ความสวยแบบธรรมชาติในแบบที่เป็นคุณกับเทคนิคสุดพิเศษโดยแพทย์มากประสบการณ์ที่อยู่ในวงการความงามมาอย่างยาวนานที่ Shermarin Clinic

สาวๆ หลายคนคงประสบปัญหาใบหน้าที่ไม่ได้รูปหรือบางส่วนของใบหน้าที่ลดทอนความมั่นใจ ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่เราจะแก้ไขหรือปรับเปลี่ยนส่วนนั้นด้วยการศัลยกรรมเสริมความงามจึงเป็นทางออกที่ตอบโจทย์อย่างตรงจุดและสำหรับใครที่กำลังมองหาคลินิกที่เจ็บครั้งเดียวจบ ต้อง Shermarin Clinic ความงามในแบบที่เป็นคุณ

Shermarin Clinic คลินิกศัลยกรรมที่โดดเด่นในเรื่องของการศัลยกรรมโดยแพทย์ที่มีประสบการณ์ในวงการมากกว่า 9 ปี โดยเฉพาะการทำตาสองชั้นกว่าหลายพันเคส เพราะในปัจจุบันหลายคนประสบปัญหาเรื่องตาชั้นเดียวหรือไม่มีชั้นตา ชั้นตาไม่ชัด ตาสองชั้นหลบใน ชั้นตาไม่เท่ากัน หัวตาปิด หางตาปิดหรือหางตาตก ซึ่งทางคลินิกมีเทคนิคพิเศษหลากหลายแบบในการแก้ไขปัญหาดังกล่าว

และการเสริมจมูกด้วยเทคนิค Semi – Open เพราะการแก้ไขที่อิสระกว่าและแผลที่เล็กกว่าเทคนิคอื่น อีกทั้งผลลัพท์ตรงตามความต้องการและความเป็นธรรมชาติ

อีกทั้งการทำปากกระจับและทำคางที่คุณหมอจะให้คำปรึกษาและแนะนำเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดแก่คนไข้ ทางคลินิกมีการใช้วัสดุ อุปกรณ์และเครื่องมือที่ทันสมัย ได้มาตรฐานรวมถึงภายในคลินิกที่กว้างขวาง สะอาด ได้รับการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออย่างสม่ำเสมอ

คลินิกศัลยกรรมเสริมความงามสมัยใหม่ ใส่ใจทุกรายละเอียดและจริงใจในทุกบริการ เพื่อประสบการณ์และผลลัพธ์ที่พึงพอใจ “สวย มั่นใจ ปลอดภัย" ที่ Shermarin Clinic

ติดต่อสอบถาม | ปรึกษาฟรีโดยคุณหมอนิภัทร

  • สาขาขอนแก่น : 096-6872027
  • สาขาพิษณุโลก : 082-5026250
  • สาขานครสวรรค์ : 090-9686466

ให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 - 20.00

หรือช่องทาง : www.shermarinclinic.com
Line : @ShermarinClinic
Facebook : เฌอมารินทร์คลินิก
Youtube : Shermarin Clinic
TikTok : @shermarinclinic

ใบอนุญาตเลขที่ 65101002562

Facebook : https://facebook.com/Shermarinclinic?_rdc=1&_rdr
LINE
: https://liff.line.me/1645278921-kWRPP32q/?accountId=202qlluj
Youtube
: https://bit.ly/3yNNHgD
TikTok
: https://bit.ly/3yPmWZ7