ที่สุดของเมนูอร่อยในตำนาน กับเมนูหมูปิ้งข้าวเหนียวร้อนๆ สูตรเด็ดเจ้าใหม่ที่สายกินต้องมาลอง มารับความฟินเลยที่ร้านคิดดีหมูปลาร้า

ที่สุดของเมนูที่ไม่ว่าใครก็ต้องเคยทาน กับเมนูหมูปิ้งที่เราคุ้นเคยด้วยร้านติดริมถนน ขับรถไปตอนเช้าๆ ก็ได้รับความอร่อยแล้ว แต่ร้านหมูปิ้งเหล่านี้ ก็ต้องประสบกับปัญหาฝุ่นควันจากท้องถนน อาจทำให้ใครหลายคนทานเมนูนี้ไม่อร่อยเท่าที่ควร เราจึงอยากชวนให้สายกินได้มาลอง! กับเมนูอร่อยในตำนาน จากเจ้าใหม่ที่พลาดไม่ได้ มาลองเลยที่ร้านคิดดีหมูปลาร้า

จุดเริ่มต้นของร้านคิดดีหมูปลาร้า คือความชอบทานหมูปิ้งและแจ่วปลาร้ามากๆ จึงเป็นจุดประกายให้เริ่มศึกษาสูตรหมูปิ้งแจ่วปลาร้า และลงมือทำจนได้รสชาติที่ชอบ รวมถึงออกแบบแพ็กเกจจิ้งให้สวยงามเพิ่มความสะดวกในการรับประทาน โดยใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ด้วยวัตถุดิบที่สดใหม่ กระบวนการทำที่เน้นความสะอาด และทำออกมาอย่างพิถีพิถัน รับประกันได้เลยว่าทุกเมนูนั้นรสชาติอร่อย ถูกปาก โดยความพิเศษของร้านที่ยกความอร่อยมาให้ มีทั้งหมด 3 ส่วนด้วยกัน

อย่างแรกคือหมูปิ้ง ตัวเอกของทางร้าน จะใช้สันคอหมูล้วนหมักสูตรพิเศษ นวดกับน้ำหมักและเครื่องเทศจนเข้าเนื้อ รสชาติเข้มข้นกลมกล่อม นำมาย่างจนหอม บอกเลยว่าใครกินแล้วต้องเบิ้ลต่อไม้สอง

อย่างที่สองคือความแซ่บจากแจ่วปลาร้าสุกสูตรเด็ด พกความแซ่บนัว ทำจากปลาร้าอย่างดี หอมกลิ่นสมุนไพร ไม่หวงเครื่อง ไม่เหม็นกลิ่นปลาร้า และไม่เผ็ดมาก สำหรับเด็กหรือคนไม่เคยทาน หรือไม่ชอบปลาร้าก็ยังทานได้

ความอร่อยอย่างสุดท้ายคือข้าวเหนียวอัญชันห่อใบตอง โดยทางร้านจะใช้ข้าวเหนียวเขี้ยวงูคุณภาพดี นำมาปรุงกับน้ำอัญชันเข้มข้น ก่อนนำมานึ่งอย่างพิถีพิถัน ทำให้ได้ข้าวเหนียวที่นุ่ม หอม เรียงเม็ด อร่อยและได้คุณประโยชน์จากดอกอัญชัน ทานคู่กับหมูย่างร้อนๆ และแจ่วแซ่บๆ บอกเลยว่า ฟิน มาก!

