เมล็ดพันธุ์ดี เริ่มที่ “พนิตตา ฟาร์ม” ผู้นำด้านการผลิตและจำหน่ายเมล็ดพันธุ์มาตรฐานสากล!

“พนิตตา ฟาร์ม” เราคือผู้นำด้านการผลิต และจัดจำหน่ายเมล็ดพันธุ์หญ้าอาหารสัตว์ของประเทศไทย พร้อมทั้งมีความมุ่งมั่นผลิตเมล็ดพันธุ์หญ้าคุณภาพดี เพื่อจัดจำหน่ายให้แก่เกษตรกรผู้เลี้ยงสัตว์ และส่งออกไปยังต่างประเทศ
.
“พนิตตา ฟาร์ม” ผลิตเมล็ดพันธุ์หญ้าโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี พิถีพิถันตั้งแต่การคัดเลือกเมล็ดพันธุ์ และทุกขั้นตอนในการผลิตเมล็ดพันธุ์ให้มีคุณภาพตามมาตรฐานสากล และเพื่อให้ลูกค้าได้เมล็ดพันธุ์ที่มีคุณภาพที่ดีที่สุด ด้วยยอดขายไม่ต่ำกว่าปีละ 100 ตัน เป็นการการันตีถึงคุณภาพและความพึงพอใจของลูกค้า
.
รวมถึงมีปรึกษาโครงการจากผู้เชี่ยวชาญจากหลายหน่วยงาน อาทิเช่น สำนักพัฒนาอาหารสัตว์ กรมปศุสัตว์ และมหาวิทยาลัยขอนแก่น เป็นต้น จึงทำให้เราเป็นผู้นำด้านการผลิต จัดจำหน่ายเมล็ดพันธุ์หญ้าอาหารสัตว์ของประเทศไทย และมีเมล็ดพันธุ์หญ้าครอบคลุมมากกว่า 10 ชนิด การันตีความสะอาดและคุณภาพของเมล็ดพันธุ์
.
นอกจากหญ้าเลี้ยงสัตว์ และหญ้าป้องกันการพังทลายของหน้าดินแล้ว เรายังมีทีมงานรับปลูกหญ้าเพื่อป้องกันการพังทลายของหน้าดิน งานก่อสร้างถนน งานริมสันเขื่อน งานอ่างเก็บน้ำ ริมแม่น้ำ ที่เนินเขา และโครงการต่าง ๆ เพื่อป้องกันการพังทลายของดินอีกด้วย
.
ปัจจุบันเรามีการส่งออกเมล็ดพันธุ์หญ้าในกลุ่มประเทศอาเซียน ไม่ว่าจะเป็นเวียดนาม ลาว กัมพูชา มาเลเซีย และพม่า อีกทั้งยังจัดจำหน่ายเมล็ดพันธุ์ให้แก่ร้านการเกษตร ฟาร์มเลี้ยงวัว แหล่งท่องเที่ยว สวนสัตว์ โครงการหลวงต่าง ๆ สำหรับใช้เลี้ยงสัตว์ ทั่วประเทศไทย
.
สำหรับร้านการเกษตร เกษตรกรผู้เลี้ยงสัตว์ หรือผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย!
.
ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : 76 ม.4 ต.โสกนกเต็น อ.พล จ.ขอนแก่น
เวลาที่เปิดให้บริการ : 08.00-18.00 น.
Tel : 087-2193298
Facebook : พนิตตา ฟาร์ม จำหน่ายเมล็ดพันธุ์หญ้า รูซี่ กินนี อะตราตั้ม ฮามาต้า
Line : @panittafarm

Facebook : https://www.facebook.com/PaniTTa9shop/
LINE
: https://page.line.me/666fidnz?openQrModal=true