แซ่บสุด นัวไม่หยุดกับน้ำพริก “แจ่วบอง แซ่บลืมตาย” สูตรโบราณรุ่นปู่ย่า ใครไม่ได้ลองถือว่าพลาด ยอดขายอันดับ 1 คนไม่ชอบน้ำพริกควรได้ทานสักครั้ง

        ถ้ามีอคติอาจพลาดของอร่อยไปอย่างน่าเสียดาย อยากให้คนไม่ชอบน้ำพริกได้ลอง ไม่ลองถือว่าพลาด กับน้ำพริก “แจ่วบอง แซ่บลืมตาย” ของยะมีเฮ ต้องทานให้ได้ก่อนตาย พลาดแล้วจะเสียดายเอา ความอร่อยที่แตกต่างจากแจ่วบองทั่วไปด้วยสูตรพิเศษเก่าโบราณกว่ารุ่นปู่ย่าตายายที่ส่งต่อมาสู่ลูกหลาน ความแซ่บที่ส่งต่อมาเป็นทอดๆ ที่สุดของความแซ่บ ความอร่อยสไตล์อีสานที่กินที่ไหนก็อร่อย กินกับอะไรก็เข้ากัน

        ทุกขั้นตอนการผลิตนั้นไม่ง่าย แต่ทางร้านต้องการสินค้าที่มีคุณภาพ การกินที่มีความสุขจากของอร่อยคือที่สุด คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพในการผลิตแจ่วบองอย่าง ปลาร้า ทางร้านมีแพปลาเป็นของตัวเอง คงคุณภาพวัตถุดิบได้อย่างดี ปลาร้าที่ใช้ผ่านการหมักครบ 1 ปี คัดเฉพาะปลาสร้อยที่มีคุณภาพในการหมัก น้ำพริกแจ่วบองจะอร่อยถ้าปลาร้ารสชาติดี ด้วยสูตรเฉพาะของทางร้าน “แจ่วบอง แซ่บลืมตาย” มีกลิ่นหอมนัว สะอาด จากปลาสร้อยสด ๆ ตัดหัว ตัดหาง ทุกอย่างต้องเสร็จสิ้นด้วยความรวดเร็ว เพื่อคุณภาพและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์

        ความพิถีพิถันที่ไม่เหมือนเจ้าไหนคือ การนำวัตถุดิบทุกอย่างผัดคั่วสุก พริกที่ผ่านการคั่วใหม่ทุกรอบ ข่าลิงที่มีรสเผ็ดหอม ตะไคร้ ใบมะกรูด และเนื้อปลาร้า ผัด 2 รอบด้วยเตาถ่าน จะได้เป็นน้ำพริกแจ่วบองที่มีกลิ่นหอมของเครื่องเทศ รสชาตินัว ละมุนลิ้น อร่อยในทุกคำที่รับประทาน

       “แจ่วบอง แซ่บลืมตาย” สามารถเก็บไว้ได้นานกว่าแจ่วบองทั่วไปมากกว่า 6 เดือน แต่ด้วยความอร่อยรับประกันว่าทานหมดก่อนแน่นอน เรียกได้ว่าลองสักครั้งแล้วจะติดใจ เป็นน้ำพริกแจ่วบองที่อร่อยที่สุด! ไม่ลองถือว่าพลาด ความอร่อยที่เข้ากับทุกอย่าง

        แจ่วบองแซ่บลืมตาย มีทั้งหมด 3 แบบ บรรจุกระป๋อง 400 g.
   • สุก
   • ดิบ
   • สุก กลิ่นแมงดา

        ขายออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมจัดส่งความอร่อยแล้วทั้งในและต่างประเทศ จำหน่ายทั้งปลีกและส่ง ในเร็ว ๆ นี้ “แจ่วบอง แซ่บลืมตาย” จะมีการรับตัวแทนขายแบบไม่สต็อคสินค้า ได้ทั้งความแซ่บและรายได้เสริม แบบนี้พลาดไม่ได้แล้วติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยที่ช่องทางด้านล่าง สนใจสั่งซื้อสินค้าติดต่อเลย “แจ่วบอง แซ่บลืมตาย” พร้อมส่งความอร่อยที่เข้ากับทุกอย่างให้ถึงที่! ของดีต้องบอกต่อ ไม่ลองถือว่าพลาด!!


พิกัดร้าน: ริมภูรีสอร์ท 113 ม.4 ถนนภูเวียง-ศรีบุญเรือง ตำบลบ้านเรือ อ.ภูเวียง จังหวัดขอนแก่น 40150
Tel: 093 523 6294
Line official: @mehey
Facebook: แจ่วบอง แซ่บลืมตาย Ya Me Hey
Gmail: gooddayya23@gmail.com
YouTube: Ya Me Hey

Facebook : https://www.facebook.com/Yamehey?_rdc=1&_rdr