ร้านเด็ดขอนแก่น! เตรียมพบกับร้านอาหารเปิดใหม่ สายบุฟเฟ่ต์ห้ามพลาด “123 Hana Dul Set” บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างเกาหลีฟีลอินแทวอนคลาส สไตล์สตรีทเกาหลี

        คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสื่อต่างประเทศ โดยเฉพาะซีรีส์เกาหลีเข้ามามีอิทธิพลกับคนไทยมากขึ้น ทั้งการแต่งหน้า แต่งตัว โดยเฉพาะวัฒนธรรมการกินจากซีรีส์หลาย ๆ เรื่องที่น่าสนใจและน่าลิ้มลอง “123 Hana Dul Set” ร้านปิ้งย่างเกาหลีเปิดใหม่ด้วยคอนเซปที่มีแรงบันดาลใจมาจากเรื่อง Itaewon class โดยอิงจากบรรยากาศและทัศนวิสัยของเถ้าแก่ที่มองว่า “ร้านอาหารคือผู้คน” ซึ่งทางร้านอยากให้ลูกค้าได้ประสบการณ์มากกว่าการมาทานอาหารแค่ 1 มื้อ

       ร้านตั้งอยู่ที่ตลาด 62 บล็อก ฝั่งกังสดาล ใกล้มหาวิทยาลัยขอนแก่น สำหรับนักศึกษาหรือใครที่ชื่นชอบอาหารเกาหลี ต้องการลิ้มลองของอร่อยสดใหม่มาแวะทานได้เลยที่ “123 Hana Dul Set” นอกจากรสชาติปิ้งย่างที่ให้ความฟินแบบออริจินอลแล้ว บรรยากาศร้านก็เหมือนกับหลุดมาจากซีรีส์ แฟน ๆ ห้ามพลาดกับบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างเกาหลีฟีลอินแทวอนคลาส เสิร์ฟแบบถ้วยต่อถ้วย ทำสดใหม่ให้ทานกันแบบอุ่น ๆ ร้อน ๆ จากวัตถุดิบที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี สดใหม่ สะอาด รับรองความอร่อย คุณภาพ ที่มาพร้อมกับบริการแบบทุกระดับประทับใจ

เมนูของทางร้าน

        หมู: หมูสามชั้น & สันคอหมู หมักโคชูจัง, ซอสถั่วเหลือง และน้ำมันงา
ไส้อ่อน

        เนื้อ: ริบอายโคขุน, ใบพายโคขุน, น่องลายโคขุน, สันคอโคขุน และเสือร้องไห้โคขุน
*โดยเนื้อของทางร้านจะเป็นเนื้อ THAI-US BRAHMAN 120 Days Grain-Fed (สายเนื้อห้ามพลาด)

        ซีฟู้ด: กุ้งแม่น้ำ & ปลาหมึก

        เครื่องเคียง: ไข่ตุ๋น, กิมจิผักกาดขาว, ไชเท้าดอง, ยำผักปวยเล้ง, ยำมะละกอ, ยำผักกาดหอม, ยำถั่วงอก

        น้ำจิ้ม: ซัมจัง, โคชูจัง, ซีฟู้ด, หมูกระทะ, น้ำมันงา, เกลือ & พริกไทย

        ผัก: ผักกาดหอม, พริกหนุ่มเขียว, กระเทียม, หัวหอมใหญ่, เห็ดเข็มทอง, เห็ดออรินจิ, ใบงา(ตามฤดูกาล)

        Buffet line: คิมบับ, จูม็อกบับ, จับแซ, ผัดต๊อกบกกิ, ออมุก, ไก่ทอดซอสเผ็ดเกาหลี, ไก่ทอด123, ซุปมิโซะ, สลัด123, ต๊อกบกกิ, ไส้กรอก, ปูอัด

        เมนู To order: ซุปกิจจิ, จาจังเมียน, บิบิมบับ, รามยอน, และกุ้งดองซีอี๊ว

        ไอศกรีม: ete iscoop

        เรียกได้ว่ามีวัตถุดิบมากมายให้เลือกทาน ชอบอะไรก็จัดมา ซึ่งเครื่องดื่มสามารถรีฟีลได้อย่างเต็มที่ และเนื่องจากเป็นบุฟเฟ่ต์จึงสามารถสั่งอาหารได้เรื่อย ๆ โดย “123 Hana Dul Set” จะมีบุฟเฟ่ต์ 2 ราคา ได้แก่ บุฟเฟ่ต์หมู 299+/ท่าน และ บุฟเฟ่ต์เนื้อ 399+/ท่าน ซึ่งมีโปรพิเศษสำหรับเด็กที่มีส่วนสูง 110 - 140 เซนติเมตร บุฟเฟ่ต์ลดครึ่งราคา และเด็กที่มีส่วนสูงต่ำกว่า 110 เซนติเมตร สามารถทานได้ฟรี! จะเรทราคาไหนขอบอกเลยว่า “123 Hana Dul Set” คัดความคุ้มมาให้แล้วแบบจุใจ เพราะอยากให้ทุกคนได้มากกว่าแค่การทานอาหาร

        มาเที่ยวขอนแก่น รักอาหารเกาหลี สาวกบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างเกาหลีต้องมาลอง สัมผัสบรรยากาศ ลิ้มรสของอร่อย สร้างความทรงจำสุดล้ำค่ากับเพื่อนร่วมโต๊ะ “123 Hana Dul Set” ยินดีต้อนรับลูกค้าทุกเพศทุกวัย มารับประทานอาหารกับครอบครัว หรือฉลองกับเพื่อนฝูงก็สนุก ความอร่อยที่มาพร้อมกับบรรยากาศอินแทวอนคลาส จองโต๊ะล่วงหน้าสามารถติดต่อจองได้ที่เบอร์ 0811231524 อิ่มกายอิ่มใจ คุ้มไม่ไหว ของอร่อยห้ามพลาดไปตามพิกัดด้านล่างนี้เลย 123 Hana Dul Set!


พิกัด: 157/89-91 Kalaprapruek road, ซ. ศรีงามเมือง 40000
เวลาที่เปิดให้บริการ: ทุกวัน เวลา 16.00 น. – 23.00 น.
Tel: 081 - 123 – 1524
Facebook: 123 Hana Dul Set Korean Buffet

Facebook : https://www.facebook.com/123HanaDulSetKoreanBuffet