“OZODent” เครื่องกำจัดเชื้อโรคในอากาศ สร้างอากาศสะอาด ปลอดภัยและบริสุทธิ์ตลอดทั้งวัน นวัตกรรมเพื่อคนไทยฝีมือคนไทยจดสิทธิบัตรเป็นรายแรกของโลก

สโลแกนยอดฮิต “คนไทย ตั้งใจทำอะไร ไม่แพ้ชาติใดในโลก” วันนี้พบกับนวัตกรรมใหม่เพื่อคนไทย จากฝีมือคนไทยที่จดสิทธิบัตรหนึ่งเดียวในโลก ด้วยนวัตกรรมล้ำหน้า ทันสมัยในการกำจัดเชื้อโรคที่อยู่ในอากาศ ด้วยเครื่องฟอกอากาศที่ทันสมัยที่สุด กำจัดเชื้อโรคในอากาศ ที่ปลอดภัยต่อสิ่งมีชีวิตและสิ่งแวดล้อม 100% ไร้กังวัลกับปัญหาโรคติดต่อทางเดินอากาศและฝุ่นละออง สำหรับทุกสถานที่ ที่ต้องการเสริมความปลอดภัยจากการติดเชื้อทางอากาศ เพื่อสูดอากาศ สะอาด ปลอดภัยและบริสุทธิ์ ให้รางวัลคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในยุค New Normal คุ้มค่าการลงทุนเพื่อตัวเองและคนที่คุณรัก ด้วยเทคโนโลยีฝีมือคนไทยระดับโลก “โอโซนบำบัด บ้านทีปโก Khon Kaen”

“โอโซนบำบัด บ้านทีปโก Khon Kaen” โดยทันตแพทย์สงคราม เวียงธีรวัฒน์ คุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและการกำจัดเชื้อในอากาศด้วยประสบการณ์มากกว่า 15 ปี ผู้คิดค้นนวัตกรรมล้ำอนาคต เจ้าของสิทธิบัตรเป็นรายแรกของโลก ผลิตโดยคนไทย ผลิตในไทย 100% ภายใต้ชื่อแบรนด์ “OZODent” เทคโนโลยีใหม่เครื่องกำจัดเชื้อโรคในอากาศที่ปราศจากเชื้อโรค เชื้อไวรัส มลพิษทางอากาศและกลิ่นไม่พึงประสงค์

เครื่อง “OZODent” ประสิทธิภาพในการกำจัดเชื้อโรคในอากาศแบ่งเป็น 4 ประเภทดังนี้
1. เชื้อโรคต่างๆ เช่น เชื้อแบคทีเรีย,เชื้อราและเชื้อไวรัสที่ทำให้เกิดโรคติดต่อทางอากาศเช่นโควิด-19,ไข้หวัดสายพันธุ์ต่างๆ, วัณโรคและเชื้อโรคต่างๆ ที่มีผลรับรองและพิสูจน์ประสิทธิภาพโดยการเพาะเชื้อจากอากาศ สามารถดูผลการทดสอบได้ที่ลิงก์==> http://www.thaidentoz.com
2. กลิ่นไม่พึงประสงค์และสารพิษต่างๆ เช่น กลิ่นอับชื้น, กลิ่นขยะ,กลิ่นของเน่าเสียจากขยะ, กลิ่นน้ำเสียจากบ้านเรือน คอนโด, กลิ่นตัวและมูลสัตว์เลี้ยง, กลิ่นสีและสีน้ำมันทาบ้าน เป็นต้น
3. ควัน เช่น ควันไฟ ควันบุหรี่ ควันรถต่างๆจากท่อไอเสีย
4. ฝุ่นละออง ลดฝุ่นได้ทุกรูปแบบ เช่น PM 2.5 เป็นต้น

เราขอแนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมล้ำหน้าและประสิทธิภาพสูงในการกำจัดเชื้อโรคในอากาศ
1. เครื่องกำจัดเชื้อในอากาศเฉพาะบุคคลในเฟสชิลด์ Portable Air Purifying Faceshield (PAPF) มอบอากาศสะอาด คลีนอากาศบริเวณใบหน้า พกอากาศสะอาดติดตัว สามารถใช้ทดแทนหรือใช้ร่วมกับแมสก์ได้
- เครื่องกำจัดเชื้อโรคในอากาศแบบพกพา ด้วยเทคโนโลยีใหม่กำจัดเชื้อโรคใน Faceshield ด้วยระบบ Silver Multi Shelf และพาสม่าไอออนที่ทำลายผนังเซลล์ของเชื้อโรค
- รับรองผลโดยผลเพาะเชื้อโรคโดยผู้เชี่ยวชาญ
- พลาสม่าไอออนสามารถทำให้ฝุ่นที่ฟุ้งกระจายในอากาศรอบตัวเราตกลงสู่พื้น สามารถปรับได้ตามสถานการณ์ทั้งในรถยนต์หรือบนโต๊ะทำงานได้ตามต้องการ
- ลดอัตราการติดเชื้อทางอากาศ
- ลดขยะที่เกิดจากแมสก์ที่ใช้แล้วทิ้ง
- ลดภาวะโลกร้อน เพิ่มอากาศบริสุทธิ์มากยิ่งขึ้น

