“DeltaFood” โปรแกรมร้านอาหารออนไลน์ยุคดิจิทัล ช่วยกู้วิกฤตร้านอาหาร ลดค่าใช้จ่าย เพิ่มยอดขายดีขึ้น ใช้งานง่าย สะดวก บริการครบจบในหนึ่งเดียว

ร้านอาหารโฉมใหม่ยุคของการเปลี่ยนจากระบบเดิมสู่การเปลี่ยนผ่าน (Transform) เป็นระบบใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตล้ำอนาคต เข้ามาช่วยผู้ประกอบการร้านอาหารบริหารจัดการดูแล ลดต้นทุน เพิ่มกำไร บริการส่งมอบความสุขเต็มอิ่มและความประทับใจในรสชาติอาหารให้กับลูกค้าคนสำคัญ ที่สามารถจองโต๊ะ สั่งอาหารได้เอง รู้คิวอาหาร รู้ค่าอาหารเป็นจำนวนเงินเท่าไรผ่านโทรศัพท์มือถือได้สะดวก สบายสไตล์ล้ำสมัยมีเวลาถ่ายรูปมุมสวยๆ ในร้านอวดเพื่อนๆ ได้ ทำให้พนักงานเสิร์ฟบริการอาหารได้อย่างรวดเร็ว ทันเวลา ถูกต้องถูกโต๊ะตามที่ต้องการทั้งรับประทานเองที่ร้านหรือซื้อติดกลับไปบ้าน เป็นการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ให้ผู้ช่วยคนเก่งบริการครบจบทุกความต้องการ ยืนหนึ่งด้วยโปรแกรมร้านอาหาร “DeltaFood”

“DeltaFood เดลต้าฟู๊ด” โดยผู้ก่อตั้ง “คุณอาทิตย์ มะณีศรี” นักพัฒนาโปรแกรมมืออาชีพ ประสบการณ์สายตรงจากจุดเริ่มต้น วันหนึ่งได้ไปทานอาหารกลางวันตอนเที่ยงพอดีในร้านแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่มีลูกค้าเยอะมาก พนักงานบริการไม่ทันถูกคอมเพลนเพราะต้องไปยืนรอลูกค้าสั่งแต่ละโต๊ะเป็นการกดดันให้ลูกค้ารีบสั่งอาหารด้วย ทำให้ลูกค้าต้องรอสั่งอาหารซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ควรจะรอ จึงเกิดแนวคิดว่าในเมื่อทุกคนมีโทรศัพท์มือถือที่สามารถเล่นอินเทอร์เน็ตผ่านหน้าจอมือถือได้อยู่แล้ว ทำไมถึงไม่สามารถสั่งอาหารได้เองเลย ทำไมต้องรอพนักงานมารับออเดอร์ด้วย และเมื่อสั่งไปแล้วก็ไม่รู้จะได้ทานเมื่อไหร่ หากจะสั่งอีกก็ต้องมาคอยโบกมือเรียกพนักงาน จากนั้นได้กลับไปศึกษาโปรแกรมร้านอาหารที่มีอยู่ในตลาด แต่ยังไม่มีเจ้าไหนสามารถตอบโจทย์แบบนี้ได้เลย และระบบเก่าไม่สามารถทำงานออนไลน์ได้ จึงได้ศึกษาจากโปรแกรมที่เรามีอยู่แล้ว ทำการเพิ่มฟังก์ชันการทำงานที่ต้องการเข้าไป จากนั้นได้ให้ร้านทดลองใช้งาน แล้วรับข้อมูลการใช้งานและคอมเมนต์ต่างๆ จากลูกค้าเพื่อนำมาปรับปรุงระบบให้มีฟังก์ชันครบถ้วนพร้อมใช้งานจนถึงทุกวันนี้ ปัจจุบันมีร้านที่ใช้โปรแกรมร้านอาหารของเรามากกว่า 1,000 ร้าน และในอนาคตเราได้พัฒนาระบบอย่างต่อเนื่องอยู่ตลอดเวลา เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบการร้านอาหารและลูกค้าให้สอดคล้องกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

