชั้นยั่วๆ ก็มีเสิร์ฟครบ จุ่มในซุปร้อนๆ แล้วจุ้มน้ำจิ้มบอกเลยว่าฟินเว่อร์

สำหรับเมนูของทานเล่น ของหวาน ทางร้านก็ไม่น้อยหน้าใคร เพราะบอกเลยว่าทางร้านจัดเต็มทุกอย่าง มีตั้งแต่เฟรนช์ฟรายส์ชีสเยิ้ม เกี๊ยวหมูทอด หรือใครสายแซ่บอยากจกส้มตำก็มีครบ! ตบด้วยของหวานสไตล์ไทยๆ อย่างลอดช่องกะทิและน้ำแข็งไส บอกเลยว่ามาร้านนี้ อิ่ม ครบ จบทุกคาวหวาน

สำหรับราคาบุฟเฟต์ ทางร้านมีหลายเรทราคา โดยจำกัดเวลาในการทานไม่เกิน 2 ชั่วโมง

  • คอร์สหมูน้อยสุดคุ้ม ราคา 333.-
  • คอร์สหมู+เนื้อวัว ราคา 469.-
  • คอร์สหมู+ทะเล ราคา 469.-
  • คอร์สพรีเมียมรวมหมู+เนื้อวัว+ทะเล ราคา 555.-

สำหรับราคาคอร์สของเด็ก น้องๆ ที่สูงไม่เกิน 105 ซม. ทานฟรี สูงไม่เกิน 125 ซม. คิดครึ่งราคา และส่วนสูง 125 ซม. ขึ้นไปคิดราคาตามเรทปกติ

เปิดให้ตามมาแซ่บกันแบบท้องป่องแล้ววันนี้ ที่ร้านชาบูเต็มโต๊ะ พรีเมียม ขอนแก่น ทางร้านเปิดให้รับความอร่อยได้ทุกวันไม่มีวันหยุด จะมากับเพื่อน กับแฟน หรือกับครอบครัวก็ตอบโจทย์ทั้งหมด การันตีความอร่อยสมราคา มากินหนึ่งครั้งมาซ้ำครั้งถัดไปแน่นอน

Facebook : ชาบูเต็มโต๊ะ พรีเมียม ขอนแก่น

Facebook : https://www.facebook.com/shabutemtoa