คุณหมอปอนด์ พญ.พันธกานต์ คลื่นลูกใหม่ในวงการศัลยกรรมการทำตาสองชั้นอันดับต้นๆ ของภาคอีสาน! ที่ไม่ว่าใครก็พูดถึงในขณะนี้

ปัจจุบันการทำศัลยกรรมเป็นเรื่องที่เปิดกว้างในสังคม ไม่ใช่เรื่องที่ต้องปกปิดหรือเป็นเรื่องน่าอายอีกต่อไป ด้วยเทรนด์ความงามที่เปลี่ยนไปตามยุคสมัย ทำให้มีคลินิกศัลยกรรมความงามเกิดขึ้นหลายแห่ง รวมถึงมีเทคนิคศัลยกรรมมากมายให้คนยุคใหม่ได้เลือกตามความต้องการ

วันนี้เราจึงอยากแนะนำให้คุณรู้จักกับคุณหมอปอนด์ จักษุแพทย์เบอร์ต้น ๆ ของภาคอีสานที่ลูกค้าหลายท่านให้การยอมรับในเรื่องของการศัลยกรรมตาว่าเนี้ยบที่สุด ปลอดภัยที่สุด และผลลัพธ์ตรงใจมากที่สุดในขณะนี้

“หมออยากเห็นการศัลยกรรมที่มีคุณภาพและมีความปลอดภัย มากกว่าเรื่องของราคา หรือการใช้โปรโมชันกระตุ้นยอดขายมากเกินไป”

คำกล่าวของ คุณหมอปอนด์ พญ.พันธกานต์ ศุภเศรษฐ์สิริ แพทย์หญิงชำนาญการด้านจักษุแพทย์ และอาจารย์แพทย์ประจำศูนย์แพทยศาสตร์ศึกษา เจ้าของ Volks Clinic (โวล์คคลินิก) คลินิกเวชกรรมเฉพาะทางหนึ่งเดียวในขอนแก่นที่ให้บริการศัลยกรรมตาสองชั้นโดยจักษุแพทย์เฉพาะทาง

คุณหมอปอนด์ จบการศึกษาจากคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และศึกษาต่อเฉพาะทางในสาขาจักษุวิทยา ก่อนจะเข้าศึกษาต่อด้านการทำศัลยกรรมตาสองชั้นเฉพาะทางที่สถาบันในประเทศเกาหลีใต้ แต่เดิมแล้วคุณหมอเปิดคลินิกอยู่ที่ จ.ร้อยเอ็ด ก่อนจะมีลูกค้าจากขอนแก่นและจังหวัดข้างเคียงอยากให้เปิดบริการที่ขอนแก่น คุณหมอปอนด์จึงได้ตัดสินใจเปิด Volks Clinic (โวล์คคลินิก) ขึ้นมา เพื่อบริการให้เข้าถึงลูกค้ามากขึ้น และตั้งใจที่จะทำคลินิกจักษุแพทย์โดยเฉพาะ

ไม่เพียงแต่จบการศึกษาเฉพาะทางในด้านของดวงตา แต่ปัจจุบันคุณหมอปอนด์ยังได้เป็นอาจารย์แพทย์คอยส่งต่อความรู้ให้กับนักศึกษาคณะแพทยศาสตร์ และได้ให้การรักษาคนไข้จากโรคกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงตั้งแต่กำเนิด ให้คนไข้ได้มีความมั่นใจและมีชีวิตที่ดีขึ้นจากการถูกล้อเลียน

ด้วยประสบการณ์ในการทำงานด้านดวงตามาตลอดกว่า 10 ปี ทำให้คุณหมอปอนด์พา Volks Clinic (โวล์คคลินิก) ก้าวสู่การเป็นคลินิกหนึ่งเดียวใน จ.ขอนแก่น ที่ตอบโจทย์การแก้ไขและดูแลให้คำปรึกษาเรื่องของตาครบมากที่สุด และไม่เพียงแต่ให้บริการตรวจโรคทั่วไปเกี่ยวกับตาเท่านั้น ทางคลินิกยังมีบริการศัลยกรรมรอบดวงตาทุกอย่าง ทั้งการทำตาสองชั้น, ตัดหนังตาตก, แก้ไขกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงทั้งตั้งแต่กำเนิดหรือเป็นภายหลัง นอกจากนี้ยังมีการฉีดโบท็อกซ์ การร้อยไหม ยกหนังตา และการใช้เครื่องเลเซอร์แบบครบวงจร และมีบริการเสริมความงามด้านอื่น ๆ ด้วยเช่นกัน

ในส่วนของการศัลยกรรมตา คุณหมอปอนด์จะโดดเด่นในเรื่องของการใช้เทคนิค wonder double eyelid เป็นพิเศษ โดยจะเป็นเทคนิคปรับโครงสร้างรอบดวงตา ซึ่งจะออกแบบเป็นรายบุคคล ผลลัพธ์จะให้ดวงตาที่สวยหวาน ดูอ่อนเยาว์ โดยจะเน้นเรื่องของความปลอดภัยและการใช้งานหลังผ่าตัดเป็นสำคัญ

สุดท้ายนี้คุณหมอปอนด์เล่าทิ้งท้ายเอาไว้ว่า “ตอนหมอทำงานใช้ทุนที่ต่างจังหวัด หรือต่างอำเภอ มีคนไข้ที่มารักษาโรคทางตาเยอะมาก หมอทั่วไปอาจจะไม่ค่อยมีความชำนาญในด้านนี้มากเท่าไหร่ แต่เพราะตาเป็นอวัยวะที่ละเอียดและสำคัญ หมอจึงเลือกที่จะเรียนเป็นจักษุแพทย์ค่ะ”

เพราะการให้ความสำคัญกับคุณภาพ และคอยพัฒนาเทคนิคในการผ่าตัด รวมถึงเรียนรู้ทักษะให้ทันต่อเทรนด์ยุคใหม่จากทั้งในและต่างประเทศอยู่เสมอ ทำให้คุณหมอปอนด์ เป็นจักษุแพทย์ที่ใครหลายคนอยากมาเปลี่ยนความมั่นใจใหม่ด้วยฝีมือทางสายอาชีพที่มากประสบการณ์

จองคิว ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : Volks Clinic โวล์คคลินิก ตาสองชั้น โดยจักษุแพทย์ คลินิกความงาม ขอนแก่น
Tel : 082-229-2966
Line : @volksclinic
Instagram : volksclinic

Facebook : https://www.facebook.com/volksclinic