และทางร้านยังมีเมนู คิดดี Snack box ให้สายกินได้อิ่มอร่อย ครบ 5 หมู่ ในกล่องเดียว โดยมีให้เลือกถึง 4 ขนาด

ชุดมินิ 99 บาท สำหรับ 1 ท่าน ประกอบด้วยหมูย่าง 4 ไม้, ข้าวเหนียวอัญชันห่อใบตอง 1 ห่อ, แจ่วปลาร้าสุก ขนาด 1 ออนซ์ 1 กระปุก และผักสดชุดเล็ก 1 ห่อ

ชุด A 129 บาท สำหรับ 1 ท่าน ประกอบด้วยหมูย่าง 5 ไม้, ข้าวเหนียวอัญชันห่อใบตอง 1 ห่อ, แจ่วปลาร้าสุก ขนาด 1ออนซ์ 1 กระปุก, น้ำจิ้มแจ่ว 1 กระปุก, ไข่เป็ดต้มยางมะตูม 1 ฟอง และผักสดชุดเล็ก 1 ห่อ

ชุด B 199 บาท สำหรับ 2 ท่าน ประกอบด้วยหมูย่าง 8 ไม้, ข้าวเหนียวอัญชันห่อใบตอง 2 ห่อ, แจ่วปลาร้าสุก ขนาด 2 ออนซ์ 1 กระปุก, น้ำจิ้มแจ่ว 1 กระปุก, ไข่เป็ดต้มยางมะตูม 2 ฟอง และผักสดชุดใหญ่ 1 ห่อ

ชุด C 299 บาท สำหรับ 3 ท่าน ประกอบด้วยหมูย่าง 12 ไม้, ข้าวเหนียวอัญชันห่อใบตอง 3 ห่อ, แจ่วปลาร้าสุก ขนาด 2 ออนซ์ 2 กระปุก, น้ำจิ้มแจ่ว 1 กระปุก, ไข่เป็ดต้มยางมะตูม 3 ฟอง และผักสดชุดใหญ่ 1 ห่อ

นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มท็อปปิ้งจัดเซ็ตได้ตามใจ ในราคาเริ่มต้นที่ 5 บาทเท่านั้น! ไม่ว่าจะเป็นหมูย่าง 15 บาท, หมูยอทอด, ข้าวเหนียวใบตอง 15 บาท, ไข่ต้มยางมะตูม 12 บาท, แจ่วปลาร้าสุก (เล็ก) 10 บาท, แจ่วปลาร้าสุก (ใหญ่) 15 บาท, น้ำจิ้มแจ่ว 5 บาท,ผักสด (เล็ก) 10 บาท, ผักสด (ใหญ่) 15 บาท หรือจะเพิ่มกล่องในราคาเพียง 7 บาทเท่านั้น

อีกทั้งยังมีเครื่องดื่มอย่างชามะขามเรืองนามสูตรเด็ดเฉพาะที่ร้าน ทำจากเนื้อมะขามใหม่ สด สะอาด รสชาติเปรี้ยวอมหวาน ดื่มแล้วสดชื่น และน้ำมะพร้าวอัญชันให้ได้ทานคู่กันเพิ่มระดับความฟิน

มารับความอร่อยแบบไม่ธรรมดานี้ ได้ที่ร้านคิดดีหมูปลาร้า มีให้รับความฟินถึง 2 สาขา คือ จ.ขอนแก่น และจ.อุดรธานี หรือจะรับความอร่อยโดยการสั่งล่วงหน้าและมารับอาหารแบบไดรฟ์ทรูได้โดยไม่ต้องลงจากรถ หรือจะสั่งผ่าน Facebook และเดลิเวอรี่ผ่าน GrabFood พร้อมรับโปรเด็ดๆ อีกเพียบก็ได้ พกความฟินมาเสิร์ฟไม่อั้นแบบนี้ สายกินห้ามพลาดเด็ดขาด!

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
ร้านคิดดีหมูปลาร้า สาขา 1 จ.ขอนแก่น : อยู่ระหว่างธนาคารไทยพานิชย์กับธนาคารกรุงไทย ถ.ศรีจันทร์ ก่อนถึงแยกไฟแดง ตัดกับถ.หลังเมือง หรือโทร 088 299 3695
ร้านคิดดีหมูปลาร้า สาขา 2 จ.อุดรธานี : อยู่ในโครงการ ไฮเทคไนท์บาซาร์ หรือโทร 080 992 9793