“Speedmaster Cars and Detailing ขอนแก่น” ศูนย์บริการเคลือบแก้วและติดฟิล์มใสกันรอยรถยนต์ นวัตกรรมใหม่ปกป้องสีรถ เป็นมากกว่าคนดูแลรถที่คุณรัก

วันนี้ขอแนะนำทุกท่านทำความรู้จักร้าน Speedmaster Cars and detailing Khonkaen ศูนย์บริการด้านการดูแลรถยนต์ครบวงจรที่ได้มาตรฐานแห่งหนึ่งในภาคอีสาน “Speedmaster Cars and Detailing ขอนแก่น” ร่วมกับบริษัท Auto Smart Thailand เปิดคลินิกติดตั้งฟิล์มใสกันรอยรถยนต์ Paint Protection Film (PPF) โดยยินดีให้คำปรึกษาในเรื่องฟิล์ม พร้อมช่างผู้ชำนาญเฉพาะทาง ประสบการณ์มากกว่า 10 ปี โดยเลือกใช้ฟิล์มกันรอยที่ได้คุณภาพของแบรนด์ “LLumar”จาก USA ฟิล์มปกป้องสีรถเจนเนอร์เรชั่นใหม่ล่าสุด เกราะใสช่วยปกป้องสีรถจากทุกสิ่งที่คาดไม่ถึง ด้วยนวัตกรรมสุดหรู Advanced Nano Hydrogard และ Advanced Self-Healing เพิ่มความเงางามให้รถคุณหรูหรา แวววาวราวแพลทินัม

โดยฟิล์มกันรอยมีคุณสมบัติ ดังนี้
1. เนื้อฟิล์มผลิตจากโพลียูริเทนคุณภาพสูง ที่มีความทนทาน และยืดหยุ่นสูง ฉีกขาดได้ยาก พร้อมด้วยความหนาที่ได้มาตรฐานกว่า 220 Micron
2. เทคโนโลยีการผลิตที่สามารถลดชั้นกาวลงถึง 90% ซึ่งเรากล้าการันตีว่าเมื่อทำการลอกฟิล์มออก จะไม่ทำลายสีรถของท่านเสียหาย
3. Crystal coat - on top ด้วยสารเคลือบพิเศษบนชั้นฟิล์มกันรอย ทำให้รถของท่านเมื่อติดตั้งไปแล้วจะมีความเงางาม คราบน้ำไม่จับบนผิว
4. Self Healing ด้วยคุณสมบัติพิเศษสามารถซ่อมแซมผิวได้ด้วยตัวเองเมื่อเกิดรอยขีดข่วนบนชั้นฟิล์ม
5. Anti Permanent สามารถป้องกันคราบหมึกจากปากกาแบบ Permanent เพียงแค่ท่านเช็ดคราบด้วยแอลกอฮอล์
6. ด้วยการออกแบบฟิล์มแต่ละชิ้นจากช่างผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะฟิล์มกันรอย ที่มีความประณีต ใส่ใจ เก็บเน้นทุกรายละเอียด เพื่อให้ได้งานที่มีความเรียบร้อย สวยงาม สูงสุด

บริษัทผู้ผลิตฟิล์มกันรอยใช้เทคโนโลยีใหม่ในการผลิต “ที่สามารถลดชั้นกาวลงได้ถึง 90%” ซึ่งจุดนี้ทางบริษัทของเราได้นำมาทดสอบแล้วว่ามีชั้นกาวที่น้อยกว่าฟิล์มทั่วไป และรถที่ถูกติดตั้งไปนานหลายปี เมื่อลอกฟิล์มออกแล้ว ไม่ทำให้สีรถของลูกค้าเสียหายแม้แต่นิดเดียว เราจึงกล้าการันตีว่า ลูกค้าที่ติดตั้งฟิล์มใสกันรอยกับทาง Speedmaster cars and detailing ตลอดอายุการรับประกันกว่า 5 ปี

นอกจากงานฟิล์มใสกันรอยแล้ว “Speedmaster” เป็นศูนย์คาร์แคร์ครบวงจร ให้บริการตั้งแต่ล้างรถ ฟื้นฟูสภาพรถ บริการเคลือบแก้วเซรามิก โดยเลือกใช้เคมีที่ผ่านมาตรฐานจาก USA โดยมีความหนาและแข็ง ช่วยลดความเสี่ยงที่เป็นอันตรายกับชั้นสีรถยนต์และช่วยให้สีรถสวย เงางามมากยิ่งขึ้น

โดยได้รับการยอมรับและความไว้วางใจจากทั้งผู้ใช้รถและศูนย์บริการรถยนต์ชั้นนำทั้งในจังหวัดและใกล้เคียงที่เข้ามาใช้บริการอยู่เสมอ “เราเป็นมากกว่าคนดูแลรถที่คุณรัก”

“Speedmaster” ยังมีทีมงานที่พร้อมให้คำปรึกษา ด้านซื้อ-ขายรถยนต์ ตรวจเช็คสภาพรถ ตรวจเอกสารประวัติรถก่อนซื้อ-ขาย เพื่อความสบายใจของทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย บริการด้านเช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์ และไฟแนนซ์รถยนต์ เรียกว่ามาที่เดียวจบ

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือจองคิวเข้ารับบริการ ให้คำแนะนำปรึกษาฟรี!! ได้ที่เบอร์โทรศัพท์และช่องทางการติดต่อตามข้อมูลด้านล่างนี้ “เรื่องรถ จบได้ที่เรา”

Speedmaster Cars and Detailing ขอนแก่น ศูนย์เคลือบแก้ว และ ติดฟิล์มกันรอย
เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวันเวลา 09:00 น. - 19:00 น.
เบอร์โทร : 083-878-7666 (คุณโก๋), 096-265-6198 (คุณปอ)
อีเมล : speedmasterkkc@gmail.com
Facebook page: https://www.facebook.com/speedmaster.khonkaen
แผนที่ Google map : https://goo.gl/maps/qo49RLGAgYTfeeKHA

Facebook : https://www.facebook.com/speedmaster.khonkaen