Class Clinic คลินิกของคนมีคลาส คลินิกความงามที่ชาวอีสานไว้วางใจ

Class Clinic คลินิกที่ให้มากกว่าความสวย มาพร้อมทีมแพทย์และพนักงานที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญสูง มาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล ผลิตภัณฑ์ที่ใช้นำเข้าอย่างถูกต้องมีใบอนุญาตรับรอง ราคาคุ้มค่าดูแลใบหน้าระดับพรีเมียม

ด้วยความตั้งใจที่ต้องการให้ชาวอีสานที่รักในการดูแลตัวเองและชื่นชอบการเสริมความงามความมั่นใจ ได้ใช้บริการคลินิกที่ให้บริการด้วยผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพมาตรฐานสูง ผลิตและนำเข้าจากแหล่งผลิตที่ได้มาตรฐานระดับสากล ถูกต้องตามกฎหมายพร้อมใบอนุญาต แต่ราคาจับต้องได้สมเหตุสมผล ไม่ว่าจะนักเรียนนักศึกษาที่มีงบประมาณจำกัดหรือลูกค้าระดับที่มีงบไร้เพดาน ก็สามารถเข้ามาใช้บริการ Class Clinic ได้อย่างไร้กังวล รองรับด้วยพนักงานและทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่สั่งสมประสบการณ์มาอย่างเข้มข้น ดูแลแบบ case by case สอบถามปรึกษาได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมโปรโมชั่นดีๆ ตลอดปี

นับเป็นคลินิกที่ถือได้ว่ายืน 1 ในภาคอีสาน ด้วยจำนวนผู้ใช้บริการจำนวนมาก เกือบ 100 รายต่อวัน สำรองคิวล่วงหน้ากันเป็นวันๆ เปิดจองโปรโมชั่นครั้งไหนก็สิทธิ์เต็มเร็วในพริบตา การันตีถึงความไว้วางใจของคนรักความงามที่มีต่อ Class Clinic เพราะให้บริการหัตถการด้านความงามอย่างหลากหลาย เริ่มด้วยการบอกลาเส้นขนน่ารำคาญใจด้วย Diode laser ยกกระชับผิวเก็บกรอบหน้ากับ Ultra Max HIFU สุดยอดของความหน้าใสด้วย IPL Dual laser ตัวเครื่องทุกชนิดนำเข้าจากต่างประเทศ โดยผ่านมาตรฐาน อย. ของไทย Filler เติมเต็มผิวสวยหวนสู่ความอ่อนเยาว์ ลดริ้วรอยยกกระชับใบหน้าด้วย Botox และร้อยไหมจากผลิตภัณฑ์นำเข้าคุณภาพสูง Meso Fat ที่ช่วยสลายไขมันไม่ง้อมีดผ่าตัด Meso skin ที่มาเพื่อจบปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ ฝ้า กระ จุดด่างดำ ปิดท้ายด้วย Vitamin Drip สูตรพิเศษเฉพาะของคลินิก บำรุงจากภายในสู่ภายนอก ฟื้นฟูสุขภาพผิวแบบลึกถึงระดับเซลล์ เห็นผลไวกว่าการรับประทาน และทรีตเมนท์เพื่อเสริมสร้างฟื้นฟูและรักษาอีกมากมาย จะเห็นได้ว่า Class Clinic นั้นเป็นคลินิกที่ให้บริการครบจบที่เดียว

สัมผัสความงามด้วยราคาย่อมเยาแต่คุณภาพไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าใครที่ Class Clinic รับประกันคุณภาพด้วยรีวิวแบบแน่นๆ มีผู้ใช้บริการทุกเพศทุกวัย ทั้งงบเยอะและงบน้อย พร้อมโปรโมชั่นดีๆ มีมาเรื่อยๆ ที่ Facebook : classclinickhonkaen หรือ Line Official : @classclinic

Class Clinic เปิดให้บริการทั้ง 4 สาขา

สาขาขอนแก่น เปิดให้บริการตั้งแต่ 11:30-20:00 น. (เปิดทุกวัน)

โทร : 086-449-5688

สาขาอุดรธานี เปิดให้บริการตั้งแต่ 11:30-20:00 น. (ปิดเฉพาะวันอังคาร)

โทร : 084-245-1911

สาขาโคราช เปิดให้บริการตั้งแต่ 11:30-20:00 น. (ปิดเฉพาะวันพุธ)

โทร : 096-249-3522

สาขาอุบลราชธานี เปิดให้บริการตั้งแต่ 11:30-20:00 น. (ปิดเฉพาะวันอังคาร)

โทร : 095-394-9522

ใบอนุญาตเลขที่: 40101004363

Facebook : https://www.facebook.com/classclinickhonkaen