ลั่นระฆังวิวาห์ เนรมิตงานแต่งในฝันให้สวยหวานดั่งใจกับ “The Miracle Studio Khonkaen” บริการจัดงานวิวาห์ครบวงจรด้วยทีมงานมืออาชีพ

“งานแต่งงาน” นับว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของการเฉลิมฉลองคู่บ่าวสาวให้เปลี่ยนผ่านจาก ‘คนรัก’ สู่การเป็น ‘คู่ชีวิต’ งานแต่งงานจึงถือเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่สุดแสนจะวิเศษที่เกิดขึ้น แต่เมื่อคู่บ่าวสาวตกลงจัดพิธีวิวาห์ ปัญหาหลายอย่างก็มีให้คิดหนักไม่แพ้กัน นั่นคือการกำหนดงบประมาณ การจัดหาสถานที่ รวมถึงการเลือกชุดแต่งงาน นับว่าเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่บ่าวสาวหลายคู่ต้องพบเจอ

ให้งานสำคัญของคุณสุขตั้งแต่เริ่มต้น เลือกมาที่ The Miracle Studio Khonkaen บริการจัดงานวิวาห์ให้คุณแบบครบวงจร ตั้งแต่การถ่ายพรีเวดดิ้ง ออกแบบตัดเย็บชุดแต่งงานในแบบเฉพาะคุณกับคนรัก รวมไปถึงเป็นออแกไนซ์จัดงานแต่งงานด้วยทีมงานมืออาชีพ มีประสบการณ์ในการจัดงานแต่งงานมากว่า 20 ปี

ทุกขั้นตอนของการเตรียมงานวิวาห์กับ The Miracle Studio Khonkaen จะเต็มไปด้วยเรื่องราวดี ๆ จากทีมงานมืออาชีพ ที่จะช่วยคู่บ่าวสาวให้เบาใจเรื่องการจัดงาน กับจุดเด่นในเรื่องของการเป็นพิกัดที่ครบที่สุด มืออาชีพที่สุดในขอนแก่น

  • บริการถ่ายรูปพรีเวดดิ้งในสตูดิโอแบบส่วนตัวแห่งเดียวในภาคอีสาน ที่มีให้เลือกถึง 3 สตูดิโอ ด้วยฉากห้องจริงแบบ 3D มากกว่า 10 โซน
  • บริการเช่าและตัดชุดแต่งงานเกรดพรีเมียม นำเทรนด์ ทันสมัย ออกแบบและตัดเย็บให้เข้ากับสรีระของบ่าวสาวด้วยทีมดีไซเนอร์และช่างของทางร้านโดยเฉพาะ
  • ออแกไนซ์จัดงานแต่งงานครบวงจร ทั้งการแต่งหน้า การถ่ายภาพ และการบริการด้วยทีมงานมืออาชีพเฉพาะทางที่จะดูแลคุณในทุกบริการอย่างสมบูรณ์แบบ

เพราะเราเชื่อว่างานแต่งงานคือวันสำคัญแห่งความทรงจำ ที่ไม่สามารถย้อนกลับไปแก้ไขได้ เราจึงพร้อมให้บริการที่ครบมากที่สุด เพื่อให้บ่าวสาวได้เตรียมงานตั้งแต่ต้นจนจบได้ครบในที่เดียว มาออกแบบงานแต่งงานในฝันของคุณให้เป็นจริง เลือกใช้บริการ The Miracle Studio Khonkaen ได้เลย ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ตามรายละเอียดด้านล่าง

Facebook : เดอะมิราเคิลเวดดิ้งสตูดิโอขอนแก่น The Miracle Studio khonkaen fanpag

Facebook : https://www.facebook.com/themiraclestudiokk/