“Dream Pool Thailand” ยืนหนึ่งเรื่องสระว่ายน้ำไฟเบอร์กลาสสุดพรีเมียม คุณภาพคุ้มเกินราคา!

ในปัจจุบันนี้หลายๆบ้านมักจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวในบ้านกันมากขึ้น แต่เชื่อว่าหลายๆคนอาจจะยังไม่รู้จักสระว่ายน้ำแบบไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีข้อดีมากกว่าสระว่ายน้ำทั่วไป โดยสระไฟเบอร์กลาสนั้นมีโครงสร้างที่แข็งแรงและทนทานกว่า หมดปัญหาเรื่องสระแตกร้าว สระรั่วซึม แถมยังดูแลรักษาง่ายอีกด้วย

วันนี้เราขอแนะนำ “Dream Pool Thailand” เป็นบริษัทที่จำหน่ายและผลิตสระว่ายน้ำไฟเบอร์กลาสที่ผ่านมาตรฐานสากลและมีคุณภาพเกรดดีที่สุด ใช้โรงงานใหญ่ที่ได้มาตรฐานในการขึ้นรูปตัวไฟเบอร์กลาส และมีทีมงานมืออาชีพในการพ่นสีในห้องปิด หมดปัญหาเรื่องสระบวมหรือสีหลุดง่าย แถมยังใช้งานได้นานกว่า

โดยทาง Dream Pool Thailand นั้นให้ความสำคัญกับการเลือกใช้วัสดุของสระไฟเบอร์กลาสเป็นอย่างมาก เพราะสระว่ายน้ำที่ดีจะต้องมีสีที่คงทน ไม่หลุดลอกง่ายๆ และเจลโค้ทที่เลือกใช้ต้องได้รับมาตรฐานการผลิตจากออสเตรเลีย ซึ่งทำให้ลูกค้าได้ใช้สระว่ายน้ำที่มีคุณภาพสูง คุ้มเกินราคา โดยมีผู้เชี่ยวชาญจากเยอรมันและออสเตรเลียคอยดูแลและรับประกันคุณภาพ รวมถึงมีทีมออกแบบที่ชำนาญงานมากประสบการณ์คอยตอบสนองความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอ นอกจากนั้นยังใช้วัสดุอุปกรณ์ก่อสร้างคุณภาพดี แข็งแรง ทนทาน ได้มาตรฐาน สามารถติดตั้งพร้อมใช้งานภายใน 5-7 วัน รับประกันงานถึง 10 ปี และพร้อมติดตั้งทั่วประเทศไทย

บอกเลยว่าการจะเลือกสระว่ายน้ำทั้งที ควรเลือกสระที่มีคุณภาพสูง ทนทาน เพราะคงไม่มีใครเปลี่ยนสระว่ายน้ำบ่อยๆ จึงขอแนะนำให้ทาง Dream Pool Thailand ได้ดูแลคุณ ให้สระว่ายน้ำของคุณมีคุณภาพ ปลอดภัย ใช้ได้นานและให้ครอบครัวของคุณมีความสุขในการว่ายน้ำไปตลอด

หากใครสนใจสามารถติดต่อได้ทาง
เบอร์โทรศัพท์ : 061-6296545
Line : dreampoolthailand
หรือทางFacebookตามลิงค์ด้านล่างได้เลย

Facebook : https://www.facebook.com/dreampoolthailand/