“ตุงตุงเฮ” ร้านอาหารเกาหลีในขอนแก่น เต็นท์แดง + บาร์เกาหลี บรรยากาศเหมือนนั่งกินที่เกาหลีจริง ๆ ได้หลายฟิลครบในที่เดียว

   ดูซีรีส์เกาหลีจบ แต่ยังอินอยู่!…ไม่ต้อง​บินไปไกลถึงเกาหลี​ ก็ฟินต่อได้แล้ว เพราะวันนี้เราขอเอาใจสายเกาโดยเฉพาะ กับพิกัดลายแทงร้านอาหารเกาหลี ย่าน ม.ขอนแก่น สวมบทสาวกรุงโซลนัดพบโอปป้าที่ร้านเต็นท์แดง เติมเต็มความฟิน พร้อมเต็มอิ่มกับเมนูอาหารสุดฮิต รสชาติเกาหลีโดยแท้ และเคลิบเคลิ้มไปกับเสียงเพลงโดน ๆ สไตล์บาร์เกาหลี ถ้าพร้อมแล้วก็ตามเรามาเลยค่ะ!

   "ตุงตุงเฮ" เป็นร้านอาหารเกาหลีสตรีทฟู้ด ตั้งอยู่ใน อ.เมืองขอนแก่น ภายนอกร้านถูกเนรมิตด้วยเต็นท์สีแดง อันเป็นเอกลักษณ์ของร้านสตีทฟู้ดเกาหลี ซึ่งหลายคนคงคุ้นตากันอยู่ไม่น้อยจากในซีรีส์เกาหลีนั่นเอง ความพิเศษของร้านคือภายในเต็นท์แดงหลังนี้ได้มีการติดตั้งแอร์ เพื่อให้ลูกค้าไม่รู้สึกร้อน ได้ฟีลเย็น ๆ กินอาหารอร่อย ๆ โดยไม่ต้องหงุดหงิดกับความร้อนของอากาศเมืองไทย นอกจากนี้ทางร้านยังมีอีก 2 โซนเปิดใหม่! ที่ถูกรังสรรค์ให้เป็นโต๊ะซุ้มโอเด้ง และโซนบาร์เกาหลี ที่เน้นแสงสีนีออน ซึ่งบอกได้เลยว่า…มาที่นี่ที่เดียว ได้ครบจบทุกฟีล! แถมยังได้รูปเก๋ ๆ อัพลงโซเชียลที่เหมือนไปเกาหลีจริง ๆ อีกด้วย
 
   ส่วนเมนูอาหารนั้น ก็ขอรับรองว่าถูกใจสายเกาแน่นอน! เพราะที่นี่นอกจากอาหารแต่ละจานจะรสชาติเกาหลี๊เกาหลีแล้ว ราคายังย่อมเยามาก ๆ อีกด้วย เหมาะมากที่จะชวนกันมาแบบยกแก๊งทั้งวัยเรียน วัยรุ่น หรือวัยทำงาน ซึ่งเมนูแนะนำอันเลื่องชื่อของที่นี่ก็คือ “ปูดองซีอิ๊วเกาหลี” ความเด็ดอยู่ที่ซอสดองที่ไม่ว่าใครมาก็ต้องสั่ง! หรืออีกเมนูที่ฮอตฮิตไม่แพ้กันนั่นก็คือ จาจังเมียน รสชาติอร่อยหอม กลมกล่อม ที่ครองใจคนเลิฟเส้น! นอกจากนี้ก็ยังมี ตีนไก่ซอสเกาหลี, ต๊อกโปกิ, รามยอนชีส, ไข่ตุ๋นชีสหม้อหิน และอีกมากมายรอให้คุณมาลิ้มลอง

   สั่งอาหารแล้วจะพลาดเครื่องดื่มไปได้อย่างไรกันใช่ไหมล่ะคะ… ที่ ตุงตุงเฮ มีเครื่องดื่มอย่างครบครันให้คุณเลือกสรรทั้งโซจู เบียร์ และ Cocktail ขอแอบกระซิบนิดนึงว่า…ราคาเครื่องดื่มของที่นี่ สุดแสนจะสบายกระเป๋าเอามาก ๆ แม้จะดื่มทั้งคืนก็ไม่ต้องกลัวกระเป๋าจะฉีกเลยจ้า ที่พิเศษยิ่งไปกว่านั้นคือ!! หุ้นส่วนของร้านนี้เขาเป็นถึงโอปป้าเกาหลี หล่อ งานดีมาก ๆ นั่นจึงเป็นที่มาว่าทำไมการตกแต่ง และรสชาติอาหารของ ตุงตุงเฮ ถึงได้ฟีลความเป็นเกาหลีแท้แบบสุด ๆ ลูกค้าทุกท่านจึงไม่ต้องกังวลเลยว่ามาที่นี่แล้วจะผิดหวัง
 
   สำหรับใครที่มาถึงขอนแก่นแล้วไม่อยากพลาด ต้องแวะมาเช็คอิน! มาฟินกับอาหาร เครื่องดื่ม และบรรยากาศสุดเกาหลีกันนะคะ ร้านตั้งอยู่ตรงข้าม ม.ขอนแก่น เพียงมองหาเต็นท์แดงเท่านั้น เมื่อไปถึงแนะนำว่ารีบสั่งเมนู Signature อย่างปูดองซีอิ๊วเกาหลีก่อนเลย มิเช่นนั้นอาจหมดอดฟินกันนะคะเพื่อน ๆ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยตั้งแต่ 17:00-00:00 (ครัวปิด 23:00 แต่สามารถนั่งทานต่อ หรือสั่งเครื่องดื่มได้ถึงเที่ยงคืน) หยุดทุกวันอังคาร

สอบถามเพิ่มเติม/จองโต๊ะ


Facebook : ตุงตุงเฮ 뚱뚱해 ร้านอาหารเกาหลี ขอนแก่น
Instagram : Tungtunghaekk
Line official : @tungtunghae
Tel : 085-383-9536

Google Map Search : ตุงตุงเฮ อาหารเกาหลี

Facebook : https://m.facebook.com/tungtunghaekku/