พิชิต มข. ด้วยการติวจนออกแสงไปกับ Enlight Camp

ปัญหาหลักๆ ที่นักเรียนทั้งระดับมัธยมต้นและมัธยมปลายมักจะประสบบ่อยๆ คือ ขาดเทคนิคหรือสูตรลัดในการทำข้อสอบเพื่อให้ได้คะแนนที่มากขึ้น ซึ่งในปัจจุบันการตั้งใจเรียนแค่ในรั้วโรงเรียนคงไม่เพียงพอ

จะดีกว่าไหม ? ถ้าเราเตรียมตัวให้พร้อมกับการสอบโดยตั้งใจเรียนในโรงเรียนไปด้วยและเลือกค่ายติวที่สรุปเนื้อหาให้อย่างเจาะลึกและตรงประเด็น โดยทีมติวเตอร์จาก Enlight Camp

Enlight Camp ติวจนออกแสง ค่ายติวโดยทีมติวเตอร์ที่จบจากมหาวิทยาลัยขอนแก่น เป็นติวเตอร์ที่มีประสบการณ์และผลงานการสอนอย่างหลากหลายที่พร้อมจะส่งนักเรียนมัธยมปลายสู่รั้วมหาลัยอย่างมีคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นการติว NET-SAT ,TGAT ,TPAT ,GATPAT ,TCAS ,9 วิชาสามัญ ,การสอบโควต้า มข.

เน้นตะลุยข้อสอบจริง เพื่อความเข้าใจอย่างเจาะลึกและครอบคลุม รวมถึงแนะนำเทคนิคในการทำข้อสอบ ทำให้นักเรียนเข้าห้องสอบได้อย่างมั่นใจ

ในวันที่ 27 สิงหาคม 2565 Enlight Camp ได้จัดติว TGAT จนออกแสง ตั้งแต่เวลา 09.00 - 16.00 น. พบกับครูใหญ่ (อรรถพล บัวพัฒน์) และครูเฟิร์น (English Teacher) โดยแบ่งเป็นช่วง ดังนี้

  • Part 1 English Communication (การสื่อสารภาษาอังกฤษ)
  • Part 2 Critical and Logical Thinking (การคิดอย่างมีเหตุผล)
  • Part 3 Future Workforce Competencies (สมรรถนะการทำงาน)

ค่าลงทะเบียนเพียง 350 บาท ฟรี!! เอกสารประกอบการเรียนและอาหารกลางวัน

และในวันที่ 8 - 16 ตุลาคม 2565 Enlight Camp จัดติวจนออกแสง

  • ติว TGAT TPAT
  • ติว NETSAT (สอบรอบที่ 1 ประจำปี 2566)
  • ติว A-level 9 วิชา (คณิตประยุกต์1 คณิตประยุกต์2 วิทยาศาสตร์ประยุกต์ ฟิสิกส์ เคมี ชีวะ สังคม ไทย อังกฤษ)

ฟรี!!! แนะแนวการศึกษาต่อ /ที่พัก เสื้อ กระเป๋า เอกสาร /กิจกรรมทัวร์ มข. /งานเลี้ยงค่ายและมินิคอนเสิร์ต /ประกันอุบัติเหตุตลอดการเข้าค่ายติว /ส่วนลด 15% ในการติวครั้งถัดไป

ค่าลงทะเบียน เพียงคนละ 7,200 บาท
โปรโมชั่นมาคู่ ลดเหลือ 6,500 บาท
หากมากลุ่ม 5 คน ลดเหลือ 6,000 บาท

“คอร์สเดียว จบ ครบ ทุกวิชา” โดยทีมติวเตอร์ระดับหัวกะทิจากมหาวิทยาลัยขอนแก่น ติวจนออกแสงไปกับเรา การันตีความรู้และความสนุก ไม่มีที่ไหนให้มากกว่านี้แน่นอน

ติดต่อสอบถามได้ทาง : 095-774-0174 (ครูเนย)

หรือ Facebook : Enlight Camp

สถานที่ติว : โรงแรมขอนแก่นโฮเต็ล

Facebook : https://www.facebook.com/EnlightCamp/