สัมผัสความแซ่บแบบอีสาน ที่ร้านลอมข้าว Cafe’ & Restaurant

หากพูดถึงขอนแก่น จังหวัดที่โดดเด่นที่สุดจังหวัดหนึ่งของแดนอีสาน สิ่งแรกที่โดดเด่นที่สุดเลยคือเรื่องเมนูอาหารที่หลากหลายไม่เหมือนใคร โด่งดังไปทั่วทุกภูมิภาค ไม่ว่าจะคนถิ่นไหนก็ต้องยกนิ้วให้กับความแซ่บ ความอร่อย! หยุดยาวคราวนี้ ใครมีแพลนบุกถิ่นอีสาน ขอบอกเลยว่ามีร้านเด็ดน่าลองให้มาแวะ ต้องมาที่ร้านลอมข้าว Café & Restaurant ใครพลาดจะถือว่ามาไม่ถึงเมืองขอนแก่นเลย

ร้านลอมข้าว Café & Restaurant ร้านอาหารสไตล์อีสานแท้ๆ สุดคลาสสิก ร้านดังในขอนแก่น ที่พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกท่านให้มาสัมผัสความเป็นอีสานแบบดั้งเดิม แต่บรรยากาศของร้านไม่ได้โบราณอย่างที่ใครหลายคนคิด ทางร้านผสมผสานความเป็นอีสานให้เข้ากับยุคสมัยได้อย่างลงตัว ทั้งบรรยากาศ เมนูอาหาร รวมถึงยังมีห้องจัดเลี้ยงสำหรับใครก็ตามที่มาเป็นหมู่คณะ ร้านลอมข้าวพร้อมเสิร์ฟความเป็นอีสานให้แล้ว

จุดเด่นของร้าน คือเมนูอาหารที่มีให้เลือกมากมายหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเมนูแบบดั้งเดิม หรือเมนูอาหารใหม่ตามยุคสมัย แต่บอกเลยว่าความเด็ดของร้านคือเมนูดั้งเดิมของอาหารอีสาน ซึ่งยังคงเอกลักษณ์ความนัว ความแซ่บทุกจาน ใครกำลังตามหาร้านอาหารอีสานที่สะอาด ได้มาตรฐาน และราคาย่อมเยา ร้านลอมข้าว Café & Restaurant คือคำตอบที่ใช่

บรรยากาศภายในร้านก็เด่นไม่น้อยหน้าเมนูอาหาร เพราะทางร้านตกแต่งให้ความรู้สึกแบบย้อนยุคชาวนา เป็นร้านที่ตกแต่งผสมผสานความบ้านๆ เข้ากับธีมยุคสมัยใหม่ ดังนั้นมุมถ่ายรูปจึงมีให้เพียบ เรียกได้ว่าถ้ามาถึงที่นี่ จะได้สัมผัสความเป็นอีสานได้ครบเลยทีเดียว

ไม่ว่าจะเดินทางมาเที่ยวพักผ่อนในระยะสั้น ระยะยาว หรือใครที่กำลังหาร้านบรรยากาศดีๆ อาหารรสชาติเยี่ยมสำหรับจัดงานเลี้ยง หรือพบปะหมู่คณะ ให้ร้านลอมข้าว Café & Restaurant ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์ความทรงจำดีๆ เพราะเราคือร้านอาหารอีสานที่ยกระดับ บรรยากาศเป็นกันเอง ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน และให้ลูกค้าได้สัมผัสบรรยากาศแบบอีสานอย่างใกล้ชิด เราจึงพร้อมบริการให้ทุกช่วงเวลาพักผ่อนของคุณเต็มไปด้วยเรื่องราวดีๆ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Facebook: lomkaowkhonkaen
ที่อยู่: 225/9 ซอยหลังศูนย์ราชการ 23/2 เข้าซอยหลังศูนย์ราชการ 20 (หลังพิพิธภัณฑ์ ถัดจากโรงเรียนอนุบาล) เจอแยกเลี้ยวซ้าย ประมาณ 100 เมตร ที่จอดรถจะอยู่ขวามือ
เวลาที่เปิดให้บริการ: 10.00 - 21.00น. ร้านปิดทุกวันที่ 16 ของทุกเดือน

Facebook : https://www.facebook.com/lomkaowkhonkaen