เปิดตัวธุรกิจร้านเพชรแนวใหม่! ขายบนโลกออนไลน์ ผ่านทางไลฟ์สด “Queen Diamond Thailand“

   ปัจจุบันเป็นยุคที่โซเชียลมีเดียครองเมือง การทำธุรกรรมส่วนใหญ่ใช้ช่องทางออนไลน์เกือบทั้งหมด เพื่อตอบโจทย์วิถีชีวิตของคนยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกเป็นหลัก ไม่เว้นแม้แต่ธุรกิจที่มีมูลค่าอย่างการซื้อขาย “เพชร” ก็เริ่มเข้ามาทำการตลาดทางออนไลน์เพิ่มอีกช่องทางหนึ่ง แต่ในเมื่อเพชรเป็นสินค้าที่มีมูลค่าสูง ทำให้หลายคนอาจมองว่า “เพชร กับ การขายออนไลน์” มันไม่น่าจะไปด้วยกันได้ เพราะการจะเลือกซื้อเพชรมันต้องเห็น ต้องจับ และต้องส่องดูจริงไหมคะ?

   อย่างไรก็ตามแม้การขายเพชรทางออนไลน์จะดูไม่น่าเชื่อถือ หรือผู้ซื้อเองอาจรู้สึกไม่สบายใจนัก แต่วิธีซื้อทางนี้ก็มีข้อดีอยู่ไม่น้อย อาทิ 

  • สะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปซื้อเองให้ยาก
  • ซื้อเพชรในราคาที่ถูกกว่าหน้าร้าน เพราะไม่บวกค่าบริหารจัดการดูแล
  • จะเลือกแบบนานแค่ไหนก็ได้ มีเวลาตัดสินใจ เพราะไม่ต้องรู้สึกกดดัน
  • หากแบบยังไม่ถูกใจ หรือคิดว่าราคายังไม่ใช่ ก็ไม่ต้องเขินที่จะปฏิเสธ

   วันนี้เราจึงจะพาทุกท่านที่หลงใหล ชื่นชอบในเครื่องประดับหรูหราอันล้ำค่าอย่าง เพชร พลอย และอัญมณี มารู้จักร้านที่จะเปลี่ยนความเชื่อแบบเก่า ๆ ของคุณ และจะทำให้การซื้อเพชรเป็นเรื่องง่ายในชีวิตประจำวันกับ Queen Diamond Thailand (ควีนไดมอนด์ไทยแลนด์) ศูนย์รวมเครื่องประดับเพชรแท้ พลอยแท้ และเป็นโรงงานผู้ผลิตโดยตรงเอง คุณจึงมั่นใจได้เลยว่าจะได้สินค้าคุณภาพดี สมราคาแน่นอน โดยมีหน้าร้านศูนย์บริการถึง 2 สาขา ที่เปิดให้บริการมาแล้วมากกว่า 20 ปี ทั้งสาขาขอนแก่น และสาขาแพร่

   ซึ่ง Queen Diamond Thailand เป็นร้านที่ผันตัวมาเปิดออนไลน์ โดยมีไลฟ์สดทุกวันทางเพจ “ควีนไดมอนด์ไทยแลนด์” ซึ่งจุดพลิกผันนี้เกิดจากการเปิดขายเมื่อ 22 ปีก่อนผ่านทางหน้าร้าน โดยมีคุณพ่อ คุณแม่ เปิดโรงงานผลิตเครื่องประดับเพชรและขายส่งโดยหิ้วกระเป๋าเสนอขายตามร้านเพชรต่าง ๆ กระทั่งปี 2558 เริ่มถ่ายทอดกิจการมาสู่รุ่นลูก (Gen 2) ซึ่งยังคงเปิดขายหน้าร้านและขับรถขายส่ง แต่อยู่มาวันหนึ่งที่เขาขับรถไปขายที่เพชรบูรณ์ซึ่งห่างจากบ้านหลายชั่วโมง แต่กลับขายได้เงินเพียงแค่ 4,000 บาท ทั้งเหนื่อย ทั้งท้อ และไม่ได้กลับบ้าน จนเกิดความคิดที่ว่า “เราทำอะไรได้บ้างนะ ขายจากหน้าร้านโดยใช้ช่องทางธุรกิจออนไลน์ดีไหม” โดยแรกเริ่มไม่มีใครเชื่อเลยว่าจะขายทางออนไลน์ได้ แต่เขาก็ยังดึงดันที่จะเริ่มทำทีมออนไลน์ จนเวลาผ่านมาแล้ว 7 ปี เขาก็ได้พิสูจน์แล้วว่า…เพชรก็ขายออนไลน์ได้!

   ที่ Queen Diamond Thailand นอกจากจะมีเครื่องประดับเพชรแท้ คุณภาพดี ให้ลูกค้าได้เลือกซื้อกันอย่างจุใจแล้ว ทางร้านยังมีพลอยสีสันสวยงาม และอัญมณีหายากจากทั่วทุกมุมโลก รวบรวมมาไว้อย่างครบครัน และมีดีไซน์ที่ออกแบบเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร อีกทั้งลูกค้ายังได้รับใบรับประกันสินค้าทุกชิ้น และบริการที่แตกต่างอย่างที่ไม่เคยได้สัมผัสจากร้านเพชรทั่วไปแน่นอน

   โดยไม่ว่าคุณจะต้องการสินค้าชนิดไหน ที่นี่ก็มีสินค้าที่หลากหลาย พร้อมรอให้คุณเป็นเจ้าของ เพราะเราคือ “ราชินีแห่งเครื่องประดับ” เมื่อคิดถึงเพชร…อย่าลืมคิดถึงควีนไดมอนด์ และถ้าไม่อยากพลาดเพชรสวยๆ ราคาสุดพิเศษ! ก็อย่าลืมเข้าไปกดติดตามเพจ Queen Diamond Thailand แล้วพบกันที่ “Live สด” ทุกวัน! พร้อมพาเหรดขบวนสินค้ามากมาย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร 054-522440
Line : @queendiamondth
FB : Queen Diamond Thailand
Instagram : Queendiamondth

Facebook : https://www.facebook.com/Queendiamondth Instagram : https://www.instagram.com/queendiamondth/