“จัดสวนสวยปรับภูมิทัศน์ เสริมโหงวเฮ้ง เน้นหลักฮวงจุ้ยที่ดี ให้บ้านคุณ” Garden Me รับออกแบบและจัดสวนในจังหวัดขอนแก่นและใกล้เคียง ราคาถูก

   “ความต้องการและความพึงพอใจของคุณลูกค้า คือสิ่งสำคัญ” คุณออฟ การ์เด้นมี กรรมการผู้จัดการผู้มีอำนาจลงนาม บริษัท การ์เด้นมี แลนด์สเคป จำกัด ( Garden Me Landscape.co.,Ltd )

   บ้านสวยก็ต้องคู่กับการล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติที่ร่มรื่น หลายบ้านที่มีพื้นที่กว้างขวางเพียงพอจึงเลือกจัดสวนเพื่อสร้างความสวยงาม ทั้งสามารถใช้ต้อนรับแขกหรือจะใช้นั่งกินลมชมวิวสังสรรค์พร้อมกับครอบครัวก็ดีไปอีกแบบ แต่จะให้แต่งสวนเองให้สวยถูกใจก็ดูยากไปหน่อย บ่อยครั้งที่เราไม่สามารถจัดสวนได้เองแบบ 100% เนื่องจากการจัดสวนบางส่วนจำเป็นต้องมีผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์คอยดูแล การใช้บริการรับจัดสวนจึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง วันนี้เราจะขอแนะนำบริษัทรับจัดสวน ออกแบบสวน ปรับภูมิทัศน์ ให้ได้สวนที่ตรงใจ ตรงตามความต้องการ อย่าชักช้า! มาเนรมิตบ้านของคุณให้น่าอยู่กันนะคะ

   ยืนหนึ่งในเรื่องของการบริการรับจัดสวนแบบครบวงจรต้อง Garden Me–รับจัดสวนขอนแก่น บริการทางด้านการออกแบบและจัดสวน ปรับภูมิทัศน์ คอนเซ็ปท์ของ Garden Me–รับจัดสวนขอนแก่น คือ “ธรรมชาติ สร้างแรงบันดาลใจที่ดี” โดยที่ทางร้านสามารถสร้างสรรค์สวนสวยออกมาได้อย่างหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะสวนอังกฤษ, สวน ZEN ญี่ปุ่น, น้ำตกหรือบ่อปลาคาร์ฟ เป็นต้น และมีบริการรับออกแบบสวนแบบ 3D อีกด้วย ซึ่งทุกขั้นตอนของออกแบบสวนและจัดสวนจะจัดทำโดยทีมงานมือชีพที่มากด้วยประสบการณ์ อีกทั้งยังให้บริการรับติดตั้งระบบหัวพ่นหมอกที่สามารถดักจับฝุ่น PM2.5 ได้ และทำให้อุณหภูมิเย็นรู้สึกผ่อนคลายอีกด้วย นอกจากทางบริษัทจะรับจัดสวนภายในบ้านแล้ว ยังรับติดตั้งระบบควันลอยต่ำ สำหรับคาเฟ่และโรงแรมต่างๆ เพื่อเพิ่มบรรยากาศให้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น ความพิเศษของร้านนี้คือ ราคามิตรภาพสบายกระเป๋า สามารถกำหนดงบประมาณได้ ไม่บานปลาย!

   สำหรับใครที่กำลังจะจัดสวน และกำลังมองหาบริษัทรับจัดสวน ออกแบบสวน และปรับภูมิทัศน์ Garden Me–รับจัดสวนขอนแก่น สามารถเนรมิตให้บ้านของคุณมีสวนในฝันได้อย่างตรงใจ หากใครที่ไม่อยากปาดเหงื่อจัดสวนเอง แล้วได้สวนสวยถูกใจ! สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page: Garden Me –รับจัดสวนขอนแก่น รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน!

ติดต่อสอบถาม
Facebook Page : Garden Me –รับจัดสวนขอนแก่น
Line : Ben7777
โทร : 098-918-8819

Facebook : https://www.facebook.com/khonkaenGarden0989188819/