ของดีไม่พูดเยอะ ร้านกาแฟสุดเด็ดประจำเมืองขอนแก่น ที่ใครๆก็ไม่ควรพลาด กาแฟอร่อย แถมมีโรงคั่วกาแฟลับส่วนตัว จัดจำหน่ายให้คอกาแฟมาเลือกช้อปกลับไปชงที่บ้านกันแบบฟินๆ

กาแฟดี ขนมอร่อย มุมถ่ายรูปดี๊ดี ร้านเด็ด ร้านดังประจำเมืองขอนแก่นที่ใครแวะผ่านไป ผ่านมาก็ไม่ควรพลาด เปิดร้านลึกแต่ไม่ลับ ที่ชาวขอนแก่นต่างหลงรักในความอร่อยที่ไม่เหมือนใคร กับรสชาติของกาแฟสุดเข้มข้น และเหล่าขนมแสนอร่อย ของกาแฟร้าน Vector Coffee Roaster โรงคั่วกาแฟสดเวคเตอร์

ร้านกาแฟที่เปิดมานานคู่เมืองขอนเเก่น ที่มีดีกรีความอร่อยแบบจัดหนัก จัดเต็ม ทั้งเมนูกาแฟที่ถูกคั่วมาเป็นอย่างดี ด้วยโรงคั่วเมล็ดกาแฟของทางร้าน และทีมบาริสต้าที่สามารถแนะนำในแต่ละเมนูให้ตรงความต้องการ แถมคอยดูแลตั้งแต่การเลือกเมล็ดกาแฟให้ตรงตามความชอบของแต่ละคน รวมไปถึงกรรมวิธีที่ใช้ในการทำให้เครื่องดื่มแต่ละเมนูของทางร้านให้มีความอร่อย และพิเศษกว่าที่อื่นๆ แถมร้านเวคเตอร์ ยังมีขนมเบเกอรี่ให้เลือกสรรความอร่อย พร้อมมุมน่านั่งหลากหลายมุม และมุมถ่ายรูปสุดชิค ให้ไปเลือกถ่ายอวดเพื่อนลงโซเชียลกันแบบเก๋ๆ ด้วยนะ

นอกจากนี้ทางร้านไม่ได้มีเพียงผลิตกาแฟคั่วเพื่อใช้ภายในร้านเท่านั้น แต่ยังผลิตกาแฟคั่วเพื่อจัดจำหน่ายให้แก่ร้านค้า และผู้ที่สนใจในการชงกาแฟทานเอง โดยเมล็ดกาแฟจะคั่วสด ใหม่ทุกสัปดาห์ มีให้เลือกหลากหลายแบบ และมีสินค้าในสต๊อกพร้อมขายตลอดเวลา สำหรับใครที่สนใจ ก็สามารถลองมาแวะทานกาแฟที่ร้าน Vector Coffee Roaster โรงคั่วกาแฟสดเวคเตอร์ ได้ตามพิกัดด้านล่างนี้ได้เลย

การันตีคุณภาพและความหอม สด ใหม่ ทั้งเมนูเครื่องดื่ม และเบเกอรี่ แถมทางร้านยังมีที่จอดรถแสนสะดวกสบาย ให้แก่ผู้ที่สนใจมาลิ้มลองความอร่อย กาแฟดีมีคุณภาพต้องมาที่ Vector Coffee Roaster โรงคั่วกาแฟสดเวคเตอร์ เท่านั้น!!

เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 08.00-18.00 น.
Location : 222/53-54 โครงการ เอเวอเรสต์ ฟังก์ชั่น บ้านเป็ด เมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น 40000
Facebook : โรงคั่วกาแฟสด เวคเตอร์ (ขอนแก่น)
Tel : 093 369 8241