CPINKMULTICOLLAGEB ซีพิงค์มัลติคอลลาเจน

   ปัจจุบันเทรนด์การดูแลสุขภาพถือเป็นเรื่องที่หลายคนหันมาให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก ซึ่งการดูแลสุขภาพก็มีหลากหลายวิธี และหนึ่งในวิธีเหล่านั้นก็คือการเลือกทานผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Collagen เพราะถึงแม้ร่างกายของเราจะสามารถสร้างได้เอง แต่เมื่ออายุเริ่มมากขึ้นร่างกายก็ผลิตได้น้อยลงเรื่อย ๆ บวกกับปัจจัยต่าง ๆ ในการดำเนินชีวิตของเราที่มีผลทำให้คอลลาเจนลดลง เช่น การนอนดึก การสูบบุหรี่ หรือการเผชิญแสงแดดมาก ๆ การทานคอลลาเจนตอนนี้จึงเป็นการทดแทนส่วนที่ขาดหายไปได้นั่นเอง

   "C PINK" Multi Collagen รวมขั้นสุดของคอลลาเจน 3 ประเภท

  • Marine Collagen Peptide นำเข้าจากนอร์เวย์
  • Fish Collagen Dipeptide นำเข้าจากญี่ปุ่น
  • Collagen Type ll นำเข้าจากเกาหลี

   ตัวช่วยด้านสุขภาพที่สามารถทานได้ทั้งครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นวัยหนุ่มสาวที่ต้องการดูแลผิวโดยเฉพาะ คอลลาเจนตัวนี้ก็สามารถช่วยในเรื่องผิวขาว หน้าใสฉ่ำวาว ลดสิว สิวยุบภายใน 3 วัน ลดฝ้า ลดกระ และสร้างคอลลาเจนให้ผิวดูอิ่มน้ำ เพิ่มความชุ่มชื่น พร้อมทั้งบำรุงผมและบำรุงเล็บ ที่สำคัญยังเป็นวิตามินบำรุงสุขภาพและบำรุงร่างกายอีกด้วย สำหรับวัยผู้ใหญ่ช่วยบำรุงกระดูก ข้อ และเข่า ต้านหวัด ลดการเกิดภูมิแพ้ เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ลดอาการเมื่อยล้าจากการทำงาน ที่สำคัญนักดื่มทานทั้งหลายสามารถทานได้ เพราะเป็นตัวช่วยในการแก้แฮงค์ได้ดีอีกด้วย

   "C PINK" Multi Collagen ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ ไม่ใส่สี ไม่ใส่กลิ่น ซึ่งกลิ่นหอมมาจากสารสกัดโดยเฉพาะ เมื่อเทียบกับคอลลาเจนทั่วไปจะมีคอลลาเจนเพียงแค่ 1 หรือ 2 ตัวเท่านั้น แต่ซีพิงค์มีคอลลาเจนรวมถึง 3 ตัว ซึ่งถือเป็นซุปเปอร์คอลลาเจนที่มีสารสกัดแน่นและเข้มข้นมาก

การบริโภค : สามารถเคี้ยวทานได้เลย ทาน 2 เม็ดก่อนนอน หรือ 2 เม็ดตอนเช้า หรือตอนท้องว่างก็ได้

คำแนะนำ 

  1. คุณแม่หลังคลอดทานได้
  2. 1 เม็ด มีสารสกัดมากถึง 17 ชนิดซึ่งเข้มข้นมาก จึงควรดื่มน้ำในระหว่างวัน 1 ลิตรขึ้นไป

ติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ :
Facebook : Sirakarn teerasirichot
Facebook Page : เจ้าของแบรนด์ C PINK
Instagram : cpink_Official
Line official : @386zgkyn