Dr.Jack & Dr.Jess Clinic ศูนย์ปรับรูปหน้าและดูแลความงาม โดยอาจารย์แพทย์ผู้เป็นเจ้าของคลินิกเอง ดูแลเอง และติดตามการรักษาเองทุกเคส

     สำหรับท่านใดที่กำลังมีปัญหากับใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องรูปหน้า ความหย่อนคล้อย ร่องลึก หรือริ้วรอย วันนี้ทางเรามีหนทางกำจัดปัญหาผิวหน้าอย่างครอบคลุมกับคลินิกความงามที่มีความน่าเชื่อถือ มั่นใจปลอดภัยรับรองว่าคุณต้องประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้าไปใช้บริการอย่างแน่นอน ที่ Dr.Jack & Dr.Jess Clinic คลินิกความงามแห่งเมืองขอนแก่น โดยอาจารย์แพทย์เป็นเจ้าของคลินิกเอง ผู้มีความเชี่ยวชาญในด้านการปรับรูปหน้า แก้ไขปัญหาใบหน้าที่ไม่สมส่วน และเทคนิคการยกกระชับใบหน้า ซึ่งเน้นย้ำเรื่องความสวยงามและความปลอดภัยมาเป็นอันดับ 1 ด้วยประสบการณ์ในการดูแลเคสกว่า 20,000 เคส และการันตีด้วยมาตราฐานความปลอดภัย ด้วยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตราฐานระดับโลก ทั้งอเมริกา ยุโรป และเอเชีย ที่สำคัญตัวยาผ่าน อย. ทั้งจากประเทศอเมริกา เกาหลี และยุโรป เพื่อยกระดับมาตารฐานคลินิกความงามและด้านงานบริการ

     Dr.Jack & Dr.Jess Clinic บริหารงานโดยคุณหมออาจารย์แพทย์ 2 ท่าน นั่นก็คือ "คุณหมอแจ๊คและคุณหมอเจส" ที่คอยอยู่ประจำคลินิกทุกวัน ซึ่งเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์มากว่า 20 ปี อีกทั้งยังเป็นวิทยากรและเทรนเนอร์ด้านการฉีดโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์และร้อยไหม มั่นใจว่าทุกท่านจะได้รับการบริการอย่างดีและปลอดภัยที่สุด เพราะด้วยความที่คุณหมอประจำอยู่ที่คลินิกทุกวัน ทุกท่านจึงสามารถเข้าพบคุณหมอได้ตลอด อีกทั้งคุณหมอเป็นผู้ดูแลและติดตามผลการรักษาเองทุกเคส ไม่ว่าคุณจะมีปัญหาหรือต้องการคำปรึกษาก็มีคุณหมอที่คอยสแตนบายอยู่เสมอ คุณหมอทั้ง 2 ท่านขึ้นชื่อในเรื่องปรับรูปหน้าแบบองค์รวมโดยตรง ช่วยทำให้หน้าดูอ่อนเยาว์ สวยย้อนวัยโดยไม่ต้องผ่าตัด ซึ่งคุณหมอจะเป็นผู้ประเมินให้เหมาะสมกับคนไข้แต่ละเคสเองทั้งหมด โดยที่ผ่านมาได้รับผลตอบรับจากคนไข้อย่างดีทุกเคส ทั้งเรื่องผลลัพธ์และการบริการจากทาง Dr.Jack & Dr.Jess Clinic

     นอกจากนี้เพื่อเป็นการเพิ่มความมั่นใจมากขึ้น ต้องบอกเลยว่าทั้ง “คุณหมอแจ๊คและคุณหมอเจส” ไม่ได้เป็นเพียงอาจารย์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญหมอด้านการปรับรูปหน้าเท่านั้น แต่ยังได้รับรางวัลการันตีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น
     • ได้รับโล่ Certified Allergan Asthetics Valued Customer 2020 จาก บริษัท Allergan
     • ได้รับเกียรติเป็น 1 ใน 9 ของแพทย์ที่ได้รับคัดเลือก จาก บริษัท Allergan ในฐานะ injection ในงาน “ A New Solution to Better Skin Quality”
     • ได้รับเกียรติเข้าร่วมงานประชุม เปิดตัว ฟิลเลอร์ Juvederm รุ่นใหม่ Juvederm Volite ของ บริษัท Allergan “A New Solution for better Skin Quality”
     • ได้รับเกียรติเข้าร่วมประชุมสัมมนาทางการแพทย์ MD Codes Distinction" Introducing new concept for the MD Codes Curriculum โดย บริษัท Allergan
     • ได้รับเกียรติเข้าร่วมประชุมสัมมนาทางการแพทย์ หลักสูตร "MEDICAL INSTITUTE" Supporting Excellence in Facial Design สนับสนุนโดย บริษัท Allergan
     • ได้รับเกียรติให้เป็นอาจารย์แพทย์ในการสอนฉีด Botulinum Toxin -Clodew
     • ได้รับเกียรติให้เป็นอาจารย์แพทย์ในการสอนฉีด Botulinum Toxin- Clodew “Advance Techinque of Double V Lifting” และ” Skin Rejuvinating”
     • ได้รับเกียรติให้เป็น Speaker ในงาน “A New Trend Of Rejuvenation” ของบริษัท เดอมาคอส (ประเทศไทย) จำกัด

     ทั้งนี้ทีมแพทย์ของทางคลินิกเข้ารับการอบรม-สัมมนาในการอัพเดตความรู้และเทคนิคใหม่ๆ ทางการแพทย์เพื่อนำมาปรับใช้และพัฒนาทางคลินิกอยู่เสมอ สำหรับใครที่อยู่ในพื้นที่เมืองขอนแก่น และกำลังมองหาคลินิกปรับรูปหน้า กระชับใบหน้าและเสริมความงาม Dr.Jack & Dr.Jess Clinic ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีมากๆ ด้วยความเชี่ยวชาญจากแพทย์ที่มีประสบการณ์มากมาย ที่คอยให้บริการประจำอยู่ที่คลินิก ไม่ว่าจะไปตอนไหนก็สามารถรับคำปรึกษาจากแพทย์โดยตรงได้ รวมถึงใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและความใส่ใจการให้บริการ ภายใต้การควบคุมมาตรฐานและรักษาคุณภาพโดยคุณหมอแจ๊คและคุณหมอเจส เพื่อเนรมิตความสวยในแบบที่เป็นคุณในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด


หากท่านใดที่สนใจสามารถเข้าไปรับคำปรึกษา จองคิว หรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่ม ติดตามโปรโมชั่นและดูรีวิวต่างๆ สามารถติดต่อได้ตามช่องทางด้านล่างนี้
Tel : 061-6163594
Facebook Page : Dr.Jack & Dr.Jess Clinic
Website : https://drjackdrjessclinic.com/
ใบอนุญาตเลขที่: 40101002864

Facebook : https://www.facebook.com/drjackdrjessclinic/