ตามแพะมาคาเฟ่ เปิดพิกัดร้านใหม่พบกันกุมภาพันธ์ 65 นี้ ริมหนองหมุ่น ใกล้กรมทหารราบที่ 8 “Just Follow The Goat” ปรับโฉมใหม่สวยไฉไลใหญ่กว่าเดิม

        สาวกแพะเตรียมเฮ พบกับพิกัดร้านใหม่ใหญ่สวยไฉไลในกุมภาพันธ์ 2565 นี้ “Just Follow The Goat” เปิดใหม่ที่ริมหนองหมุ่น ใกล้กรมทหารราบที่ 8 (ร.8 - ขอนแก่น) เปลี่ยนโฉมครั้งใหญ่ในพื้นที่ 250 ตร.ม กว้างถูกใจ ตกแต่งในสไตล์อินดัสเทรียล พบกับลุคดิบๆ เท่ๆ ที่โซน Coffee Bar

        “Just Follow The Goat” ก่อตั้งเมื่อปี 2559 โดยชื่อร้านมาจากตำนานการค้นพบเมล็ดกาแฟในประเทศเอธิโอเปีย ซึ่งมีแพะตัวหนึ่งได้ค้นพบเมล็ดกาแฟแล้วลองกินมัน คนเลี้ยงแพะที่ตามมันไปจึงนำเมล็ดกาแฟมาแช่น้ำแล้วดื่มดู พบว่ารสชาติน่าสนใจทำให้สดชื่น การดื่มกาแฟจึงถูกบอกและดื่มต่อๆ กันมา ทางผู้ก่อตั้งจึงได้นำตำนานนี้มาเป็นนิยามของร้านที่เป็นจุดเริ่มต้นทำให้ผู้คนได้รู้จักและดื่มกาแฟในทุกๆ มิติ ประจวบเหมาะกับ คุณอภิวัฒน์ ภัชรวัฒนาสกุล (คุณบี) ผู้ก่อตั้งเกิดปีแพะพอดี “แพะ” จึงกลายเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ตั้งแต่นั้น ดังนั้นถ้าคุณอยากทานกาแฟอร่อยๆ ก็แค่ “ตามแพะมา” จึงเกิดเป็น ตามแพะมาคาเฟ่ Just Follow The Goat

        ก่อนหน้านี้ร้าน “Just Follow The Goat” ตั้งอยู่แถว ๆ ขอนแก่นวิลล่า บริการขายเครื่องดื่มกาแฟมีผู้ชื่นชอบมากมาย และหวังว่าที่ตั้งร้านใหม่ ณ ริมหนองหมุ่น ในชื่อร้าน “Just Follow The Goat The Original” จะทำให้ลูกค้าหลงรักและชื่นชอบในรสชาติกาแฟที่ทางร้านทุ่มเทชงให้อย่างไม่เปลี่ยนแปลง

        “Just Follow The Goat” ต้องการให้ทุกท่านได้ดื่มด่ำกับรสชาติของกาแฟต่างๆ หลากหลายจากทุกมุมโลก หรือแม้แต่กาแฟที่ใช้ในการแข่งขัน เราพร้อมมอบประสบการณ์การดื่มกาแฟแบบพรีเมียมจากฝีมือของบาริสต้ามืออาชีพมากประสบการณ์ที่ผ่านการแข่งขันบาริสต้า ลาเต้อาร์ท คั่วกาแฟ และได้รับรางวัลในระดับประเทศและนานาชาติ มีความรู้ ความเข้าใจ และมีบุคลากรผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟ (Q Arabica Grader of Thailand) พร้อมส่งมอบกาแฟทุกแก้วที่รสชาติกลมกล่อม คุณภาพดีที่สุด และทำให้คุณดื่มกาแฟได้อย่างสุนทรีย์มากกว่าที่เคย “ให้เราเป็นกาแฟแก้วโปรดของคุณ”

        นอกจากกาแฟคุณภาพจากบาริสต้าแล้ว บรรยากาศร้านก็สวยเลิศไม่แพ้กัน เพื่อให้คุณได้ดื่มด่ำรสชาติกาแฟสุดกลมกล่อมไปพร้อมกับบรรยากาศโดยรอบแสนสุขี ทางร้านตกแต่งแบบสไตล์อินดัสเทรียล คูล ๆ เท่ ๆ หรูหราทันสมัย จิบกาแฟชมบรรยากาศร้านไปเพลินๆ ถ่ายรูปอวดเพื่อนก็ดีไปอีกแบบ สวยจัดเต็มพร้อมให้บริการด้วยการออกแบบผสมผสานได้อย่างลงตัวมีทั้ง Speed Bar และ Slow Bar ต้อนรับทุกท่านด้วยความพิถีพิถันของการชงกาแฟหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องเอสเปรสโซ (Espresso Machine) กาแฟดริป (Hand Drip ) โมคาพ็อต (Moka Pot) และไซฟอน (Syphon) เรามีเมล็ดกาแฟให้คุณลูกค้าได้เลือกมากมายหลากหลายทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ แม้แต่เมล็ดหายากทางร้านก็มี ไม่ว่าจะเป็นกาแฟที่ให้รสหวาน รสผลไม้ หอมดอกไม้ กลิ่นคาราเมล มีให้ลิ้มลอง หรือจะเลือกกาแฟ House Blend ที่มีรสชาติเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สุดของทางร้าน เราพร้อมที่จะแนะนำ Signature menu เด็ด ๆ ของทางร้านที่ทุกท่านต้องลอง

        เมนู Signature กาแฟ ได้แก่
• Deep Orange
• Root café
• Iced latte mixed nut

        เมนู Signature ขนมเค้ก
• Cranberry Signature
• Japanese Cheese Cake
• White Chocolate Swan Cake
• Colombia Coffee Cake

        ยังไม่หมดเท่านี้ มาร้านเปิดใหม่พบกับเมนูใหม่ Goat Berry ไอศกรีมโฮมเมดอร่อย ๆ เย็นชื่นใจ และเมนูอาหารสุดพิเศษให้ได้เลือกรับประทานอีกมากมาย ว่างๆ อยากใช้เวลาพักผ่อน นั่งชิลๆ ในคาเฟ่ จิบกาแฟทานของว่างของหวานต้องมาที่นี่เลย ร้านตกแต่งสวย วิวดี บรรยากาศริมน้ำ นั่งจิบกาแฟหอมกรุ่นพร้อมทานขนมเค้กแสนหวานคู่กัน ฟินแบบหยุดไม่อยู่ อยากดื่มกาแฟให้ตามแพะมา “Just Follow The Goat” ยินดีต้อนรับทุกท่าน มาเจอกันให้ได้นะ!


พิกัด: เลขที่ 251/1 หมู่ 11 ถนน มะลิวัลย์ ตำบล บ้านเป็ด อำเภอเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น 40000
ติดต่อ: 096 242 1729
เปิดทำการ: 08.00 – 16.00 น.
Line: @Justfollowthegoat
Gmail: justfollowthegoat2016@gmail.com
Facebook: โรงคั่วกาแฟตามแพะมาคาเฟ่Just Follow The Goat ขอนแก่น

Facebook : https://www.facebook.com/justfollowthegoat.theoriginal