สุขใจไหนจะเล่าเท่าที่ "ร้านวอร์ม มิติใหม่แห่งความสุข " หนึ่งในแลนด์มาร์ค สำหรับสายนั่งชิล ใครที่อยากมานั่งฟินต้องห้ามพลาด!

        มิติใหม่แห่งความสุข ที่เกิดจากความสุขของนายเทิดทูน ผู้ที่ทำให้ร้านวอร์มกลายเป็นแหล่งฟื้นฟูทางจิตใจของใครหลายๆ คน เรียกได้ว่าประวัติความเป็นมาของที่นี่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะกว่าจะกลายมาเป็นสถานที่ยอดฮิตที่เปิดมานานถึง 7 ปี "คุณดรีม" เจ้าของร้านวอร์ม มิติใหม่แห่งความสุข ก็ได้ผ่านประสบการณ์มามากมายเลยทีเดียว 

        โดยคุณดรีมเล่าว่า เดิมทีหลังเรียนจบได้ออกมาสานต่อธุรกิจของที่บ้าน แต่ด้วยความชอบสังสรรค์เป็นทุนเดิม จึงไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคพยายามเปิดร้านอาหาร เครื่องดื่มจนสำเร็จ ช่วงแรกพ่อแม่ต่างเตือนว่าการทำร้านอาหารมันเหนื่อยมาก แต่ด้วยความหัวแข็งคุณดรีม ในที่สุดคุณพ่อคุณแม่ก็ยอมช่วยเหลือและให้ทุนก้อนแรกในการเปิดร้านมา ปรากฎว่าเสียงตอบรับดีมาก ช่วงปีแรกที่เปิดร้านคึกครื้นสุดๆ ฉุดไม่อยู่ จนหลายคนต้องมายืนรอคิวเพื่อลิ้มลองความแซ่บของที่ร้าน แถมยังคอยให้กำลังใจพร้อมให้คำแนะนำมาอย่างล้นหลาม 

        หลังจากทำมาสักพักคุณดรีมก็เกิดไอเดียอยากเปิดอีกร้าน เป็นอาหารช่วงกลางวันซึ่งช่วงนั้นต้มเล้งกำลังฮิต แล้วประจวบกับทางแฟนเค้าชอบทานเล้งมากๆ กินแทบทุกวัน จึงได้เปิด ร้าน Superเล้งbyวอร์ม ร้านนี้มี 2 สาขา สาขาถนนหลังเมืองขอนแก่นและสาขาคอมเพล็กซ์ มข. แต่พอหมดสัญญาเช่า ก็ได้ที่ใหม่โซนหลังตะวันแดง ถนนรอบเมือง สำหรับเปิดร้าน แต่ด้วยความที่พื้นที่มันใหญ่มากจึงเปิดร้านมากินนี่กับร้าน Superเล้งbyวอร์ม ในบริเวณพื้นที่เดียว และไม่นานหลังจากนั้นก็ได้รับเชิญให้เป็นหุ้นส่วนของ ร้านที่เดิมเวลาเดิม อีกด้วย

        ถึงแม้จะเปิดมานานแต่ที่ร้านก็ไม่เคยเงียบเลยสักคืน! ด้วยสุดยอดไอเดีย และความชอบส่วนตัวของคุณดรีม ทำให้ร้านที่คุณดรีมได้คิดค้นและเปิดมากลายเป็นสวรรค์ของผู้ที่ชื่นชอบการกิน และกลายเป็นสวรรค์ของสายนั่งชิลมาจนถึงทุกวันนี้ หากใครอยากมาลองต้องรีบจองก่อนอดกิน เพราะที่นี่นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องอาหารและเครื่องดื่มแล้ว บรรยากาศของร้านคือดี จึ้งสุดๆ มีทั้งดนตรีสดแสนไพเราะ และอากาศเย็นๆ ชิลๆ หลังเลิกงาน สามารถมานั่งทานข้าวก็ได้ จิบเบียร์แฮงค์เอ้าท์กับเพื่อนก็ดี! 

สำหรับใครที่อยากมาลิ้มลองความอร่อย ต้องห้ามพลาดกับเหล่าเมนูเด็ดที่ใครได้ลองจะต้องติดใจ! กับเมนูซุปเปอร์ รสแซ่บ, ไก่แช่เหล้า เนื้อฉ่ำ หอมเหล้าจีน, แป๊ะซะปลาช่อน เข้มข้นเข้าเนื้อ รสชาติถึงใจ, ยำสามกรอบ กรุบกรอบเคี้ยวเพลิน, ทะเลลวกจิ้ม ครบเครื่องเรื่องทะเล, หมึกผัดไข่เค็ม เข้มข้นเค็มมันกำลังดี และท้ายที่สุด ปอเปี๊ยะพระจันทร์ แป้งบาง ไส้แน่น ยืนหนึ่งเรื่องรสชาติ อาหารดี บรรยากาศชิล ดนตรีเพราะ ใครที่มาขอนแก่นต้องมาลองร้านนี้เลย! 

ตอนนี้ทางร้านมีโปรโมชั่นตามนี้เลย

  1. เช็คอินที่ร้าน รับส่วนลด 10%
  2. โปรวันเกิดรับซี่โครงวันเกิด และรับส่วนลดอาหาร 15%

Contact

Facebook : ร้านวอร์ม มิติใหม่แห่งความสุข
Location : ถ.หลังเมือง ทางมาวัดศรีนวล หลังร้านจักรยานนายจันทร์
เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 17.30-00.00 น.
โทร : 086 934 2434