เปลี่ยนชะตาชีวิต พลิกดวงชะตา ให้ชีวิตปังๆ กว่าเดิม ด้วยการสักเส้นลายมือเศรษฐี “อาจารย์อิ๋ว ขอนแก่น”

      ปีใหม่แบบนี้ เชื่อว่าหลายคนก็คงหวังว่าอยากให้เป็นปีที่ดี เป็นปีที่ปัง วันนี้จึงอยากมาแนะนำวิธีเสริมดวงพลิกชีวิตกับ “อาจารย์อิ๋ว” ด้วยการสักเส้นลายมือเศรษฐีปรับเปลี่ยนดวงชะตา ซึ่งการอ่านลายมือ ก็ถือเป็นโหราศาสตร์อย่างหนึ่งที่หลายคนก็คงคุ้นเคยกันอยู่บ้าง ที่สามารถดูดวง วิเคราะห์โชคชะตาของเราได้ โดยศาสตร์นี้ไม่ได้ฮิตแค่ในไทย แต่เป็นศาสตร์ที่ถูกนำมาใช้ทั่วโลก แต่สำหรับ “การสักเส้นลายมือ” เป็นการเพิ่มความสำเร็จของชีวิต ด้วยการเสริมเส้นที่ดีและแก้ไขเส้นที่เสีย พร้อมช่วยปรับสมดุลในชีวิตผ่านเส้นลายมือ ให้มีแต่ความเฮง ความปัง

       สักเส้นลายมือเศรษฐี สักยันต์อักขระมงคล โดยอาจารย์อิ๋ว ขอนแก่น ที่เน้นการสักจากเส้นพื้นฐานเดิมของลายมือแต่ละบุคคลให้ชัดเจนและเกิดผลเด่นชัด โดยเน้น 5 เส้นหลัก คือ เส้นการงาน, การเงิน, วาสนา, โชคลาภ และเส้นเป้าหมายชีวิต

สักลายมือเศรษฐีเสริมดวง เสริมได้ทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น

  • พลิกชีวิตดีขึ้น
  • เปิดเส้นการเงินเข้า หลายทาง
  • เปิดเส้นการงาน เสริมเส้นธุระกิจ
  • เปิดเส้นการค้า ธุรกิจออนไลน์ ยอดพุ่ง
  • เปิดเส้นวาสนา ลูกค้าอุปถัมภ์
  • เปิดเส้นมรดก.ทรัพย์สมบัติ
  • เปิดเส้นโชคลาภฟลุ๊คๆ ลาภลอย ถูกหวย
  • เปิดเส้นความรัก คู่ครอง
  • เสริมเส้นคุ้มกัน
  • แก้ไขเส้นเสีย

       ซึ่งการสักจะเริ่มต้นจากการดูลายมือเดิมของเจ้าของ ด้วยการวิเคราะห์เส้นลายมือที่เสียหายหรือไม่ดีก่อน และจะปรับเปลี่ยนลายเส้นของแต่ละบุคคลให้ดีขึ้น โดยลูกดวงหลายท่านที่เข้ามาใช้บริการล้วนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ชีวิตพลิก ดีขึ้นจริง” บางท่านได้บ้าน ได้รถ ได้เงินหลักล้าน ธุรกิจจากติดขัดกลายเป็นราบรื่นมั่นคงขึ้น ซึ่งปัจจัยหลัก ก็มาจากความมุมานะของลูกดวงเองด้วย ประกอบกับได้เปิดเส้นลายมือ จึงทำให้ช่วยส่งเสริมให้ดวงดีขึ้น ทำให้ประสบความสำเร็จตามปรารถนาได้ไวขึ้น

