เตรียมความพร้อมให้ลูกหลานก่อนเข้าอนุบาล ที่ Good Start Childcare สถานรับเลี้ยงเด็กเล็กกู๊ดสตาร์ทขอนแก่น

สถานรับเลี้ยงเด็ก Good Start Childcare เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับครอบครัวสมัยใหม่ที่เพิ่งเริ่มต้นสร้างครอบครัวหรือ young family ที่แห่งนี้ให้ความไว้ใจในการดูแลเด็กๆ วัยก่อนเข้าอนุบาล คุณครู Good start เปรียบเสมือนดั่งพ่อแม่คนที่ 2 ที่ช่วยผู้ปกครองดูแลเด็กๆ เวลาที่ผู้ปกครองไปทำงาน จุดเด่นคือ เราสื่อสารกับผู้ปกครองอยู่เสมอเพื่อให้การเลี้ยงเด็กให้เป็นไปตามแนวทางเดียวกันกับผู้ปกครอง เพราะเราเข้าใจในความต่างของเด็กแต่ละคน

“Good Start Childcare สถานรับเลี้ยงเด็กเล็กกู๊ดสตาร์ทขอนแก่น” ศูนย์เตรียมความพร้อมก่อนวัยเรียนบนพื้นฐานคุณภาพการดูแลที่มุ่งมั่นในการเลี้ยงดูบุตรหลานท่านควบคู่ไปกับการเรียนรู้ผ่านทางการเล่น (Learning Through Play) เพื่อเสริมสร้างกระตุ้นพัฒนาการของเด็กทั้งด้านร่างกาย อารมณ์ สังคมและสติปัญญา

เราใช้หลักสูตรการดูแลเด็กที่ผสมผสานหลักสูตรการเลี้ยงเด็กปฐมวัยระหว่างหลักสูตรประเทศไทยและประเทศออสเตรเลีย ศูนย์ของเราจะพูดทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษกับเด็กๆ เรามีนิทานภาษาอังกฤษและภาษาไทยเล่าให้น้องๆ ฟัง พร้อมทั้งให้ความสำคัญกับเด็กเป็นรายบุคคล โดยทั้งศูนย์เรารับเด็กประจำไป-กลับจำนวนจำกัด เพื่อการดูแลที่ทั่วถึง และเน้นให้เด็กช่วยเหลือตนเอง (Self-Help Skill) เช่น
- การรับประทานอาหารเอง
- สวมหรือถอดเสื้อผ้าเอง
- ฝึกเข้าห้องน้ำด้วยตัวเองและขับถ่ายได้ด้วยตัวเอง

หรือตามความต้องการของผู้ปกครอง เช่น
- หากน้องถนัดมือซ้ายเราจะให้น้องใช้มือซ้าย
- ต้องการให้เลิกจุกนมปลอม
- ต้องการให้เลิกขวด หัดให้ดื่มนมกล่อง
- ฝึกให้น้องๆ ทานผัก

เรามีห้องเรียนทั้งหมด 3 ห้องได้แก่ Baby Room สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 1 ขวบ 6 เดือน ต่อมาเป็น Toddler Room สำหรับเด็กอายุ 1 ขวบ 6 เดือน-3 ขวบ และ Pre-School Room สำหรับเด็กอายุ 3-5 ขวบ เราให้ความสำคัญกับเด็กเป็นรายบุคคล พร้อมทั้งจะมีการตรวจพัฒนาการ Denver II จากพยาบาลหรือผู้เชี่ยวชาญ

ในห้องเรียนที่ Good start เราจัดของเล่นและมุมสร้างเสริมประสบการณ์ตามวัย เพื่อส่งเสริมพัฒนาการทั้ง 5 ด้านได้แก่ พัฒนาการทางด้านร่างกาย (Physical Development) , พัฒนาการทางด้านภาษา (Language Development), พัฒนาการทางด้านอารมณ์ (Emotional Development), พัฒนาการทางด้านสติปัญญา (Cognitive Development) และพัฒนาการทางด้านสังคม (Social Development)

เด็กๆ จะได้พบกับบรรยากาศที่อบอุ่น สะอาด ปลอดภัย เป็นกันเองเสมือนครอบครัว Good Start พร้อมดูแลเด็กเล็กตั้งแต่ 3 เดือน - 5 ขวบ สามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย


ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : 48/56 หมู่ 14 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น
เวลาที่เปิดให้บริการ : วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 07.30 – 17.00 น.
Facebook : Good Start Childcare สถานรับเลี้ยงเด็กกู๊ดสตาร์ทขอนแก่น
Line official : @265mjetu

Facebook : https://www.facebook.com/goodstart.khonkaen