เรือนบายศรีแก้วจุฬามณี รับจัดทำบายศรีและโต๊ะบวงสรวงที่จะช่วยให้งานพิธีของคุณไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป การันตีบายศรีสวย งานประณีต ถูกต้องตามหลักจารีตแน่นอน

   “พิธีบวงสรวง” เป็นการอันเชิญและแจ้งให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์รับรู้ว่าเรากำลังจะทำอะไร ขณะเดียวกันก็ยังเป็นการขอพรให้ประสบความสำเร็จ รวมถึงเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจในการทำงานไปด้วยซึ่งเป็นพิธีที่มีมาแต่โบราณ ในส่วนของไหว้นั้นหลักๆ จะเป็นบายศรีซึ่งบายศรีถูกนำไปใช้ในพิธีต่างๆ เช่น ทำขวัญนาค ทำขวัญแต่งงาน การบวงสรวงสังเวย ตั้งศาลพระภูมิ วางศิลาฤกษ์ บวงสรวง และการสมโภชในโอกาสต่างๆ

   ปัจจุบันหลายคนหันมาหาที่พึ่งเพื่อยึดเหนี่ยวจิตใจด้วยการขอพรต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตนนับถือกันอย่างแพร่หลาย อย่างในช่วงนี้ที่พญานาคเจ้าแห่งขุมทรัพย์ และท้าวเวสสุวรรณได้รับกระแสศรัทธาเป็นจำนวนมาก เพื่อที่จะขอพรบนบานให้เกิดโชคลาภวาสนาแก่ตนหรือให้ธุรกิจการงานสำเร็จร่ำรวยได้ยอดขายตามที่วาดหวังนั่นเอง อย่างไรก็ตามการจะประกอบพิธีการทางศาสนานั้นเป็นเรื่องค่อนข้างละเอียดอ่อน เพราะมีความจุกจิกในเรื่องของการเตรียมเครื่องไหว้ และบายศรีที่ต้องอาศัยผู้ชำนาญในการรังสรรค์ วันนี้เราจึงอยากแนะนำ “บายศรีแก้วจุฬามณี” ผู้ที่จะทำให้บายศรีและเครื่องไหว้ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป

   เรือนบายศรีแก้วจุฬามณี บริการรับจัดทำบายศรี จัดโต๊ะพิธีบวงสรวง และให้คำปรึกษาด้านพิธีกรรมต่างๆ ทั้งยังช่วยแนะเทคนิคการขอพรอย่างไรให้ปัง แก้บนอย่างไรให้ถูกต้องอีกด้วย หากคุณคือตัวแม่สายมูหรือคนทั่วไปที่กำลังจะจัดงานพิธีบวงสรวง ขอพร แก้บน โปรดวางใจให้เราช่วยจัดพิธีเพราะที่นี่เราจัดเต็ม จัดครบ สมบูรณ์ ถูกต้องตามจารีตโบราณแน่นอน รับรองว่าบายศรีและเครื่องประกอบพิธีทั้งหมดที่เนรมิตจากร้านเราต้องอลังการและสมเกียรติที่สุด

   บายศรีสวย เครื่องบวงสรวงแน่น ครบ จบที่เรา! รับจัดตามคำขอทุกงบประมาณ โดยเราให้บริการจัดพิธีบวงสรวงทั่วประเทศ วัด สำนักงาน บ้านเรือน หรือบริษัทเราก็ตามไปดูแลให้ได้ โดยสถานที่ให้บริการหลักคือลานพญาศรีสัตตนาคราช จ.นครพนม วังนาคินคำชะโนด จ.อุดรธานี และปู่อือลือบึงโขงหลง จ.บึงกาฬ

สนใจติดต่อเรือนบายศรีแก้วจุฬามณี โทร. 095-897-8222

Facebook : https://www.facebook.com/Ruanbaisrikaewjuramanee Instagram : https://instagram.com/baisri_kaewchulamanee