ลูกชิ้นปลาสามพี่น้อง 888 เนื้อปลาแท้ เนื้อแน่น นุ่มเด้ง สด อร่อย ไม่มีกลิ่นคาว ไม่มีสารเคมี

ลูกชิ้นปลาเป็นเมนูโปรดของใครหลาย ๆ คน และหลากหลายเมนูอร่อยจะขาดลูกชิ้นปลาไปไม่ได้เลย เช่นเย็นตาโฟลูกชิ้นปลา ก๋วยเตี๋ยว ยำลูกชิ้นปลา ลูกชิ้นปลาลวกจิ้มที่ทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ด หรือจะเป็นลูกชิ้นปลาทอดที่กินคู่น้ำจิ้มรสแซ่บ และถ้าเป็นลูกชิ้นปลาคุณภาพที่ทำมาจากเนื้อปลาล้วน ๆ แล้วหากได้ลองชิมจะเพิ่มความอร่อย ฟิน จนหยุดไม่ได้

ครัวสามพี่น้อง 888 ลูกชิ้นปลาแท้ ร้านดังในจังหวัดขอนแก่น ย่านสนามกีฬากลางจังหวัด ร้านที่มีเมนูเด็ดครบแบบจัดเต็มไม่ว่าจะเป็น ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาน้ำใส เย็นตาโฟ ต้มยำ เกาเหลา เป็ดย่าง หมูกรอบ หมูแดง พร้อมน้ำราดสูตรเด็ดมีที่นี่ที่เดียวเท่านั้น โดยลูกชิ้นปลาทำเองถือเป็น signature ของทางร้านที่ผลิตจากเนื้อปลาแท้ 100 % จากปลาชั้นยอด 4 ชนิด คลุกเคล้าด้วยเครื่องปรุงสูตรลับสุดพิเศษ สูตรดั้งเดิมนานกว่า 30 ปี ไม่มีสารเคมี ไม่ผสมแป้ง ทำให้ได้ลูกชิ้นปลาที่มีเนื้อสัมผัสลงตัวกรอบเด้งเป็นเอกลักษณ์ จากความอร่อยที่บอกต่อทำให้ตอนนี้ทางร้านได้มีบริการจัดส่งลูกชิ้นปลาทั่วประเทศ ส่งความอร่อยถึงหน้าบ้านเพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้า

โดยลูกชิ้นของครัวสามพี่น้อง 888 มีให้เลือก 3 แบบได้แก่ ลูกชิ้นปลาทำมาจากเนื้อปลาแท้ ลูกชิ้นกุ้งทอดเนื้อแน่นเต็มคำ และปลาเส้น (ฮื่อก้วย) เนื้อปลาแท้รสเด็ด สำหรับลูกชิ้นปลาและกุ้งสามารถคละกันได้ มีจำหน่ายทั้งราคาปลีกและราคาส่ง

ลูกชิ้นปลา ทำมาจากเนื้อปลาแท้
(ราคาปลีก กก. ละ 350 บาท ครึ่ง กก. 175 บาท)
(ราคาส่ง กก. ละ 250 บาท สั่ง 10 กก. ขึ้นไป)

ลูกชิ้นกุ้งทอด เนื้อแน่น เต็มคำ
(ราคาปลีก กก. ละ 350 บาท ครึ่ง กก. 175 บาท)
(ราคาส่ง กก. ละ 250 บาท สั่ง 10 กก. ขึ้นไป)

ปลาเส้น (ฮื่อก้วย) เนื้อปลาแท้ ขนาด 180-220 กรัม/เส้น
(ราคาปลีก เส้นละ 60 บาท)
(ราคาส่ง เส้นละ 50 บาท สั่ง 30 เส้นขึ้นไป)

สามารถสั่งซื้อได้ที่
Line: @431lteua หรือ https://lin.ee/CVMo3JN
FB: ครัวสามพี่น้อง888
Tel: 093-7508368

ค่าส่งทั้งในตัวเมืองและนอกตัวเมืองขอนแก่นคิดตามระยะทาง
ค่าขนส่งต่างจังหวัด สามารถสอบถามทางร้านได้โดยตรง
ส่งของวันจันทร์ - ศุกร์ ตัดยอดก่อน 15.00 น.

Facebook : https://web.facebook.com/sampeenong888