“มะม่วงซี๊ดปาก” น้ำตำสูตรอุบลฯ เข้มข้นถึงใจ นัว แซ่บ ซี๊ดทุกพื้นที่ ต้องลอง!!

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบอาหารที่มีความเปรี้ยวจี๊ด แซ่บ ซี๊ด เมนูที่หลายๆ คนต่างเทใจให้นั่นก็คือ อาหารที่มีมะม่วง หรือผลไม้ที่มีรสเปรี้ยวเป็นวัตถุดิบหลัก ไม่ว่าจะเป็นตำหรือยำ ก็ต้องมีรสชาติของผลไม้ที่เปรี้ยวจี๊ดถึงใจ พร้อมกับน้ำปลาร้าสูตรเด็ดที่มีความหอมนัว เมื่อมาบรรจบกันจึงเกิดรสชาติที่เจ้มจ้นถึงใจ

วันนี้เราขอนำเสนอ ร้าน “มะม่วงซี๊ดปาก” บอกเลยว่าสูตรที่นี่เด็ดมากกกกกก ซึ่งความเป็นมาเกิดจากการที่เจ้าของแบรนด์เติบโตมากับการใช้ชีวิตแบบชาวอีสาน ที่บ้านปลูกต้นมะม่วง 20 กว่าต้นและเป็นคนที่ชอบทานมะม่วงมากเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว พอชีวิตในวัยเริ่มทำงานได้ออกจากบ้านมาทำงานที่ต่างจังหวัด จึงชอบทำและคิดสูตรน้ำปรุงตำมะม่วงให้พี่ๆ ได้ลองกิน จนพี่ๆ เอ่ยปากว่าอร่อยมาก อร่อยแบบนี้ต้องทำขาย จึงเริ่มเปิดร้านและลงมือขายเลย ซึ่งผลตอบรับจากลูกค้านั้นดีมาก มีคนแวะเวียนมาซื้อเเละซื้อซ้ำตลอด

เคล็ดลับความอร่อยของทางร้าน นั่นก็คือ รสชาติของน้ำปรุงที่มีความเข้มข้น อร่อย ไม่เหมือนใคร ถ้าหากตำใส่ปลาร้าปรุงรสที่เป็นสูตรของทางร้านเอง ก็จะมีความหอมเป็นพิเศษ โดยทางร้านมีเมนูผลไม้หลักๆ เป็นมะม่วง และผลไม้สดตามฤดูกาล อีกทั้งยังมีเส้นแก้ว และสายบัว เพื่อเพิ่มรสชาติที่แตกต่างไม่เหมือนใคร แซ่บ นัว ยั่วน้ำลายไหลทันทีที่ได้กลิ่น

โดยน้ำปรุงสูตรเด็ดที่ทางร้านคิดค้น มีชื่อว่า "น้ำปรุงสูตรอุบลฯ" ที่มีรสชาติเข้มข้น มีการคัดสรรวัตถุดิบชั้นดี พร้อมกรรมวิธีในการผลิตที่สะอาด ปลอดภัย ส่วนผสมของน้ำปรุงมีส่วนประกอบของกุ้ง ที่ใช้เวลาในการเคี่ยวนานกว่า 2 ชั่วโมง จึงได้น้ำปรุงที่แสนอร่อยนี้ออกมา ซึ่งเราสามารถนำมาประกอบอาหารประเภท ตำ ยำ ก็ฟินนน หรือจะจิ้มกับผลไม้เปรี้ยวๆ ได้ทุกชนิด บอกเลยว่าแซ่บมากเว่อร์

หากใครอยากลิ้มรสความแซ่บซี๊ด ที่รับรองว่าคุณต้องติดใจ สามารถสั่งซื้อได้ที่ช่องทางออนไลน์ได้ทุกช่องทาง หรือใครที่อยู่ใน จ.ขอนแก่น แวะเวียนมาซื้อที่ร้านได้ แถมยังมีบริการเดลิเวอรี่จัดส่งถึงที่บ้าน ทั้ง LineMan, GrabFood และ ShopeeFood อีกด้วย


ติดต่อสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่
Facebook : มะม่วงซี๊ดปากขอนแก่น สูตรอุบลฯ
Youtube / Tiktok : มะม่วงซี๊ดปาก
Line OA : @448jnxxl
เบอร์โทร : 096-1485238

Facebook : https://www.facebook.com/มะม่วงซี๊ดปากขอนแก่น-สูตรอุบลฯ-103689358831271/