ลาบก้อยรสเด็ด ถูกใจคนยุคใหม่ อร่อยทุกเพศทุกวัย ของดีขอนแก่น ราคากันเอง ต้องร้าน “พ่อสนั่นลาบก้อยขอนแก่น”

        ชอบกินลาบ ของแซ่บ ๆ นัว ๆ อร่อย ๆ ต้องไม่พลาด ชี้พิกัดร้านลาบที่สาวกลาบทุกเพศทุกวัยไม่ควรพลาด อาหารอีสานรสเด็ดถูกใจคนรุ่นใหม่กับร้าน “พ่อสนั่นลาบก้อย” ตำนานลาบก้อยขอนแก่นกว่า 30 ปี อร่อยเด็ด เสื้อร้องไห้สุดฟิน ก้อยเสือคั่วนัว ๆ ขวัญใจสาวกชาวลาบทั้งรุ่นใหม่และรุ่นเก่า ใครกินก็ติดใจ ทั้งแซ่บทั้งนัวด้วยเนื้อสดใหม่ทุกวัน

        พบกับหนึ่งร้านที่มีชื่อเสียง เที่ยวขอนแก่นอยากทานลาบก้อยต้องไม่พลาดที่ร้าน “พ่อสนั่นลาบก้อย” ที่เปิดกิจการมาอย่างยาวนาน คนรักติดใจติดตรึม เคล็ดลับความอร่อยที่ถูกใจลูกค้าจนคนต้องมาอุดหนุนซ้ำ ๆ คือ การปรุงอาหารหม้อต่อหม้อ ทำทีละเมนู สดใหม่ทุกจาน เนื้อสดคุณภาพเน้น ๆ เสิร์ฟแบบร้อน ๆ เผ็ดนำ แซ่บนัว รสชาติลาบก้อยสูตรเด็ดของแท้ที่สาวกลาบ ชื่นชอบอาหารอีสานต้องลองมาทานกันสักครั้ง

        ร้านตั้งอยู่ที่ถนนมิตรภาพในเมืองขอนแก่น ข้างล่างมีพิกัดร้านให้ ไปเที่ยวต้องไปตำ นอกจากเมนูลาบแล้วทางร้าน “พ่อสนั่นลาบก้อยขอนแก่น” ยังมีเมนูแซ่บ ๆ อร่อยปังอีกมากมายให้เลือกชิมกันพุงกาง ไม่ว่าจะเป็น ส้มตำ ลิ้นวัวย่าง พวงนมย่าง และอื่น ๆ อีกเพียบ ขนอาหารอีสานแสนอร่อยมาเสิร์ฟแล้วถึงที่ รับรองอร่อยแซ่บเด็ดทุกจาน อยากทานอาหารอีสาน ชอบกินลาบแซ่บ ๆ ไปอุดหนุนได้เลยที่ร้าน พิกัดมีด้านล่าง ของดีต้องไปตำ!


พิกัด: เลขที่ 92/10 ซอย มิตรภาพ24 ถ. มิตรภาพ ในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น ขอนแก่น 40000
Tel: 065 996 2892
เวลาเปิดให้บริการ: 9.00 น. - 23.30 น.
Website: https://labkoykhonkaen.business.site
Gmail: namhat2525@gmail.com
Facebook: พ่อสนั่นลาบก้อยขอนแก่น

Facebook : https://www.facebook.com/labkoykhonkaen