แม่เฮา ปิ้งย่าง Buffet สุดพรีเมี่ยม พร้อมเอาใจสาวกเนื้อโคขุนสุดคุณภาพแบบจุกๆ เนื้อเน้นๆ กับราคาสุดพิเศษที่คุ้มและโดนใจชาวขอนแก่น

แม่เฮา ปิ้งย่าง Buffet เอาใจสาวกเนื้อโคขุนแบบจัดหนักจัดเต็ม เนื้อเน้นๆ สไตล์โคขุนพรีเมี่ยมที่ส่งตรงจากฟาร์มกำนันเตียง ฟาร์มชื่อดังที่ขึ้นชื่อเรื่องของเนื้อโคขุนสุดคุณภาพ ที่รับประกันว่า สะอาด ปลอดภัย อร่อย ได้มาตรฐาน แบบอิ่มคุ้มทุกราคาอย่างแน่นอน

โดยร้าน แม่เฮา ปิ้งย่าง รวมเมนูบุฟเฟ่ต์เนื้อโคขุนมีให้เลือกมากมายมาไว้ที่ขอนแก่นแล้ว ทั้ง ริบอายดรายเอจ สันนอกดรายเอจ สันคอทาจิมะลำดวน สันในทาจิมะลำดวน เนื้อซี่โครงตัดติดกระดูก ในราคาสุดคุ้ม ไม่ว่าจะเป็น 399, 499, 799 ต่อท่าน และพิเศษสุดกับทางร้าน 1,299 ราคา Super Premium กับเนื้อดรายเอจ เนื้อ A5 ไทยวากิว และทาจิมะลำดวน ซึ่งเพิ่งเข้าร่วมในไลน์บุฟเฟ่ต์ของทางร้าน โดยนอกจากจะโดนเด่นในเรื่องโคขุนแล้วยังมี ซาซิมิแซลม่อน สุดคุณภาพ และเมนูยำ และสลัดสไตล์ญี่ปุ่นแสนอร่อยยั่วน้ำลาย อีกทั้งเมนูแบบซีฟู้ด ให้ซี้ดซ้าดเลือกกินแบบจุใจอีกด้วย

สำหรับทางร้านนั้น มีลานจอดรถชั้นใต้ดินให้บริการ จอดรถสะดวก และยังมีบริการลิฟท์และบันไดเลื่อนถึงหน้าร้าน สะดวกสำหรับทุกคนในครอบครัว
พร้อมลิ้มรสเนื้อโคขุนสุดพรีเมี่ยมและราคาสุดคุ้มแบบจุก ๆ รับประกันความอร่อย สะอาด ปลอดภัยได้มาตรฐานแล้ว กับที่ร้าน

แม่เฮา ปิ้งย่าง ณ Hugz Mall ชั้น 2
109 ถ.ศรีจันทร์ ต.ในเมือง อ.เมือง เทศบาลนครขอนแก่น 40000
เปิดให้บริการ เวลา 12.00 - 21.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร.
064 - 4978296 (ฝั่งปิ้งย่าง)
061 - 0216464 (ฝั่งชาบู)

Facebook: https://www.facebook.com/Maehaohugzmall

Facebook : https://www.facebook.com/Maehaohugzmall