เลเซอร์กำจัดขนที่ดีที่สุดต้อง Diode Laser ที่ ‘Class Clinic’ คลินิกที่คนอีสานไว้ใจ พร้อมให้บริการ ปลอดภัย ไม่ทำร้ายผิว หมดปัญหาเรื่องของขน

ปัญหาของขน เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่ใครหลายคนไม่ว่าเพศไหนก็อยากกำจัดออกไป ใครยังกำจัดขนด้วยวิธีถอน โกน หรือแว็กซ์อยู่บ้าง นอกจากต้องเสียเวลาทำเองแล้ว ยังทำให้รู้สึกเจ็บ และกำจัดได้เพียงชั่วคราวเท่านั้น เพราะขนก็จะกลับขึ้นมากวนใจใหม่อย่างรวดเร็ว

จะดีกว่าไหม ถ้าสามารถกำจัดขนได้อย่างถาวร การเลเซอร์ ตอบโจทย์ความต้องการนี้แน่นอน ซึ่งเป็นวิธีที่หลายคนเลือกใช้และสนใจ สามารถกำจัดขนได้ทั้งร่างกาย ไม่ว่าจะเป็น ขนแขน ขนขา รักแร้ หนวด เครา หรือจุดซ่อนเร้น นอกจากช่วยลดการขึ้นของขนในระยะยาวได้แล้ว ยังไม่ทำร้ายผิวอีกด้วย โดยเลเซอร์แต่ละชนิดก็มีประสิทธิภาพที่แตกต่างกันออกไป

Class Clinic ขอแนะนำ Diode Laser เป็นหนึ่งในเลเซอร์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด สามารถกำจัดขนได้อย่างถึงรากถึงโคน และยังช่วยให้ผิวของเรากระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้นได้อีกด้วย โดยที่ไม่เป็นอันตรายต่อเนื้อเยื่อผิวหนังของเราเลย ขนที่เกิดใหม่เส้นจะบางและขึ้นน้อยลง ในส่วนของราคา บอกได้เลยว่าคุ้มค่ามาก ซึ่งราคาใกล้เคียงกับการไปแว็กซ์ขน แต่ได้การกำจัดขนอย่างถาวร

Diode Laser ดีกว่าเลเซอร์อื่นตรงที่สามารถลงลึกถึงชั้นผิวได้ลึกกว่าเลเซอร์แบบอื่นๆ โดยมีความยาวคลื่นอยู่ 2 ช่วง คือ 810 และ 940 นาโนเมตร สามารถทำลายเม็ดสีเมลานินลงลึกถึงเส้นขนและรากขน และยังสามารถดูดซับเซลล์เม็ดเลือดแดง เพื่อทำลายเส้นเลือดฝอยซึ่งเป็นตัวหล่อเลี้ยงรากขนได้อีกด้วย ทำให้ขนขึ้นน้อยลงและค่อยๆ หายไปได้เร็วกว่าเลเซอร์แบบอื่น สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะเป็น ผิวแห้ง ผิวบอบบาง และผิวคล้ำ ความพิเศษของ Diode Laser ยังสามารถกระตุ้นคอลลาเจนใต้ผิว ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนและขาวมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยลดขนคุดและกระชับรูขุมขนได้อีกด้วย

นอกจากนี้ ใครที่กังวลว่าการเลเซอร์จะเจ็บไหม ไม่ต้องกังวลเลย เพราะ Diode Laser ทำแล้วไม่เจ็บ ไม่แสบร้อน อีกทั้งยังอ่อนโยนต่อผิว เพราะมีระบบทำความเย็นบริเวณหัวเลเซอร์ ทำให้เวลาเลเซอร์จะรู้สึกเย็น และใช้เวลาในการทำเพียง 10 - 20 นาที

การเลเซอร์ขนด้วย Diode Laser ดีขนาดนี้ ใครที่สนใจอยากทำบ้าง มาทางนี้กันเลย Class Clinic คลินิกที่คนอีสานไว้ใจเลือกใช้บริการ มีนวัตกรรมเลเซอร์ขนด้วย Diode Laser ปลอดภัยได้มาตรฐาน เย็นสบาย ไม่เจ็บ ไม่เบิร์น ในราคาที่เอื้อมถึง เข้ามาช่วยกำจัดขนที่กวนใจคุณอยู่ให้หายออกไป รับประกันในคุณภาพและบริการ การันตีจากลูกค้ามากกว่า 5,000 เสียง รีวิวว่าเลเซอร์ขนที่นี่ดีจริง คิดถึงเลเซอร์ต้องนึกถึง Class Clinic

สำหรับใครที่สนใจเลเซอร์ขนด้วย Diode Laser เพื่อเพิ่มความมั่นใจ ในราคาที่คุ้มค่าและเป็นมิตรสุดๆ สามารถเข้ามาได้ที่ Class Clinic ทุกสาขา 

Class Clinic เปิดให้บริการทั้ง 4 สาขา ได้แก่
1. สาขาขอนแก่น เปิดให้บริการตั้งแต่ 11.30-20.00 น. (เปิดทุกวัน)
โทร : 086 449 5688
2. สาขาอุดรธานี เปิดให้บริการตั้งแต่ 11.30-20.00 น. (ปิดเฉพาะวันอังคาร)
โทร : 084 245 1911
3. สาขาโคราช เปิดให้บริการตั้งแต่ 11.30-20.00 น. (ปิดเฉพาะวันพุธ)
โทร : 096 249 3522
4. สาขาอุบลราชธานี เปิดให้บริการตั้งแต่ 11.30-20.00 น. (ปิดเฉพาะวันอังคาร)
โทร : 095 394 9522

สอบถามหรือปรึกษา ฟรี!
พิกัด : Class Clinic – คลาสคลินิกขอนแก่น 140/479 หมู่ที่ 14, อำเภอเมืองขอนแก่น ขอนแก่น 40000 (ริมบึงหนองแวง ข้างร้านสเต็กบ้านเต้ง)
เวลาเปิด-ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.30 - 20.00 น.
โทร : 086 449 5688
Facebook : Class Clinic - คลาสคลินิก โบท็อก ร้อยไหม ฟิลเลอร์ ปรับรูปหน้า ผิวสวย
Line : @classclinic

Facebook : https://www.facebook.com/classclinickhonkaen