สวยปัง หน้าเป๊ะ ปั้นได้ที่ “D-ALL CLINIC”

       D-ALL CLINIC คลินิกเสริมความงาม ที่มีแรงบันดาลใจมาจากความชอบในเรื่องความสวยความงาม การดูแลตัวเอง รวมถึงการดูแลผิวหน้าด้วยการฉีด ประกอบกับประสบการณ์ที่สะสมมา จึงเกิดความคิดที่อยากจะเปิดคลินิกซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทั้งหมด พร้อมทังยังมีความพิถีพิถัน คัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพ มาให้บริการลูกค้าเสมือนเลือกให้กับตัวเอง เพราะฉะนั้นลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับสิ่งที่ดี และไม่มีผลข้างเคียงแน่นอน

       D-ALL CLINIC โดดเด่นเรื่องของฟิลเลอร์ ซึ่งได้รับการตอบรับดีมากๆ ไม่ว่าจะเป็นฟิลเลอร์ปรับรูปหน้าหรือปากกระจับ และด้วยทางคลินิกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีและเห็นผลไว สามารถเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงได้ทันทีหลังฉีด โดยไม่ต้องศัลยกรรม เรียกได้ว่าสวยออกจากคลินิกทันที อีกทั้งทางคลินิกมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการเทรนจาก Restylane เกี่ยวกับการฉีดฟิลเลอร์โดยเฉพาะ และมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษา แนะนำ และวิเคราะห์ตามรูปหน้าเพื่อให้ลูกค้าทำแล้วออกมาดีที่สุด โดยมีรายละเอียด ดังนี้

  •        การเติมฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า : ให้บริการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ ทำให้สามารถวิเคราะห์การออกแบบรูปหน้า ว่าควรปรับหรือแก้ไขจุดไหน โดยทางคลินิกจะใช้เทคโนโลยีสารเติมเต็ม (HA) หรือ โปรตีนบริสุทธิ์คลายกล้ามเนื้อ ซึ่งจะวิเคราะห์และเลือกใช้ให้เข้ากับแต่ละเคส เพื่อให้ออกมาอย่างสวยสมบูรณ์แบบ รับกับใบหน้าและกลมกลืนกันอย่างเป็นธรรมชาติ
  •        การฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปทรงปาก : ที่เรียกว่า “ปากกระจับ ยกมุมปาก และปากอวบอิ่ม” เป็นการออกแบบรูปทรงปากให้มีมิติ ซึ่งทรงที่ได้รับความนิยมมากคือ ทรง Barbie Lip ทรงเป็นกระจับสวย สามารถเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องพึ่งการศัลยกรรมและไม่ต้องพักฟื้น

       ทางคลินิกการันตีเรื่องความชำนาญ ด้วยประสบการณ์มากกว่า 1,000 เคส หรือใครที่สนใจสามารถเข้าไปปรึกษาก่อนได้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และขอบอกว่าที่ D-ALL CLINIC บริการอย่างราคาเป็นมิตร เหมาะสำหรับนักศึกษา หรือสาวๆ ที่อยากสวยแต่ไม่อยากเสียเงินแพงๆ ที่นี่ถือว่าตอบโจทย์ งบหลักพัน งานระดับพรีเมียม

พิกัด : 22/19 อาคารพาณิชย์เซนทาร่า ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000 (หน้าโครงการเซ็นทาราวิลล์ ม.ภาค - ตรงข้ามสนามบอล KS Soccer Club)
วันเวลาเปิดให้บริการ : เปิดให้บริการทุกวันอังคาร-อาทิตย์ เวลา 17.00-20.00 น. หยุดทุกวันจันทร์

Facebook Page : D-ALL Clinic Khon Kaen

** เลขที่ใบอนุญาต : 40101002860 **

Facebook : https://www.facebook.com/dallclinic/