Khemjira Spa เขมจิราสปา ยกระดับสปาอีสาน เปิดพิกัดออนเซนใหม่ ติดมหาวิทยาลัยขอนแก่น

ด้วยปณิธานของคุณสิริณัฏฐ์ เลิศพิชญกุล ผู้บริหารสปาในเครือเขมจิราเวิร์ด ได้เปิดโปรเจกต์สปาแห่งใหม่ หวังยกระดับสปาอีสานให้หรูหราและสะดวกสบาย โดยยังคงความเป็นอัตลักษณ์อีสานไว้ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวและผู้มาเยือนจังหวัดขอนแก่น ให้สอดคล้องกับทิศทางของโครงการ ขอนแก่น Smart City โดยนำความเป็นอีสานมาผสมผสานกับความเป็นสไตล์ อินเดียเพื่อบ่งบอกถึง ตัวตน ของเขมจิราที่มีความเชื่อ ความมู จากการนับถือองค์พระพิฆเนศกับพญานาคเป็นที่ตั้งนั่นเอง

สำหรับสาขาใหม่ ติดมหาวิทยาลัยขอนแก่นนี้ ก็มีหลากหลายโปรแกรมที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ ความต้องการที่มีมากมายของผู้บริโภค รวมถึง การแช่ออนเซนรูปแบบใหม่ ที่มีชื่อว่าโปรแกรม Kashikiri หรือการแช่ออนเซนในพื้นที่ส่วนตัวนั่นเอง

ออนเซนแห่งนี้เป็นบ่อส่วนตัว ที่สามารถลงได้เพียงครั้งละคน และความพิเศษของการลงออนเซนที่นี่คือ ระบบน้ำแร่ที่ใช้ แร่ที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ ที่ใช้ครั้งเดียวแล้วทิ้งเลย ไม่นำกลับมาเข้าระบบกรองให้เสียคุณค่าของแร่อีก เพื่อให้ลูกค้าที่มาแช่ได้รับคุณประโยชน์จากแร่ที่มีอยู่ในน้ำอย่างคุ้มค่า ไม่ปนเปื้อน และอยู่ในมาตรการที่เข้มงวดในช่วงยุคโควิด แบบนี้ด้วย

สำหรับสูตรของออนเซนที่นี่ นั่นก็มีให้เลือกถึง 4 สูตร แต่ละสูตรโดดเด่น และมีคุณสมบัติแตกต่างกัน ตามแต่ละประเภทของน้ำแร่นั้นๆ มีทั้งสูตรโอซาก้า ช่วยเรื่องของผิวให้ผิวขาวนุ่ม สูตรเฮลตี้ ช่วยเรื่องกระตุ้นการทำงานของระบบภายในร่างกาย สูตรรีแลกซ์ซิ่ง ช่วยเรื่องการนอนหลับ สูตรเบิร์น ช่วยเรื่องเร่งการเผาผลาญ

และโปรโมชั่นจองออนเซนที่นับว่าพลาดไม่ได้ สำหรับสาขาใหม่นี้ นั่นก็คือ ลงออนเซน แถมฟรี! อีก 3 โปรแกรม มินิอินเดียนเฮด ซาลอน และ นวดคอบ่าไหล่ด้วยผ้าร้อน รวมมูลค่าของแถม 1,500 บาท

สำหรับใครที่อยากดูรายละเอียดเพิ่มเติม ในบริการอื่นๆ ที่จัดว่ารังสรรค์ออกมาได้หลากหลาย และมีให้เลือกกว่า 30 โปรแกรมนั้น สามารถดูได้ที่ www.Khemjiraspa.com หรือสามารถดูรีวิว โปรโมชั่นและความเคลื่อนไหวได้จากแพลตฟอร์มโซเชียลต่างๆ ดังนี้

Contact 

FanPage : Khemjira Spa เขมจิราสปา สาขาหอกาญจนาภิเษก ม.ขอนแก่น โทร.043-000496
Line : @khemjiraclub ( https://lin.ee/HgcgusG )
IG : Khemjira_spa
TikTok : Khemjira_spa
จองคิว 043-000496 , 093-4592924

Facebook : https://www.facebook.com/khemjiraspa/