2. เครื่องกำจัดเชื้อในอากาศ MAPPC Pro. (Mobile Air Purifier Plus Clean Pro.) ใช้เพื่อกำจัดเชื้อที่อยู่ในอากาศที่ไหลเวียน และฟุ้งกระจายภายในห้อง ในขณะที่เครื่องกำลังทำงานกำจัดเชื้อโรคในอากาศอยู่ สามารถทำงานภายในห้องไปพร้อม ๆ กับอากาศที่สะอาดสดชื่น นวัตกรรมล้ำหน้าเพื่อกำจัดเชื้อโรคที่อยู่ในอากาศ ด้วยระบบฟอกอากาศที่ทันสมัยที่สุด ด้วยคุณสมบัติการกำจัดเชื้อ 4 ระบบ
- โอโซน 400 มิลลิกรัมต่อชั่วโมง (Ozone 400 mg. /hr.)
- ความร้อนที่อุณหภูมิ 100 องศาเซลเซียส (Dry heat 100 องศา)
- พลาสม่าอิออนมากกว่า 3 ล้านห้าแสนประจุต่อวินาที (Ionizer Plasma electric Field> 3,500,000 lon)
- โครงข่ายแร่เงินหลายชั้น (Silver multi-shelf)
โดยเครื่องจะมีการบังคับทิศทางการไหลของอากาศ จัดการความหนาแน่นของเชื้อ กำจัดเชื้อได้โดยสมบูรณ์ มีระบบลดอุณหภูมิที่เกิดจาก Dry heat ก่อนปล่อยอากาศออกมาจากตัวเครื่องให้ใกล้เคียงกับอุณหภูมิภายนอกมากที่สุด กำจัดฝุ่นละอองด้วยระบบพลาสม่าอิออน ทำให้ฝุ่นตกลงสู่พื้นพร้อมกำจัดเชื้อ

คุณสมบัติเด่นของเครื่อง “MAPPC Pro.”
- ได้รับผลการรับรองและพิสูจน์ประสิทธิภาพของอุปกรณ์ โดยการเพาะเชื้อจากอากาศที่ออกจากตัวเครื่อง ซึ่งเป็นรายเดียวที่ผลิตทั้งภายในและภายนอกประเทศที่กล้าพิสูจน์
- เครื่องถูกออกแบบตามมาตรฐานระบบความปลอดภัยของเครื่องไฟฟ้า
- เครื่องกำลังทำงานอยู่ในขณะกำจัดเชื้อในอากาศที่ไหลเวียน และฟุ้งกระจายภายในห้อง สามารถทำงานภายในห้องไปพร้อมๆ กับการได้รับอากาศที่สะอาด สดชื่น ปลอดภัย
- ใช้งานง่าย เสียบปลั๊ก ควบคุมด้วยรีโมตคอนโทรล ตั้งเวลาเปิดเครื่องล่วงหน้าเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนใช้สถานที่ แบตเตอรี่คงทนมากใช้งานได้นานมากๆ หลายปี
- เครื่องทำงานครอบคลุมพื้นที่ 30-40 ตารางเมตรต่อ 1 เครื่อง
- ค่าใช้จ่ายในการใช้งานและค่าบำรุงรักษาต่ำมาก (3 บาท/วัน)
- รูปลักษณ์ภายนอกสวย ทันสมัย
- ไม่ต้องเปลี่ยนไส้กรอง ลดค่าใช้จ่ายสิ้นเปลือง ลดกลิ่นอับในอากาศเห็นผลได้ชัดเจน
- เครื่องทำงานเสียงเงียบไม่เกิน 30 เดซิเบล อยู่ในระดับเสียงที่เบา ไม่ได้ยินเสียงรบกวนตลอดระยะเวลาการใช้งาน
- จดสิทธิบัตรเรียบร้อยเป็นรายแรกของโลก
- ขึ้นทะเบียนสินค้า OTOP
- ได้รับความไว้วางใจนำไปใช้จากโรงพยาบาล และคลินิก มากมายหลายแห่งทั่วประเทศ

เครื่อง “MAPPC Pro.” กำจัดเชื้อโรคในอากาศเหมาะกับ
- สถานพยาบาล
- คลินิก
- สถานศึกษา
- ห้างสรรพสินค้า
- ห้องประชุม
- ร้านกาแฟ
- สถานเสริมความงาม
- ร้านค้า
- ร้านอาหาร
- บ้านพักอาศัย, คอนโด
บริการหลังการขาย รับประกันคุณภาพเครื่อง PAPF 6 เดือน และเครื่อง MAPPC Pro. 1 ปี หากพบว่าชำรุดจากการผลิต ยินดีเปลี่ยนตัวใหม่ให้ทันที สินค้าพร้อมส่ง ส่งฟรีทั่วไทย บริการให้คำปรึกษาแนะนำตลอดการใช้งาน

สนใจสั่งซื้อ และติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่ เบอร์โทรศัพท์และช่องทางออนไลน์ต่างๆ ตามข้อมูลด้านล่างนี้
โอโซนบำบัด บ้านทีปโก Khon Kaen
เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวันเวลา 06:00 น. - 18:00 น.
เบอร์โทร : 086-862-6699
เว็บไซต์ : http://www.thaidentoz.com
Facebook page: โอโซนบำบัด บ้านทีปโก ขอนแก่น
Line ID: @Ozodent
แผนที่ Google map : https://goo.gl/maps/hoUgWaVAgoawaKhe6

Facebook : https://www.facebook.com/pages/category/Health---wellness-website/โอโซนบำบัด-บ้านทีปโก-Khon-Kaen-1675468125906127