“DeltaFood เดลต้าฟู๊ด” ระบบร้านอาหารรูปแบบใหม่ ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อเน้นการใช้งานง่ายเป็นมิตรกับผู้ใช้งานเพิ่มความสะดวก และรวดเร็วให้กับร้านอาหารหรือลูกค้าเมื่อต้องการสั่งอาหารผ่านหน้าจอมือถือบนระบบปฏิบัติการยอดนิยมทั้ง iOS และ Android ด้วยคุณสมบัติโดดเด่นของเรา
- โปรแกรมใช้งานง่าย ทุกที่ ทุกเวลาบนระบบออนไลน์ที่เชื่อมต่อผ่านระบบ Cloud ที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูง
- ลูกค้าสามารถสั่งอาหารได้เองผ่านการสแกนคิวอาร์โค้ดจากพนักงานหรือโต๊ะที่นั่ง พร้อมส่งเข้าครัวได้เลยไม่ต้องเรียกพนักงาน
- พนักงานสามารถสั่งอาหารผ่านแอปของพนักงาน และส่งเข้าครัวโดยไม่ต้องจดใส่กระดาษและเดินไปส่งครัวให้เสียเวลา
- ลูกค้าสามารถเรียกพนักงาน เรียกเช็คบิลผ่านแอปโดยไม่ต้องตะโกนเรียกพนักงานอีกต่อไป แค่กดปุ่มก็สามารถเรียกพนักงานได้เลย
- ระบบทั้งหมดสามารถอัปเดทข้อมูลแบบทันที (Real time) เมื่อข้อมูลมีการเปลี่ยนแปลงทุกครั้งตลอดเวลา ไม่ต้องรอรีเฟรชหน้าจอ
- แอปผ่านระบบแท็บเล็ตสำหรับห้องครัว แยกการทำอาหารแต่ละครัวได้อย่างชัดเจน เรียงตามลำดับออเดอร์ก่อนหลังให้ไม่ต้องกลัวมาก่อนได้หลัง
- ลูกค้าทราบคิวที่รอระหว่างรออาหาร รู้ว่าคิวที่รอเหลืออีกกี่คิว หากไม่ต้องการแล้วสามารถยกเลิกได้เอง และสามารถสั่งอาหารอื่นเพิ่มได้ทันที
- ระบบบริหารจัดการคิวเมื่อลูกค้ามาถึงร้านแล้วจองคิว และทราบคิวที่รอชัดเจนแล้วสามารถเลือกอาหารไว้รอ เมื่อถึงคิวก็สามารถส่งอาหารนั่นเข้าครัวได้เลย
- ระบบงานอัตโนมัติสามารถแสดงผลรายงานยอดขาย รายงานพนักงาน รายงานสินค้า และรายงานอื่นๆ ด้วยข้อมูลที่ถูกต้องแม่นยำและรวดเร็วเพราะระบบคำนวณให้เองอัตโนมัติ
- ระบบสินค้าคงคลังสามารถตัดสต๊อกเมื่อสั่งอาหาร และคำนวณยอดสั่งซื้อในแต่ละวันให้อัตโนมัติ ไม่ต้องคำนวณเองให้เสียเวลาอีกต่อไป
- ระบบเดลิเวอรี่ระบบสั่งอาหารออนไลน์เชื่อมต่อกับระบบสมาชิกผ่านไลน์ OA ได้ เป็นการเพิ่มยอดขายและความสะดวกในการสั่งซื้ออาหารให้กับลูกค้าอีกด้วย ที่เหมาะกับยุค New Normal

ทำไมต้องใช้ “DeltaFood เดลต้าฟู๊ด”
- ระบบบริการจัดการร้านอาหารออนไลน์ที่ถูกพัฒนาจากเทคโนโลยีดิจิทัลของโลกอย่าง Google รองรับทุกอุปกรณ์ ทุกขนาดหน้าจอ เพิ่มความสะดวกให้กับเจ้าของร้าน พนักงาน ห้องครัว และลูกค้า เช็คยอดขายได้ทุกที่ ทุกเวลา
- ลดต้นทุน ลดเอกสาร ลดกระบวนการ ลดคนเพื่อให้คนทำงานที่มีคุณค่ามากยิ่งขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน
- บริการติดตั้งระบบร้านอาหารโดยทีมงานมืออาชีพ พร้อมสาธิตการใช้งานที่ถูกต้องให้กับพนักงานได้เรียนรู้เข้าใจง่ายเป็นเร็ว
- บริการหลังการขายออนไลน์ 24 ชั่วโมงทุกวัน และมีพนักงานดูแลในกรณีฉุกเฉินตลอดเวลา

เราพัฒนาโปรแกรมร้านอาหารอย่างต่อเนื่อง หนึ่งในผู้ช่วยที่ให้ผู้ประกอบการร้านอาหารยังคงไปต่อได้ ทางรอดของร้านอาหารในช่วงวิกฤตโควิด-19 เปลี่ยนจากการขายหน้าร้านแบบเดิมๆ เป็นระบบร้านอาหารเทคโนโลยีออนไลน์ของ “DeltaFood เดลต้าฟู๊ด” บริการครบจบที่นี่ ที่เดียว

สนใจสอบถาม สั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ให้คำปรึกษาแนะนำฟรี!! ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ตามข้อมูลด้านล่างนี้

บริษัท เดลต้า ซอฟต์ (ประเทศไทย) จำกัด (ระบบร้านอาหาร โปรแกรมร้านอาหาร) Deltafood ตั้งอยู่ เลขที่ 174/34 ม. 16 ถ. หมอชาญอุทิศ ต. ในเมือง อ. เมือง จ. ขอนแก่น 40000
เวลาทำการ : เปิดบริการทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 09:00 น. -18:00 น./เปิดบริการออนไลน์ 24 ชั่วโมงทุกวันและมีพนักงานดูแลในกรณีฉุกเฉินตลอดเวลา
เบอร์โทร : 083-236-9566, 092-846-6953
อีเมล: deltafoodth@gmail.com
เว็บไซต์ : www.deltafood.me
Facebook page: https://www.facebook.com/deltafoodth
Line ID: @deltafood
แผนที่ Google map : https://goo.gl/maps/nSVb6UpWoSEWsfKB7

Facebook : https://www.facebook.com/deltafoodth