       การสักเส้นลายมือเศรษฐี อาจารย์อิ๋ว จะเป็นการใช้เครื่องสักไฟฟ้าสร้างรอยสักเพื่อให้เกิดเส้นลายมือ โดยจะมีการสร้างแนวเส้นลายมือที่ใกล้เคียงกับเส้นลายมือตามธรรมชาติ ซึ่งการสักจะใช้เวลาประมาณ 40 นาที - 1 ชั่วโมง และใช้ระยะเวลาเพื่อให้รอยสักหายสนิทประมาณ 2-3 เดือน แต่ขอบอกเลยว่าการสักเส้นลายมือไม่ได้ดูน่ากลัวอย่างที่คิด อีกนัยหนึ่งเหมือนการศัลยกรรมเพื่อเปลี่ยนโหงวเฮ้ง แต่เป็นการเปลี่ยนสักลายมือเพื่อปรับชะตาชีวิตให้ดำเนินไปด้วยความราบรื่นมากขึ้น

หลังสักสามารถใช้มือทำงานได้ปรกติ จะรู้สึกแค่ตึงบริเวณฝ่ามือ สักพักจะดีขึ้น รับประกันไม่มีเลือด  ไม่บวม  ไม่อักเสบ แน่นอน
 
สำหรับรายละเอียดการสักเส้นลายมือเศรษฐี เพิ่มความเฮง ความปัง พลิกชีวิต มีดังนี้

  • ชุดที่ 1 เปิดดวง 999 บาท (สัก2ข้าง)
    เสริมเส้น การเงิน การงาน
    ความรัก อุปถัมภ์ เส้นเป้าหมาย
    (เหมาะสำหรับคนดวงดีอยู่แล้ว อยากเสริมให้ดีทุกด้าน)
     
  • ชุดที่ 2 มหาเฮง 1,599 บาท (สัก2ข้าง)
    เสริมเส้น การเงิน การงาน คู่รัก เอ็นดู อุปถัมภ์ เป้าหมาย สุขภาพ
    เส้นปลอดภัย ค้าขายดี (เน้นเส้นค้าขายดี เหมาะสำหรับพ่อค้าแม่ค้า)
     
  • ชุดที่ 3 VIP รวยไม่เลิก2,599
    บาท (สัก2ข้าง)
    เสริมเส้น เฮงทุกด้าน รวดเร็ว แรง วาสนา โชคลาภ การงาน การเงิน เส้นฟลุ๊ค เสี่ยงโชค ลาภลอย ค้าขายดี คุ้มครอง ชัยชนะ อสังหาฯ ความรัก เป้าหมาย สุขภาพ ชัยชนะ
    (ดวงเร็วแรง)
     
  • ชุดที่ 4  ยันต์ 2,999 บาท (สัก2ข้าง)
    - ยันต์ นะ ชา ลี ติ หัวใจพระสิวลี (สักข้างซ้าย) พุทธคุณด้านเสริมมหาลาภ เรียกโชคลาภ เงิน ทอง เมตตามหานิยม เสริมเสน่ห์ เจริญรุ่งเรือง ทำมาค้าขายดี
    - ยันต์ อุ อา กะ สะ หัวใจเศรษฐี (สักข้างขวา) พุทธคุณด้านการเก็บเงิน สำหรับผู้ที่หาทรัพย์มาแต่เก็บไม่อยู่ เงินรั่วไหล ขยันเก็บ ขยันหา รักษาทรัพย์ กัลยาณมิตตาคบผู้มีคุณธรรม
    (สักได้ทุกอาชีพ) 

#แถมฟรี ปิดทองเพิ่มความเฮงทุกชุดค่ะ

สนใจจองคิวสักลายมือเศรษฐี อาจารย์อิ๋ว ขอนแก่นสามารถติดต่อ/สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ทาง
เบอร์ติดต่อ : 094-7499666
Line ID: @779etwbk
(เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.00 - 18.00 น.)

Facebook : https://www.facebook.com/%E0%B8%AA%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%AA%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%A1%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B9%80%E0%B8%A8%E0%B8%A3%E0%B8%A9%E0%B8%90%E0%B8%B5-%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B9%88%E0%B8%99-335422707845904