"ชีวัน" ผลิตภัณฑ์สารสกัดจากธรรมชาติ ที่จะช่วยขจัดปัญหาผิวหมองคล้ำให้หมดไป คืนความเรียบเนียนกระจ่างใส ให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส

วันนี้เราจะมาแนะนำให้ได้รู้จักแบรนด์ชีวัน ผลิตภัณฑ์ใหม่เจ้าแรกในไทย กับ เซรั่มสารสกัดจากตระกูลเบอร์รี่ 5 ชนิด และครีมบำรุง สารสกัดจากผลแบร์เบอร์รี่ ผลิตขึ้นมาเพื่อตอบสนองต่อปัญหาผิวไม่เรียบเนียน ผิวหมองคล้ำ ให้กลับมาขาวกระจ่างใส เนียนนุ่มมน่าสัมผัส

“ชีวัน” จะเข้ามาเป็นตัวช่วยให้คุณขจัดปัญหาผิวที่กวนใจ ฟื้นฟูเซลล์ผิวที่มีความหมองคล้ำ ทั้งฝ้า กระ จุดด่างดำ ให้กับมาขาวกระจ่างใส และที่สำคัญสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวไม่เรียบเนียนผลิตภัณฑ์จะเข้าบำรุงผิวให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส พร้อมบีเอชเอ ผลัดผิวอย่างอ่อนโยน เติมเต็มผิวที่แห้งกร้านให้ชุ่มชื่น ใส่ใจดูแลผิวพรรณของคุณผู้หญิงทั้งหลายให้ผิวพรรณ กลับมาสดใสเปล่งประกายอีกครั้ง!

สำหรับผู้สนใจตอนนี้ทางแบรนด์ยังรับสมัครตัวแทนจำหน่ายทั้งแบบสต๊อก และไม่สต๊อกสินค้า แค่มีใจอยากเติบโต มีรายได้เสริม และขยัน อดทน ร่วมกับความตั้งใจ เรายินดีต้อนรับ มาเป็นครอบครัวเดียวกับเรา

ผลิตภัณฑ์ชีวัน มี 2 ผลิตภัณฑ์ด้วยกัน ทางแบรนด์จะมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ในราคาที่ทุกคนเอื้อมถึง

1.ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ครีมเนื้อบางเบา ดูแลพื้นที่หมองคล้ำ ให้กระจ่างใส ด้วยส่วนผสมอัลฟ่า อาร์บูติน (Alpha-Arbutin) วิตามินบีสาม เติมเต็มความชุ่มชื้นด้วยวิตามินบีห้า และว่านหางจระเข้เพื่อผิวเรียบเนียน เปล่งปลั่งอย่างธรรมชาติ

สารสกัด 5 ชนิด

1.Alpha-Arbutin
2.Vitamin B3
3.Vitamin B5
4.Aloe Vera Extract
5.Turmeric Extract

วิธีใช้ หลังทำความสะอาดผิวหน้า ทาเนื้อครีมให้ทั่วใบหน้าเป็นประจำเช้า-เย็น

2. ชีวัน ไวท์ แอคเน่ เบอร์รี่ เซรั่ม
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า เซรั่มเนื้อบางเบา ที่มีส่วนผสมของสารสกัดเบอรี่ บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม น่าสัมผัส พร้อมบีเอชเอ ผลัดผิวอย่างอ่อนโยน เติมเต็มผิวที่แห้งกร้านให้ชุ่มชื่นด้วยสารสกัดหอมแดงและมะละกอ ผิวเรียบเนียน เปล่งปลั่ง อย่างเป็นธรรมชาติ

ส่วนผสม จากสารสกัดเบอรี่ 5 ชนิด

1.Acaiberry ช่วยดูเเลผิวจากอนุมูลอิสระ สาเหตุของความชรา มีประสิทธิภาพในการช่วยลดเลือนและต่อต้านการเกิดริ้วรอย 

2.blueberry บลูเบอร์รี่เป็นผลไม้ที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระสูงมาก มากที่สุดในผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ช่วยต่อต้านสารอนุมูลอิสระต่างๆ ที่จะมาทำลายผิวให้เกิดริ้วรอย แถมยังช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพแล้วให้หลุดออกไป

3.ElderBerry ช่วยลดการอักเสบของผิว ในเอลเดอร์เบอร์รี่มีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยลดการอักเสบของผิว ลดอาการผื่นแพ้และระคายเคืองต่างๆ ได้

4.Raspberry ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระในร่างกาย และยังมีวิตามินเอ วิตามินอี ที่ช่วยในการชะลอการเกิดริ้วรอย บำรุงผิวพรรณ และช่วยสมานผิวหรือแผลต่างๆ ให้หายเร็วขึ้น

5.Blackberry อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระหลายชนิด และช่วยเสริมสร้างและฟื้นฟูคอลลาเจนได้ทำให้ผิวหนังเราไม่เหี่ยวย่นเร็วก่อนวัยอันควร

วิธีใช้ หลังทำความสะอาดผิวหน้า ทาเซรั่มให้ทั่วใบหน้าเป็นประจำเช้า-เย็น

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ○เลขที่ใบรับจดแจ้ง ○14-1-6400021184
ชีวัน ไวท์ แอคเน่ เบอร์รี่ เซรั่ม ○ เลขที่ใบรับจดแจ้ง ○14-1-6400021169
ใบรับจดแจ้งเพื่อขายเครื่องสำอาง โดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ออกให้เพื่อแสดงว่าผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการจดแจ้งแล้ว


เวลาเปิด - ปิด : ขายออนไลน์ 24 ชั่วโมง
Id line :90452558
Location: 555/4 หมู่ 8 ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000